Dịch vụ mai mối người độc thân không muốn yêu, chỉ muốn có con

Bạn muốn có con nhưng không muốn có chồng, hay bạn là đàn ông chỉ cần người nối dõi, một dịch vụ ở Anh sẽ giúp.

Một nhà trị liệu nghề nghiệp, 40 tuổi, nói rằng chỉ một năm trước, cô ao ước có một đứa con hơn bất cứ điều gì. "Tôi gần như mất niềm tin", cô tâm sự với tờ Tatler.

Sau đó, cô đến biết đến dịch vụ mai mối những người có nhu cầu chỉ muốn sinh con như mình. Thông qua đó, cô tìm được một người đàn ông là một chuyên gia tài chính. Cô được thoả nguyện khi được chọn lựa ADN của bố đứa trẻ phù hợp nhất với mình, cũng như biết được nghề nghiệp, xuất thân của anh ta. "Đúng như là có ma thuật. Tôi yêu anh ấy cuồng nhiệt. Và thật không thể tin được, tôi có đứa con đẹp nhất. Đó là món quà tuyệt vời nhất trên đời này", cô nói.

dich vu mai moi nguoi doc than khong muon yeu chi muon co con
Dịch vụ mới nhưng chi phí đắt đỏ, người tham gia hầu hết đều là những người thành công. Ảnh: Independent.

Tìm một nửa của đời mình không hề dễ dàng, đặc biệt nếu bạn muốn sinh con. Trên thực tế, một số người tuyệt vọng có con hơn là tìm được bạn đời. Vì lý do đó, Fiona Thomas đã lập ra một dịch vụ kết nối những người có nhu cầu muốn sinh con lại với nhau, trụ sở duy nhất tại Anh.

Tổ chức của Fiona thành lập năm 2016, sau khi thành công kết nối một cặp quyết định trở thành cha mẹ, dù họ không có mối quan hệ yêu đương và hai đôi khác đã kết hôn. Đến nay có hơn 100 thành viên, 50 đàn ông và 60 phụ nữ. Họ có xu hướng đều trên 30 tuổi, giàu có và thành công.

"Những người đến với tôi có thể mệt mỏi vì hẹn hò hoặc không có thời gian để tìm đúng người, nhưng tất cả thành viên đều có một điểm chung: Muốn có con dù sớm hay muộn", Fiona nói.

Fiona Thomas cho biết, cô nghĩ ra ý tưởng này khi nhận ra nhiều bạn bè xung quanh đến độ tuổi 30 vẫn còn độc thân, chưa từng hẹn hò và đã bỏ qua giai đoạn cửa sổ vàng sinh sản. Vì vậy Fiona thử kết nối các bạn với nhau "trước khi quá muộn".

Để tham gia vào nhóm phải qua nhiều giai đoạn khác nhau, thường khởi đầu sẽ là trò chuyện qua điện thoại với Fiona. Sau đó, nếu qua được vòng này sẽ đến phỏng vấn trực tiếp. Cuối cùng, khi tham gia vào tổ chức, thành viên sẽ đóng phí và được làm 2 kiểm tra: Xét nghiệm ADN để xác định

khả năng tương thích di truyền với các đối tác tiềm năng và kiểm tra các giá trị cơ bản. Mỗi thành viên sẽ được đưa danh sách các thành viên khác, phân loại theo tương thích di truyền và các giá trị cơ bản.

"Chúng tôi hướng đến hai mục tiêu, là cung cấp tìm đối tác để yêu hoặc một đối tác để có con như khuôn khổ truyền thống", Fiona chia sẻ với tờ Independent. Trong đó yếu tố thứ 2 quan trọng hơn.

Thành viên tham gia phải nộp chi phí 10.000 bảng mỗi năm (hơn 300 triệu đồng)."Bạn không cần mức lương bạc triệu để tham gia nhưng ít nhất phải đủ giàu để trả được phí thành viên", Fiona nói.

Theo cô, con số 10.000 bảng có lý do của nó. Số tiền này tránh được việc nói dối về sự giàu có thường thấy trên các ứng dụng hẹn hò. Qua kinh nghiệm của mình, cô cũng thấy những người trả được số tiền này thường thông minh, cởi mở.

Một quý ông tham gia vào CLB này cho biết nhờ có tổ chức, ông đã có một đứa con trai, giúp duy trì được nòi giống. Ngoài vị này, đến nay, câu lạc bộ đã kết đôi được 10 cặp, ít nhất 5 đứa trẻ đã được sinh ra.

Theo các chuyên gia dịch vụ này không phải là mới, nó đã xuất hiện trong cộng đồng LGBT nhiều năm.

XEM THÊM

dich vu mai moi nguoi doc than khong muon yeu chi muon co con Hoa hậu Việt Nam biết 5 thứ tiếng được Lại Văn Sâm 'mai mối' lấy chồng Tây

Chỉ cao 1m58, Nguyễn Diệu Hoa vẫn trở thành Hoa hậu Việt Nam 1990 bởi thần thái, tài năng và cả tài lẻ của mình.

dich vu mai moi nguoi doc than khong muon yeu chi muon co con Trai gái bộ tộc mai mối, kết đôi trong 'đêm tình mùa hạ'

Màn đêm buông xuống, những cô gái trẻ ở làng Matai'an, Đài Loan, hướng sự tập trung về phía ánh lửa bập bùng, nơi những chàng ...

dich vu mai moi nguoi doc than khong muon yeu chi muon co con Sợ con ế, phụ huynh Trung Quốc đem lý lịch con ra 'chợ mai mối' để tiếp thị

Trong góc nhỏ ở công viên, các phụ huynh treo biển giới thiệu con cái mình "có việc làm ổn định", "có hộ khẩu" hay ...

dich vu mai moi nguoi doc than khong muon yeu chi muon co con Cuộc chiến tìm dâu rể của phụ huynh Trung Quốc

Cầm trên tây tấm bảng in những điểm lợi thế của con gái, một bà mẹ than thở với phụ huynh khác cũng có chung ...

dich vu mai moi nguoi doc than khong muon yeu chi muon co con 'Thời tàn' của các trung tâm mai mối cô dâu Việt

Nguyen Thi Diem Huong, 24 tuổi, sang Singapore lần hai để tìm chồng. Nhưng sau hơn một tháng chờ đợi tin tức từ trung tâm ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.