Điểm danh những sao Việt có cuộc đời 'nở hoa' sau các cuộc thi truyền hình thực tế

Xuất thân từ các cuộc thi, Trúc Nhân, Đinh Hương, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Soobin Hoàng Sơn… là những sao Việt trưởng thành và thành công trên con đường nghệ thuật.
diem danh nhung sao viet co cuoc doi no hoa sau cac cuoc thi truyen hinh thuc te Những biệt danh cho cũng không dám nhận của sao Việt
diem danh nhung sao viet co cuoc doi no hoa sau cac cuoc thi truyen hinh thuc te Điểm danh những 'cú sốc' của sao Việt khiến dư luận quan tâm nhất tuần qua

Vũ Cát Tường

Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường đang được xem là một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay. Sau một năm bước ra từ Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường không ngừng trau dồi khả năng sáng tác cũng như giọng hát của mình. Liên tiếp cho ra mắt những bài hát chất lượng về nội dung lẫn hình thức như: Yêu xa, Góc ban công, Don't you go, Mơ… được đông đảo khán giả đón nhận và giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng đem về cho mình khá nhiều giải thưởng trong sự nghiệp âm nhạc.

diem danh nhung sao viet co cuoc doi no hoa sau cac cuoc thi truyen hinh thuc te

MV Yêu Xa

Năm 2016, cô tham gia chương trình Giọng hát Việt Nhí với vai trò huấn luyện viên. Bằng cái tâm và khả năng của mình, Vũ Cát Tường đã dốc hết công sức, tâm huyết để dạy dỗ các em nhỏ trong chương trình. Được đánh giá cao bởi dù không sở hữu những thí sinh nổi trội trong vòng Giấu mặt nhưng khi đến vòng Đối đầu, các học trò của cô lại mang đến những phần thi đặc sắc khiến khán giả bất ngờ vì sự thay đổi thấy rõ của các em.

“Qua tay” của Vũ Cát Tường, các bé dường như thoát khỏi sự rụt rè, giọng hát non nớt ngày nào đã trở thành những thí sinh tự tin, cháy hết mình trên sân khấu. Mới đây, giọng ca Vết mưa đã trở lại ấn tượng trong chương trình Giọng hát Việt Nhí 2017. Bằng khả năng dạy dỗ cũng như chuyên môn cao, cô đang cho khán giả thấy mẫu nghệ sĩ đa năng trong mình.

Trúc Nhân

Là một trong những thí sinh của đội Thu Minh ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên, mặc dù phải dừng chân tại top 8 nhưng Trúc Nhân để lại sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ, bởi chính giọng ca vô cùng tinh quái của mình. Sau khi bước ra cuộc thi, anh liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như sự yêu mến đông đảo từ khán giả. Năm 2013, Trúc Nhân cho ra mắt mini album Đông gồm những ca khúc được khán giả yêu thích và biết đến anh qua cuộc thi Giọng hát Việt.

diem danh nhung sao viet co cuoc doi no hoa sau cac cuoc thi truyen hinh thuc te

2014, Trúc Nhân cho ra mắt ca khúc Bốn chữ lắm kết hợp với Trương Thảo Nhi. Sau khi ra mắt, ca khúc này được rất nhiều khán giả yêu thích, đạt nhiều thành tích trên các BXH âm nhạc và tại các lễ trao giải.

MV Bốn chữ lắm

Không dừng ở đó thừa thắng xông lên, 2015 được coi là năm đánh dấu sự thành công của Trúc Nhân khi ca khúc Thật bất ngờ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. MV Thật bất ngờ do chính anh viết kịch bản với phong cách mới, lạ, nội dung đả kích hậu trường showbiz Việt, những bê bối chuyện làng sao. Sản phẩm này đã đem lại cho Trúc Nhân ba giải thưởng tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2 là: MV của năm, Ca khúc của năm và Nhạc sĩ của tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2.

MV Thật bất ngờ

Đinh Hương

Được biết đến sau chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên với phong cách điên, ma mị trong âm nhạc, Đinh Hương đang dần khẳng định mình trong tất cả mọi lĩnh vực như: ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Ngay từ đầu lựa chọn dòng nhạc Soul tương đối kén người nghe để theo đuổi là một thử thách không hề nhỏ với Á quân Giọng hát Việt. Vượt qua mọi khó khăn, cô cho ra mắt Album Soul được giới chuyên môn đánh giá cao.

diem danh nhung sao viet co cuoc doi no hoa sau cac cuoc thi truyen hinh thuc te

Ngoài ra cô còn đươc khán giả biết tới qua những ca khúc như: Vút Bay, Bang Bang Bom Bom, Sống là nhiều hơn thế, Loving You…

Không ngừng lao động nghệ thuật sau 3 năm Đinh Hương cho ra mắt 2 album cùng một thời điểm vào đầu năm 2016 đó là: 1 album tiếng Anh mang tên Đinh Hương sings The Golden Oldies và 1 album tiếng Việt mang tên Love Đinh Hương. Hai album này như một sự đánh dấu quá trình trưởng thành và nỗ lực trong suốt chặng đường 3 năm hoạt động nghệ thuật. Được biết để làm 2 album ở tại thời đó là điều không dễ dàng với Đinh Hương, đặc biệt là với một số ca sĩ trẻ như hiện nay.

