Diễn viên Oanh Kiều: ‘Được làm việc cùng Ngô Thanh Vân là một may mắn’

Đây là lần đầu tiên làm việc cùng đạo diễn Ngô Thanh Vân, nữ diễn viên Oanh Kiều chia sẻ bản thân cảm thấy rất háo hức nhưng cũng không kém phần hồi hộp…
dien vien oanh kieu duoc lam viec cung ngo thanh van la mot may man 'Nàng thơ' Oanh Kiều đẹp ngẩn ngơ trong phim Dạ cổ hoài lang
dien vien oanh kieu duoc lam viec cung ngo thanh van la mot may man Diễn viên Oanh Kiều rũ bỏ nét chân quê
dien vien oanh kieu duoc lam viec cung ngo thanh van la mot may man Oanh Kiều: ‘Má chỉ muốn ở phía sau ủng hộ con gái’
dien vien oanh kieu duoc lam viec cung ngo thanh van la mot may man
Dàn mỹ nhân Việt trong buổi họp báo ra mắt Cô Ba Sài Gòn. Ảnh: Xuyến Chi.

Chiều 16/6, công ty VAA của Ngô Thanh Vân tổ chức buổi họp báo ra mắt cũng như giới thiệu dàn diễn viên của dự án Cô Ba Sài Gòn. Đây là phim điện ảnh thứ ba do cô đầu tư sản xuất sau Ngày nảy ngày nay và Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Bộ phim với sự quy tụ của dàn diễn viên hai thế hệ như NSND Hồng Vân, Diễm My, Thủy Hương, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Oanh Kiều…

Nội dung phim xoay quanh sức hút của Sài Gòn và những tà áo dài trong những năm 60. Do đó dàn diễn viên đều mặc trang phục truyền thống cùng lối trang điểm, làm tóc đậm chất phụ nữ xưa. Với mong muốn có một bộ phim thuần Việt, quay lại giá trị xưa, tạo sự khác biệt với những bộ phim Việt ngày càng “tây hóa” trong thời gian gần đây nên Ngô Thanh Vân đã bắt tay thực hiện dự án điện ảnh này.

Buổi họp báo có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi, là những mỹ nhân của showbiz Việt như Diễm My, Thủy Hương, NSND Hồng Vân, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Oanh Kiều… Tất cả đều mặc áo dài để thể hiện đúng chủ đề mà bộ phim đang hướng đến.

dien vien oanh kieu duoc lam viec cung ngo thanh van la mot may man
Ngô Thanh Vân cùng Oanh Kiều, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X. Ảnh: Xuyến Chi.

Đây là lần thứ 2 tham gia phim điện ảnh sau bộ phim Dạ cổ Hoài Lang, nhưng Oanh Kiều vẫn không giấu được sự hồi hộp khi được hỏi về cảm xúc của mình. Cô chia sẻ: “Thật sự Kiều cảm thấy may mắn khi được nhận đảm nhiệm một vai diễn trong bộ phim này. Đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách để Kiều tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất của mình. Bởi từ trước đến giờ tham gia nhiều phim truyền hình nhưng đến gần đây Kiều mới có duyên với điện ảnh, nên đây là cơ hội để Kiều bước đến gần hơn nữa với khán giả màn ảnh rộng. Còn nói về thử thách, vì mình không sống ở thời của “Cô Ba Sài Gòn”, nên nếu không thật sự am hiểu về con người, cách sống, phong thái… của những người sống ở thời này thì sẽ không thể nào thể hiện tròn trịa vai diễn này được. Vì vậy, để thật sự tạo được ấn tượng trong phim này là cả một sự cố gắng mà Kiều cần phải làm…”.

Nhiều người cho rằng, Oanh Kiều được chọn làm “mỹ nhân Sài Gòn xưa” trong bộ phim này là một sự lựa chọn khá phù hợp của nhà sản xuất, bởi ở cô có một gương mặt với nét đẹp thuần Việt, mộc mạc, hài hòa… Đạo diễn Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ, trong số rất nhiều diễn viên trẻ tham dự casting thì để chọn ra một gương mặt phù hợp với vai diễn này thì Oanh Kiều là người phù hợp nhất.

dien vien oanh kieu duoc lam viec cung ngo thanh van la mot may man
Diễn viên Oanh Kiều trong buổi họp báo.

Là một người khá nghiêm túc và kỹ càng trong công việc, lại rất vui vẻ, hòa đồng, đôi khi khá dí dỏm với mọi người xung quanh nhưng diễn viên Oanh Kiều lại tự nhận mình là người nhút nhát khi đứng trước ống kính phóng viên. Chính vì lẽ đó nên cô thường xuyên ngại xuất hiện trong các cuộc phỏng vấn báo chí… Oanh Kiều cũng cho biết đó là điểm yếu của mình mà cô cần thay đổi trong thời gian tới.

dien vien oanh kieu duoc lam viec cung ngo thanh van la mot may man
Phim Cô Ba Sài Gòn dự kiến khởi chiếu vào mùa thu năm nay.
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.