Điểm chuẩn ĐH Luật TP.HCM cao nhất 24,5

Tối 21/7, ĐH Luật TP.HCM công bố điểm trúng tuyển hệ đại học chính quy năm 2018.

Theo đó, mức điểm chuẩn cao nhất của trường là 24,5 (ngành Luật Thương mại Quốc tế), thấp nhất 19 điểm (ngành Quản tri Kinh doanh).

Đối với các ngành có điểm chuẩn cao trong 2 năm gần đây như Luật Thương mại Quốc tế, Quản trị - Luật, Ngôn ngữ Anh và Luật, điểm chuẩn năm nay vẫn ở mức cao, dù kết quả thi THPT quốc gia có mức điểm trung bình thấp hơn nhiều so với 2017.

Mức điểm trúng tuyển (không nhân hệ số) cụ thể của các ngành theo từng tổ hợp xét tuyển như sau:

diem chuan dh luat tphcm cao nhat 245

Điểm trúng tuyển vào các ngành nêu trên dành cho thí sinh thuộc khu vực 3. Mức chênh lệch điểm giữa hai nhóm đối tượng là 1 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 điểm.

Thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học bằng cách nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 (có chữ ký của Chủ tịch Hội đồng thi và đóng dấu đỏ của Sở GD&ĐT) từ 9h ngày 22/7 đến 11h30 ngày 25/7.

Đối với thí sinh nộp hồ sơ qua bưu điện, hạn chót là 11h30 ngày 23/7 (tính theo dấu bưu điện). Thí sinh không nộp giấy chứng nhận kết quả thi xem như từ chối nhập học tại trường.

Thí sinh không trúng tuyển hoặc trúng tuyển nhưng không muốn học tại ĐH Luật TP.HCM vẫn còn thời gian thực hiện quyền điều chỉnh nguyện vọng theo quy định chung của Bộ GD&ĐT.

diem chuan dh luat tphcm cao nhat 245 Điểm sàn xét tuyển năm 2018 của ĐH Y Hà Nội

Trường ĐH Y Hà Nội đã công bố điểm sàn xét tuyển năm 2018 từ 18-20 điểm tuỳ theo các ngành đào tạo.

diem chuan dh luat tphcm cao nhat 245 ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM công bố điểm sàn năm 2018

Ngày 18/7, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM chính thức công bố ngưỡng điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.