Diễn viên Ngân Khánh: 'Tôi chưa từng khóc kể từ khi lấy chồng'

Sau hơn 2 năm du học tại Singapore, trở về Việt Nam để dự lễ cưới diễn viên Lê Phương, Ngân Khánh cho biết cuộc sống của mình có nhiều thay đổi và cô đã trưởng thành hơn xưa.
dien vien ngan khanh toi chua tung khoc ke tu khi lay chong Sao Việt hội ngộ trong lễ cưới lần hai của Lê Phương

Lê Phương vừa lên xe hoa với bạn trai kém 7 tuổi. Nhiều sao Việt đã về Trà Vinh tham dự hôn lễ của nữ ...

- Quyết định gác lại sự nghiệp đang phát triển để sang Singapore du học, sau 2 năm đi qua, giờ nhìn lại, chị có cảm thấy ngày đó mình lựa chọn đúng?

Tôi không hối tiếc trước quyết định gác lại sự nghiệp đang phát triển ở Việt Nam để đi du học bởi chuyến đi này đã cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Trước đó, do khởi nghiệp quá sớm và thành công ngoài mong đợi nên tôi chưa có cơ hội để đi qua thời sinh viên, vì vậy mà hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc khi được gọi là sinh viên.

Nếu tôi cảm thấy hối tiếc thì tôi sẽ không thể tiếp tục con đường mình đã chọn đến hôm nay. Tôi thấy mình đang có được rất nhiều thứ, với môi trường mới, trải nghiệm mới. Nếu tôi không có quyết định du học thì trong 2 năm qua, tôi sẽ không có được những kinh nghiệm sống quý giá như hiện tại.

Tôi chọn đi học với ước mơ trở thành nhà sản xuất phim bởi dù có niềm đam mê diễn xuất nhưng tôi thấy rằng việc chuyển hướng này sẽ giúp tôi trụ vững lâu hơn trong sự nghiệp, có thể học hỏi được nhiều hơn. Tôi nghĩ, việc đứng trước ống kính sẽ khiến tôi cảm thấy mình già đi nhưng việc đứng sau ống kính lại giúp tôi tự tin hơn với nghề.

dien vien ngan khanh toi chua tung khoc ke tu khi lay chong
Ngân Khánh xuất hiện trong đám cưới Lê Phương

- Không có quyết định nào là dễ dàng và cũng không có con đường nào đi đến thành công mà trải đầy hoa hồng, chị đã trải qua thời gian đầu thích nghi ra sao với cuộc sống mới?

Tôi đã trải qua thời gian bị stress khi mới đặt chân đến Singapore. Tôi từng khóc vì nhớ nhà, nhớ nghề, vì chưa thích nghi được với cuộc sống mới. Việc đối diện với cuộc sống một mình, không người thân, vượt qua rào cản ngôn ngữ, văn hóa sống và thậm chí là vấn đề đến trường khi tuổi tác vượt trội so với các bạn cùng lớp là những điều không hề dễ dàng với tôi. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của ông xã và gia đình, tôi đã từng bước làm được điều mình mong muốn.

- Không còn là người nổi tiếng khi sang Singapore, cảm xúc của chị như thế nào?

Khi bước chân sang một đất nước mới, không còn ai nhận ra Ngân Khánh là diễn viên nổi tiếng nữa, bản thân tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi có thể tự tin diện những trang phục thoải mái ra đường mà không sợ bị ai chú ý và chê xấu nữa.

dien vien ngan khanh toi chua tung khoc ke tu khi lay chong

- Còn khoảng 2 năm nữa việc học của chị mới kết thúc nhưng hiện tại, chị đã lập gia đình được hơn 2 năm và tuổi tác cũng đang bước sang ngưỡng 30, chị nghĩ sao về chuyện sinh con?

Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng tôi đang rất nôn nóng có con và bị gia đình hai bên hối thúc. Tuy nhiên, tôi mong muốn được mang thai tự nhiên và sẽ ưu tiên chuyện sinh con lên trên việc học nếu may mắn có được trong thời gian tới. Ông xã tôi cũng sẽ giảm bớt công việc để dành thời gian bên cạnh tôi. Cả hai chúng tôi đều rất mong có con càng sớm càng tốt vì tuổi tác của tôi cũng lớn rồi.

- Ngân Khánh đã chuẩn bị ra sao cho kế hoạch có con sắp tới? Cuộc sống của chị liệu sẽ có những thay đổi nào nếu đón nhận tin vui mang thai?

Tôi đã có tìm hiểu về các kiến thức cần thiết, các yêu cầu sức khỏe để chuẩn bị cho mình một thể trạng thật tốt trước khi mang thai. Bên cạnh đó, tôi cũng có nghĩ đến chuyện cân đối thời gian giữa việc học và có con nếu thật sự đón nhận tin vui trong tương lai gần.

