Đến Bà Nà Hills đón Giáng sinh rực rỡ đậm chất châu Âu

Kéo dài từ nay đến ngày 25/12, lễ hội “Giáng sinh diệu kỳ 2016” tại khu du lịch Bà Nà Hills sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng về một mùa Noel đậm chất châu Âu ngay trên đỉnh núi.
den ba na hills don giang sinh ruc ro dam chat chau au
Ảnh: Bà Nà Hills

Để đẩy mạnh phát triển du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm, lễ hội “Giáng sinh diệu kỳ 2016” sẽ được tổ chức với những hoạt động thú vị kéo dài từ nay đến hết 25/12 tại khu du lịch Bà Nà Hill.

Hòa cùng không khí Giáng sinh là những chú tuần lộc đáng yêu chở ông già Noel đang điều khiển cỗ xe chất đầy hộp quà xinh xắn, lấp lánh sắc màu; thấp thoáng xa xa là ngôi nhà gỗ nhỏ xinh có mái hiên phủ đầy tuyết trắng. Người tuyết, chú hề… cùng những biểu tượng đáng yêu khác góp cho không khí Giáng sinh Bà Nà Hills thêm những sắc màu vui nhộn, ấm áp.

den ba na hills don giang sinh ruc ro dam chat chau au
Ảnh: Bà Nà Hills

Ngoài du khách nhí, những người lớn tuổi sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi trở về với thế giới trẻ thơ, được đón nhận những món quà đầy bất ngờ từ ông già Noel. Đặc biệt, ông già Noel Bà Nà Hills sẽ giúp du khách chuyển những lá thư tay cùng tấm thiệp nhỏ xinh ghi lời chúc gửi đến tận tay người thân. Điều này sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người thân yêu trong mùa Giáng sinh diệu kỳ.

Giữa tiết trời se lạnh của Bà Nà, du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên về một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp khi hòa trong giai điệu thánh ca réo rắt của dàn hợp xướng, biểu diễn 2 suất mỗi ngày trong không gian lộng lẫy tại thánh đường St Denis.

Đây là chương trình tiếp nối chuỗi các lễ hội đặc sắc diễn ra suốt cả 4 mùa trong năm tại Bà Nà Hills như: lễ hội hoa xuân, lễ hội rượu vang, lễ hội bia... Những hoạt động này sẽ mang đến cho hàng nghìn du khách khắp mọi miền đất nước nhiều thú vị trên hành trình khám phá Đà Nẵng - một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam trong mùa đông này.

den ba na hills don giang sinh ruc ro dam chat chau au
Ảnh: Bà Nà Hills

Bảo An (Tổng hợp)

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.