Đi chơi Tết, Việt kiều Canada bị đâm gục trong cuộc hỗn chiến

Sau nhiều năm qua Canada định cư, nam Việt kiều về quê ăn Tết tại Khánh Hòa thì bị đâm gục trong một cuộc hỗn chiến.
di choi tet viet kieu canada bi dam guc trong cuoc hon chien Hàng chục thanh niên hỗn chiến ở khu công nghiệp
di choi tet viet kieu canada bi dam guc trong cuoc hon chien 9 nghi phạm trong vụ hỗn chiến, đốt ôtô ở Bình Định ra đầu thú
di choi tet viet kieu canada bi dam guc trong cuoc hon chien
Nạn nhân Đ. với vết thương nặng ở tay sau cuộc hỗn chiến. Ảnh: Khải An

Ngày 23/2, anh Võ Duy Đ. (33 tuổi) với gương mặt đau đớn nằm trên giường bệnh tại BV tỉnh Khánh Hòa cho biết, gia đình với hơn chục người trong đó có người thân là Việt kiều Canada (37 tuổi) tổ chức đi chơi thì gặp chuyện.

“Chiều hôm trước, khi chúng tôi trở về nhà đi qua xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) thì bị nhóm thanh niên đi trên xe máy bao vây nên đã phản ứng xảy ra xô xát”, anh Đ. nhớ lại.

Cãi vã xảy ra, hai nhóm lao vào ẩu đả. Nam việt kiều bị đâm gục, tử vong sau đó. Anh Đ. cùng hai người thân vào can ngăn cũng bị thương ở tay, chân được đưa đi cấp cứu.

"Chúng tôi không hề mâu thuẫn với nhóm thanh niên này, sự việc lúc ấy xảy ra rất lộn xộn nên không nhận dạng được hung thủ", anh Đông nói.

Theo gia đình, nam Việt kiều quê ở Khánh Hòa, đã sang định cư tại Canada nhiều năm. Thi thoảng ông về nước để thăm người thân. Lần này, ông về ăn Tết thì gặp chuyện.

di choi tet viet kieu canada bi dam guc trong cuoc hon chien Khởi tố 7 người liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 8 người thương vong

Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam bảy nghi can trong vụ hỗn chiến ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.