Do thời gian học của tôi còn 2 năm nữa mới kết thúc, nên nếu mang thai, tôi sẽ học đến khi nào sức khỏe không cho phép thì tôi xin bảo lưu kết quả. Ngoài ra, do đang sống một mình tại Singapore nên việc tự chăm sóc bản thân lúc mang bầu là điều vô cùng khó khăn. Vì vậy, tôi đã nghĩ đến chuyện mình sẽ về Việt Nam một thời gian hay đưa mẹ tôi sang Singapore.

dien vien ngan khanh toi chua tung khoc ke tu khi lay chong
- Vợ chồng Ngân Khánh mong muốn sẽ đón “công chúa” hay “hoàng tử” đầu lòng hơn?

Cả tôi và ông xã đều rất thích có con gái đầu lòng rồi sẽ sinh thêm một bé trai cho “đủ nếp, đủ tẻ”. Tôi nghĩ rằng việc có con gái đầu sẽ có thể giúp bố mẹ dạy bảo các em sau này, đó là điều mà tôi nghiệm ra được từ gia đình mình và cả gia đình nhà chồng. Ông xã tôi cũng cực kỳ thích có con gái, khi gặp những bé gái là con của bạn bè, anh đều chủ động cưng nựng, đó là điều anh không thể hiện khi gặp những bé trai (cười).

- Ngân Khánh một mình đến Singapore du học trong khi ông xã lại làm việc thường xuyên ở Việt Nam, việc sống xa nhau như vậy chắc hẳn sẽ khiến vợ chồng chị gặp khó khăn, nhất là khi xảy ra mâu thuẫn, vấn đề này được chị và ông xã giải quyết ra sao?

Chắc chắn là sẽ có khó khăn và cũng không tránh được những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, nhưng tôi may mắn là có một người chồng luôn hiểu và yêu thương mình. Lúc mới cưới thì cứ mỗi cuối tuần, anh đều bay sang Singapore để thăm tôi, còn ở thời điểm hiện tại thì tùy tình hình công việc mà ông xã sắp xếp qua thăm tôi.

Khi có bất đồng quan điểm hay mâu thuẫn trong cuộc sống, vợ chồng tôi chọn cách im lặng để cả hai lấy lại bình tĩnh rồi cùng nhau ngồi nói chuyện. Tôi nghĩ, cách giải quyết mâu thuẫn tốt nhất là biết cả hai cần điều gì để sẻ chia hơn là lớn tiếng cãi vã nhau, nhất là với những cặp đôi phải ở xa nhau như vợ chồng tôi.

dien vien ngan khanh toi chua tung khoc ke tu khi lay chong
- Lấy chồng đại gia, Ngân Khánh có được ông xã hết mực cưng chiều như những sao nữ trong showbiz khác hay không?

Nếu nói về cưng chiều thì ông xã tôi chỉ cưng tôi về nghĩa bóng, còn nghĩa đen thì không. Nghĩa bóng ở đây tức là anh luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ và ủng hộ tinh thần cho tôi trong công việc lẫn cuộc sống.

Còn về nghĩa đen thì do ông xã tôi không thuộc típ người khéo ăn nói hay nịnh vợ. Anh sống nghiêm túc, rất chân phương và nghĩ sao nói vậy. Bên cạnh đó, do chồng tôi lớn lên ở nước ngoài nên anh không quen với những lời bông đùa, chọc ghẹo như người Việt bản xứ. Vì thế mà nhiều lúc nghe anh nói chuyện, tôi không khỏi buồn cười trước sự thật thà của anh nhưng đó cũng là nét đáng yêu ở anh mà tôi rất thích.

- Từ ngày lấy chồng đến giờ, đã bao giờ ông xã làm điều gì khiến chị phải khóc hay chưa?

Cái này thì chưa! (cười). Từ khi đám cưới đến nay, dù công việc bận rộn thế nào ông xã cũng luôn dành sự quan tâm, yêu thương cho tôi. Anh chưa khi nào lớn tiếng, động tay động chân hay làm điều gì khiến tôi phải buồn và khóc. Điều này khiến tôi cảm thấy mình may mắn khi có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đúng nghĩa và được ở bên cạnh người mình yêu thương.

dien vien ngan khanh toi chua tung khoc ke tu khi lay chong Tú Vi ân hận vì bạn cho mượn tiền làm phim

Lần đầu tiên trong vai trò sản xuất, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi đã phải vay mượn nhiều nơi để đầu tư cho ...

dien vien ngan khanh toi chua tung khoc ke tu khi lay chong Phương Trinh Jolie: 'Tôi chưa bao giờ mở miệng xin tiền người yêu'

Thẳng thắn trải lòng về chuyện tình tay ba với diễn viên Nguyệt Ánh, Phương Trinh Jolie cũng khá thoải mái khi chia sẻ về ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.