Điểm danh 9 bài hit đình đám của Tuấn Hưng sau 20 năm ca hát

Có thể nói, Tuấn Hưng là một trong số ít nam ca sĩ có nhiều bản hit nhất của thị trường âm nhạc Việt Nam.
diem danh 9 bai hit dinh dam cua tuan hung sau 20 nam ca hat

3 scandal gây 'rúng động' showbiz của Tuấn Hưng

Sở hữu chất giọng trầm, khàn, Tuấn Hưng được xem là ca sĩ có giọng hút người nghe trong làng giải trí. Những ca khúc anh thể hiện thường là về tình yêu với nhiều nốt cao. Sau 20 năm trong nghề, quãng giọng Tuấn Hưng ngày càng rộng và khỏe.

diem danh 9 bai hit dinh dam cua tuan hung sau 20 nam ca hat
Ca sĩ Tuấn Hưng

Vốn dĩ là một chàng sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh nhưng Tuấn Hưng rẽ ngang sang ca hát và gia nhập ban nhạc Quả dưa hấu. Thời điểm đó, Tuấn Hưng cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Vân trở thành ban nhạc đình đám. Sau khi tan rã, giọng ca Nắm lấy tay anh quyết định hoạt động solo. Và cho đến thời điểm hiện tại, Tuấn Hưng qua độ tuổi 40, tròn 20 năm ca hát, anh đã khiến trái tim bao fan nữ phải tan chảy với chất giọng nam tính trong những ca khúc si tình của mình.

Vũ điệu thần tiên

Phát hành năm 2001, đây là một trong những ca khúc đưa tên tuổi Tuấn Hưng đến gần hơn với khán giả. Với giọng hát nam tính cùng phong cách biểu diễn phóng khoáng, nam ca sĩ đã khiến rất nhiều khán giả ấn tượng.

Cầu vồng khuyết

Nhắc đến Tuấn Hưng không thể không nhắc đến ca khúc “Cầu Vồng Khuyết”. Được phát hành năm 2008 trong album Vol 6 Tình là gì, ca khúc đã trở thành một “hiện tượng” lúc bấy giờ khiến ai cũng thuộc lòng từng ca từ.

Tình là gì?

Sau 10 năm phát hành, ca khúc Tình là gì vẫn được khán giả tìm nghe. Hiện tại, MV của ca khúc được Tuấn Hưng đăng tải sở hữu gần 3 triệu lượt xem.

Vẫn nhớ

Bản hit Vẫn nhớ của nam ca sĩ được phát hành từ năm 2012. Mới đây, anh đã đăng tải bản remix trên youtube khiến nhiều khán giả thích thú.

Gửi ngàn lời yêu

Đây là một ca khúc da diết, được Tuấn Hưng thể hiện với những nốt cao cùng quãng giọng rộng. Nhiều khán giả bình luận Tuấn Hưng đã đem đến cảm xúc chân thật, xúc động nhất cho bài hát qua giọng ca của anh. Tính đến hiện tại sau 5 năm đăng tải, ca khúc đã sở hữu hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Tìm lại bầu trời

Sẽ là thiếu xót lớn nếu không nhắc đến ca khúc Tìm lại bầu trời của Tuấn Hưng. Ca khúc được phát hành năm 2012, nằm trong album Vol 10. Đây là một trong số những ca khúc được đông đảo khán giả quan tâm và yêu mến.

Sẽ không còn nữa

Ca khúc cũng năm trong album Vol 10 Tìm lại bầu trời. Đây chính là album đánh dấu sự trở lại Hà Nội sau 10 năm nam tiến của chàng ca sĩ Hà Thành.

Hối hận trong anh

Năm 2013, Tuấn Hưng phát hành ca khúc “Hối hận trong anh” và rất nhanh chóng, ca khúc đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Cho đến hiện tại, MV của ca khúc đạt gần 12 triệu lượt xem trên youtube.

Nắm lấy tay anh

Nắm lấy tay anh là một sáng tác của Tú Dưa, được phát hành năm 2016. Có thể nói, đây là ca khúc đánh dấu thời kì đỉnh cao sự nghiệp của Tuấn Hưng. Ngoài giọng hát, anh cũng rất chú trọng phần hình ảnh cho ca khúc này. Chính vì vậy MV của ca khúc tính đến hiện tại có hơn 54 triệu lượt xem trên youtube.

diem danh 9 bai hit dinh dam cua tuan hung sau 20 nam ca hat Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 11 và 12: Bảo Huy ôm Minh Ngọc ở phi trường

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam vừa phát sóng tập 11 và 12, thượng sĩ Bảo Huy sẽ ôm Minh Ngọc ở phi trường. Ở ...

diem danh 9 bai hit dinh dam cua tuan hung sau 20 nam ca hat Tin tức sao Việt 5/10: Minh Tú được dự đoán đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia, Trấn Thành khó chịu khi Hari Won bị đổ nước lên người

Tin tức sao Việt 5/10: Diễn đàn sắc đẹp hàng đầu Global Beauties đã dành những lời "có cánh" cho Minh Tú ngay sau thông tin ...

diem danh 9 bai hit dinh dam cua tuan hung sau 20 nam ca hat Những câu chuyện 'thâm cung bí sử' trong hậu trường phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam đã phát sóng được 6 tập và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Người xem ...

diem danh 9 bai hit dinh dam cua tuan hung sau 20 nam ca hat Lộ diện 16 trang phục độc đáo của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) sẽ có nhiều điểm mới so với 7 mùa trước.

diem danh 9 bai hit dinh dam cua tuan hung sau 20 nam ca hat Kay Trần bất ngờ trước hàng loạt bản cover 'Chuyện tình tôi'

Chưa đầy 2 tuần ra mắt, MV Chuyện tình tôi đã đạt được 10 triệu lượt xem .Bên cạnh đó, rất nhiều bản cover ca khúc này ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.