Diễn viên Thuý An: 'Tôi nấu tình yêu thành món ăn'

Hương Phố chia sẻ, việc nấu ăn  cho chồng con là một cách thể hiện tình cảm dành cho những người mình yêu thương mà không cần phải cất lời.
dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
Diễn viên Thuý An: 'Tôi nấu tình yêu thành món ăn' (Ảnh: NVCC)

- Chào Hương Phố, bận rộn với nhiều công việc thế nhưng người hâm mộ vẫn thấy bạn hay “khoe” các món ăn gia đình lên facebook. Đây là một phút ngẫu hứng hay sở thích của bạn vậy?

Tôi thích nấu ăn từ xưa rồi. Nói chung từ ngày có facebook và điện thoại có chế độ chụp ảnh là tôi đã có một sở thích mới là chụp lại các món mình nấu để đăng lên facebook, như một cách để lưu lại các món hàng ngày để nấu không bị lẫn các món hôm sau cho chồng con ấy mà.

- Tôi thấy sở thích này có vẻ cầu kì, tôi cứ tưởng chỉ đơn thuần là chị “khoe” tài nấu nướng?

Tôi mà không khoe thì chồng tôi cũng khoe thôi (Cười). Mỗi lần bạn bè ông xã về nhà, anh ấy vẫn khoe vợ nấu ăn ngon lắm, thế là có muốn chối cũng không được. May mà bản thân mình cũng gọi là biết nấu và thích nấu.

dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
"Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Khi nào phụ nữ còn đẹp thì khi đó đàn ông còn yêu. Theo tôi, ngoại hình là cái “đập” vào mắt, dễ để đàn ông choáng ngợp, nhưng cái duyên của người phụ nữ mới là cái chinh phục đàn ông. Đẹp mà vô duyên thì chán lắm!"

- Nấu ăn – tình yêu - đàn ông, chị thấy có điểm chung nào giữa 3 chủ đề này?

Ôi, muốn chinh phục đàn ông thì cách tốt nhất là đi thẳng vào dạ dày của anh ấy theo đúng nghĩa đen. Ai mà không thích một người phụ nữ nấu ăn ngon, cả ngày tỉ mẩn nấu cho mình ăn, chăm mình bữa cơm, bộ đồ là ủi thẳng thớm cơ chứ!

- Nói vậy thì những cô gái vụng khoản nội trợ sẽ khó chinh phục được đàn ông?

Ồ không! Mỗi người phụ nữ sẽ có một điểm mạnh khác nhau, cô ấy không giỏi nấu ăn nhưng lại giỏi cái khác thì sao? Nhìn chung nhân vô thập toàn mà, tôi chẳng giỏi gì nên cũng cố gắng trong khoản nấu nướng vậy (Cười).

- Thuý An khiêm tốn quá, tôi thấy bạn tài sắc vẹn toàn đó chứ?

Tôi nhiều thiếu xót lắm, nếu để nói về mình thì chắc tôi chỉ dám nhận mình nấu ăn được và sống chân thành. Về công việc thì tôi còn phải cố gắng nhiều, về nhan sắc thì chắc chỉ cần hợp mắt chồng tôi là ổn (Cười).

- Nhân nói về nhan sắc thì theo bạn thì nhan sắc của phụ nữ sẽ quyết định bao nhiêu % trong việc chinh phục đàn ông?

Đàn ông yêu bằng mắt – phụ nữ yêu bằng tai. Khi nào phụ nữ còn đẹp thì khi đó đàn ông còn yêu. Theo tôi, ngoại hình là cái “đập” vào mắt, dễ để đàn ông choáng ngợp, nhưng cái duyên của người phụ nữ mới là cái chinh phục đàn ông. Đẹp mà vô duyên thì chán lắm!

- Xem ra, ngoài chuyện phải nấu ăn ngon, xinh đẹp và khéo léo thì phụ nữ cũng gặp nhiều khó khăn trong việc chinh phục đàn ông ra phết?

Phụ nữ nhiều cái khổ chứ, nhưng đàn ông cũng chẳng sướng. Suy cho cùng chúng ta cứ biết hiểu và thông cảm cho nhau, thì cuộc đời này thú vị và đáng yêu biết bao nhiêu.

dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
Một số món ăn gia đình mà Thuý An hay nấu hàng ngày.

- Người ta bảo biết nhiều khổ nhiều, nhiều phụ nữ bây giờ “chẳng dám biết” nấu ăn vì sợ phải nấu ăn thường xuyên, công việc nấu nướng cũng vất vả mà?

Tôi thì không nghĩ thế. Tôi nấu “tình yêu” thành món ăn, thông qua các bữa cơm để gắn kết gia đình. Nhiều khi vợ chồng có mâu thuẫn, nhưng chỉ cần một bữa cơm đúng khẩu vị, chỉ cần nhìn thấy sự tỉ mẩn, lúi húi của tôi thì chồng tôi cũng cảm thương dăm ba phần, đó cũng là cách chúng tôi hoà giải mâu thuẫn trong gia đình. Giận mấy thì giận, ăn cơm vẫn phải đúng bữa, ngủ vẫn phải chung giường, dăm ba hôm lại quấn quýt ngay. Với lại, so với việc đi làm kiếm tiền, nhiều các vấn đề đối nội – đối ngoại mệt mỏi thì việc nấu ăn như một cách giải toả stress, tôi không thấy có gì là vất vả cả.

- Hôm nay bạn nấu món gì vậy?

Hôm nào tôi cũng nấu các món đầy tình yêu cho chồng và Bôm Bốp ăn, không biết có phải được tôi chăm nhiệt tình quá hay không mà cả chồng lẫn con đều nghiện cơm tôi nấu (Cười)

dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an
Món vịt om sấu mà Thuý An vừa chế biến hôm nay.

- Cảm ơn Thuý An đã chia sẻ!

dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an Hương Phố 'Người phán xử': Mĩ nhân cặm cụi

Ở ngoài đời, diễn viên Thúy An thực sự là một người phụ nữ của gia đình, không chỉ chăm con khéo, Thúy An còn ...

dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an Diễn viên Thúy An: Đừng diễn với đời...

Hương Phố trong “Người phán xử” là một cô gái ăn chơi sành điệu, cá tính mạnh nhưng phía sau là một tâm hồn không ...

dien vien thuy an toi nau tinh yeu thanh mon an Lan Phương: Không muốn sống chung với mẹ chồng vì ngại nấu ăn

Đó chính là chia sẻ của nữ diễn viên Lan Phương khi đề cập tới tình yêu và hôn nhân trong tương lai.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.