Diễn viên Gia Bảo áp lực khi diễn lại vai của nghệ sĩ Hoài Linh

Nghệ sĩ Hoài Linh từng để lại ấn tượng mạnh với vai bà Tư trong Sui gia đại chiến, thế nên khi diễn lại vai này, diễn viên Gia Bảo gặp không ít áp lực…
Nghệ sĩ tham gia 'Cười xuyên Việt' tái hiện nét đẹp Sài Gòn xưa
Diễn viên hài Gia Bảo 'nhại' Sơn Tùng MTP trên sóng truyền hình
Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền phủ nhận tin đồn ly thân

Tập 2 của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 vừa phát sóng vào tối qua trên kênh THVL1 với chủ đề “Tui đến từ”. Đây là cơ hội để 6 nghệ sĩ tái hiện lại các vai diễn đã từng ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả nhưng được làm mới hơn, hoặc từ tiết mục này, các nghệ sĩ mới sẽ làm nên ấn tượng của mình.

Từng được NSƯT Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi còn nhỏ, Gia Bảo thân thiết gọi Hoài Linh là ba. Trong tập 2 tối qua, anh diễn vở “Sui gia đại chiến”, nói về mối quan hệ khắc khẩu giữa bà Tư (Gia Bảo) và ông Mười (Bảo Trí). Chỉ vì con chó của nhà bà Tư cắn con gà của nhà ông Mười mà cả hai ông bà đâm ra giận nhau, khẩu chiến để rồi dẫn đến việc ngăn cấm tình yêu của 2 con trẻ.

Đây là tiết mục khá quen thuộc với khán giả và NSƯT Hoài Linh cũng đã từng vào vai bà Tư. Chính vì vậy, khi Gia Bảo diễn lại vai mà ba nuôi đã từng đóng, anh có phần áp lực. Tuy nhiên, Gia Bảo cũng đã có sáng tạo khi cập nhật nhiều chi tiết, thông tin thời sự gần đây để tiểu phẩm vui nhộn như chi tiết bà Tư khuyên con gái quen người con trai khác 7 năm sẽ được cho 16,5 tỉ hay nếu được 40.000 like sẽ đi đốt nhà ông Mười… Tiết mục mang đến nhiều tiếng cười hài hước, dễ thương.
Nghệ sĩ Hoài Linh thích thú trước vở diễn của con nuôi Gia Bảo.
Ngoài tiết mục ấn tượng của Gia Bảo, các tiết mục của những nghệ sĩ còn lại cũng không kém phần hấp dẫn, như diễn viên Maika - con gái Kim Tử Long khẳng định đề tài chiến tranh, người lính vẫn có thể làm hài với tiểu phẩm “Em ơi, Em yêu anh”...
Diễn viên Puka châm biếm các hiện tượng lố trong showbiz...
Nghệ sĩ Tấn Bo làm mới vở Lên chùa bán nhang...
Diễn viên Trịnh Tú Trung tái hiện hình ảnh Sài Gòn xưa…
Chương trình Cười Xuyên Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Số điểm trong tập 2 được giám khảo Hoài Linh giữ bí mật và được cộng dồn cho đến đêm thi loại thí sinh đầu tiên. Tập 3 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm tuần sau ngày 24/11 trên kênh THVL1.
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.