Sau khi phát hành hai album này, Đinh Hương cho ra mắt MV Loneliness hợp tác với Big Daddy. Ca khúc nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi thể hiện lời bộc bạch tâm sự của một cô gái hay chàng trai về câu chuyện tình tan vỡ. Mới đây cô còn phát hành Single Không cần kết hợp với nhạc sĩ Indie – Hải Sâm và mở ra một công thức làm nhạc mới đó chính là Mainstream kết hợp Indie đón đầu xu hướng Kpop.

MV Không cần

Đinh Hương ngày càng cho thấy hình ảnh của một nghệ sĩ trẻ đa năng, phong cách âm nhạc văn minh, nghiêm túc với nghề và hoạt đông nghệ thuật một cách chăm chỉ, không scandal.

Trọng Hiếu

Vượt qua nhiều đối thủ cũng như khó khăn, chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu đã chính thức trở thành thành quán quân Vietnam Idol 2015. Quyết định ở lại Việt Nam để theo đuổi đam mê cũng như con đường nghệ thuật. Với tư duy âm nhạc rất văn minh cộng với việc Trọng Hiếu lớn lên ở nước ngoài, tiếp nhận nền văn hóa phương Tây đã định hình cho anh một phong cách âm nhạc khác so với một số ca sĩ trẻ hiện nay.

diem danh nhung sao viet co cuoc doi no hoa sau cac cuoc thi truyen hinh thuc te

Sau hàng loạt các hoạt động nổi bật trong nửa đầu năm 2016, Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu vừa chính thức ra mắt đĩa đơn có tựa đề Bước đến bên em (Step to you).

MV Bước đến bên em

Một năm bước ra từ VietNam Idol, Trọng Hiếu cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, phong cách trình diễn cũng như tư duy âm nhạc ngày càng tiến bộ. Năm 2016 đánh dấu một năm đầy bùng nổ của Trọng Hiếu, ngoài loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng và liên tục tham gia các chương trình biểu diễn lớn, nam ca sĩ hát hay, nhảy đẹp cũng đang ấp ủ nhiều dự định đầy mới mẻ, thú vị. MV Say ah là một minh chứng rõ cho điều trên.

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn đang trở thành một hiện tượng mới đầy thu hút của showbiz Việt. Bắt đầu được chú ý nhiều từ khi tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt – chương trình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc hợp tác Việt – Hàn. Tuy không giành giải cao nhất nhưng Soobin đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả là vô cùng lớn. Bước ra khỏi cuộc thi với ngôi vị thứ hai, Soobin Hoàng Sơn dần khẳng định tên tuổi qua những sáng tác của mình. Đặc biệt, tháng 3/2015, ca khúc Daydreams đã giúp tên tuổi của anh tạo được bước đà mới, đánh dấu vị trí trong làng nhạc Việt.

diem danh nhung sao viet co cuoc doi no hoa sau cac cuoc thi truyen hinh thuc te

Xuất thân từ giới underground, sở hữu một phong cách âm nhạc và ngoại hình giống Hàn Quốc, Soobin đang ngày càng trưởng thành hơn trong chương trình The Remix năm 2016. Bên cạnh đó, nam ca sĩ vừa được chọn là đại sứ hình ảnh của một thương hiệu điện thoại.

Mới đây anh còn tham gia chương trình Giọng hát Việt Nhí với vai trò là một huấn luyện viên, anh chàng đã đem lại sự mới lạ cho khán giả. Hiện tại, Soobin Hoàng Sơn đang sở hữu những ca khúc gây bão trên mạng xã hội thời gian qua như: Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Lalala, Vui đi em, Và thế là hết….

MV Phía sau một cô gái

MV Xin đừng lặng im

Ảnh và video: Tổng hợp

diem danh nhung sao viet co cuoc doi no hoa sau cac cuoc thi truyen hinh thuc te Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Việt

Trong làng giải trí Việt, tình yêu của những nghệ sĩ vốn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Không ít người cho ...

diem danh nhung sao viet co cuoc doi no hoa sau cac cuoc thi truyen hinh thuc te Hoài Linh bức xúc lên tiếng vì bị nói nghệ sĩ ngày càng đồng bóng khi xây nhà thờ Tổ

Danh hài Hoài Linh đã bức xúc lên tiếng khi nghệ sĩ bị nói ngày càng đồng bóng, khán giả không liên quan cũng đến ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.