ĐH GTVT TP HCM tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế ngành logistics


Viện Đào tạo & hợp tác quốc tế (thuộc Trường ĐH GTVT TP HCM) đang liên kết với Trường Đại học Tongmyong - Hàn Quốc tuyển sinh chương trình Đại học Ngành Quản lý Cảng & Logistics (Cấp bằng quốc tế).
dh gtvt tp hcm tuyen sinh chuong trinh lien ket quoc te nganh logistics
ĐH Giao thông Vận tải TP HCM tổ chức tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế kết hợp với ĐH Hàn Quốc. (Ảnh: Thủy Nguyên)

Trường ĐH Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với trường Đại học Tongmyong Hàn Quốc tổ chức chương trình liên kết đào tạo bậc đại học chuyên ngành “Quản lý Cảng và Logistics”. Chương trình kết hợp nội dung của cả hai lĩnh vực đang được thị trường quan tâm hiện nay là Cảng và Logistics.

Trước thềm tuyển sinh sắp tới, ĐH Giao thông Vận tải công bố tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT quốc gia, thí sinh đang theo học các chương trình Đại học, Cao đẳng, Trung cấp có nguyện vọng xét tuyển vào học chương trình liên kết đào tạo quốc tế.

Điều kiện xét tuyển, học sinh phải tốt nghiệp THPT quốc gia hoặc đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học với điểm trung bình năm học lớp 12 trên 6.5. Ngoài ra để nhập học trực tiếp, người học phải có chứng chỉ B2 (theo Khung tham chiếu Châu Âu) hoặc TOEFL iBT 65 hoặc IELTS 5.5. Các học viên chưa đạt trình độ ngoại ngữ phải tham dự khóa dự bị đại học tại Trường (thời gian từ 6 tháng đến 1 năm).

dh gtvt tp hcm tuyen sinh chuong trinh lien ket quoc te nganh logistics
Chương trình liên kết cũng là một trong những mối quan tâm của các thí sinh trước thềm tuyển sinh 2017. (Ảnh: Thủy Nguyên)

Được biết, ĐH Giao thông Vận tải là đơn vị đầu tiên được Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp phép thực hiện chương trình đào tạo đại học liên kết cấp bằng quốc tế chuyên ngành Quản lý Cảng & Logistics tại Việt Nam.

Trong 2 năm đầu của chương trình, sinh viên sẽ học với các giảng viên có chuyên môn, kinh nghiệm của trường. Đối với các môn học liên quan nhiều đến thực hành, trường mời các giảng viên thỉnh giảng là chuyên gia từ các doanh nghiệp, tập đoàn về giảng dạy. Ngoài các buổi lên lớp, sinh viên sẽ được tham gia các buổi thí nghiệm và thực tập thực tế tại các Cảng và Công ty về Logistics.

Trong chương trình liên kết này, 2 năm cuối, sinh viên sẽ học tại đại học Tongmyong, Hàn Quốc với các giáo sư thuộc khoa Logistics quốc tế. Chương trình đào tạo của 2 năm này sẽ có nhiều môn học thực tập và các đồ án thực hành, chuẩn bị đầy đủ kiến thức để sinh viên ra trường có thể đáp ứng ngay với công việc.

dh gtvt tp hcm tuyen sinh chuong trinh lien ket quoc te nganh logistics Cả nước có 63 cụm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quyết định của Bộ GD&ĐT, cả nước có 63 cụm thi THPT quốc gia năm 2017, mỗi tỉnh là một cụm thi, do Sở ...

dh gtvt tp hcm tuyen sinh chuong trinh lien ket quoc te nganh logistics Thí sinh xét tuyển đại học đóng lệ phí 30.000 đồng/ nguyện vọng

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, các trường xét tuyển bổ sung bằng kết quả thi THPT quốc gia (nếu có), thực hiện mức thu ...

dh gtvt tp hcm tuyen sinh chuong trinh lien ket quoc te nganh logistics Thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017 không phải đóng phí dự thi

Tất cả các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, kể cả học sinh đăng ký thi thêm các môn xét ...

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.