Diệp Linh Châu: Cô gái bị nghi liên quan tới ảnh phản cảm của Hữu Vi là ai?

Ngay sau khi host của The Face 2017 Hữu Vi đăng tải ảnh nhạy cảm lên Instagram, cư dân mạng liền “truy lùng” cô gái có liên quan trong đó.
diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai Sao đẹp, sao xấu: HLV The Face Việt tranh top đầu, Hữu Vi lần 3 xếp cuối

Chiều tối qua (8/8), nam người mẫu Hữu Vi, host của chương trình The Face 2017 đã gây bão mạng xã hội bằng một bức ảnh phản cảm. Theo đó, anh chia sẻ hình có cánh tay đang đụng chạm vào vòng một của cô gái. Dù không rõ mặt nhưng dân mạng thấy rõ đây là hành động không đẹp, nhất là khi Hữu Vi đang là người của công chúng và thoải mái đăng tải khoảnh khắc táo bạo này trên Instagram.

diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai
Host của chương trình The Face gây bão mạng xã hội ngày qua vì ảnh phản cảm.

Được biết, bức ảnh được chia sẻ theo chế độ riêng tư, tức là Hữu Vi có thể kiểm soát lượng người xem, tuy nhiên điều đó không giúp anh thoát khỏi những “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Chưa kể, những người chơi Instagram còn vô tình phát hiện “sở thích” khoe ảnh nóng bỏng của các cô gái từ người mẫu Hữu Vi. Dù đây điều riêng tư nhưng mỹ nam của làng mốt Việt vẫn gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai
Bức ảnh nhạy cảm được đăng tải trên Instagram và "sở thích" khoe hình những cô gái nóng bỏng của Hữu Vi.

Ngay sau khi Hữu Vi “gây bão” vì hành động nhạy cảm, cô gái có liên quan trong bức ảnh cũng được truy lùng. Một trong những cái tên được đặt nghi vấn nhiều nhất là Diệp Linh Châu, một thí sinh từng tham gia The Face 2016. Cô từng là thí sinh trong đội của HLV Phạm Hương.

Từ trước đó, mối quan hệ của Hữu Vi và Diệp Linh Châu đã khá thân thiết, thậm chí cả hai còn thường xuyên hẹn hò, chụp ảnh và chia sẻ trên trang cá nhân ở chế độ công khai. Thế nên, cái tên Diệp Linh Châu nhanh chóng dính nghi án. Hơn hết, dân mạng tin rằng, cô hiện là bạn gái mới của Hữu Vi.

Trước sự soi xét và quy chụp này, thí sinh The Face mùa đầu tiên đã lên tiếng: “Tôi cũng chỉ mới biết chuyện chiều nay là thấy khá bất ngờ khi nhiều trang báo, mạng xã hội cho rằng đó là Diệp Linh Châu. Tôi xin khẳng định lại rằng, cô gái đó không phải là tôi”.

Nữ người mẫu giải thích thêm là thời gian gần đây, cô làm việc thường xuyên với Hữu Vi và stylist cho anh trong những tập cuối của The Face, thế nên việc bị đồn thổi là có quan hệ là điều hiển nhiên. Cô cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp bình thường và không quan tâm tới những tin đồn trên mạng.

diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai
Diệp Linh Châu thường xuyên chụp ảnh cùng với Hữu Vi
diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai
Diệp Linh Châu cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về Hữu Vi trên trang cá nhân.

Diệp Linh Châu tên thật là Nguyễn Ngọc Linh Châu, được biết tới là một người mẫu kiêm stylist. Người đẹp sinh năm 1994 nổi tiếng từ sau cuộc thi Fashionista 2014 với danh hiệu Quán quân. Vì là một stylist có cá tính nên phong cách của Diệp Linh Châu cũng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Diệp Linh Châu chia sẻ, mình được thừa hưởng năng khiếu về thời trang từ mẹ: “Mẹ Châu là người thiết kế và kinh doanh quần áo, Châu ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ. Mẹ dạy mình thế nào là ton sur ton, thế nào là sự hài hoà khi mặc trang phục. Ngoài ra, Châu còn theo dõi rất nhiều fashionista trên thế giới và thường xuyên cập nhật các xu hướng, các BST, các chương trình như Fashion week, từ đó tự tạo cho mình thế giới quan riêng về thời trang”.

diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai
Diệp Linh Châu nổi tiếng trong giới stylist tại Việt Nam.
diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai
Phong cách thời trang của cô rất được chú ý.

The Face 2016, Diệp Linh Châu là thí sinh của team Phạm Hương và là một trong số ít các cô gái được khán giả nhớ tên sau chương trình, bên cạnh Mai Ngô, Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh… Dù bị loại ở tập 7 nhưng cô nàng cũng “bỏ túi” khá nhiều gạch đá từ phát ngôn sốc do quá thẳng tính trong chương trình. Cũng vì cá tính quá mạnh và không ngại “đáp trả”, cách ứng xử của Diệp Linh Châu không thuận tình số đông khán giả, từ đó hình ảnh của cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bức ảnh chế.

diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai
Ảnh chế từ việc Mai Ngô chê Diệp Linh Châu như đàn ông mặc váy.
diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai
Diệp Linh Châu từng là nguồn cảm hứng ảnh chế của dân mạng sau The Face 2016.
diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai Scandal HLV đi trễ và Hữu Vi ngồi lên bàn của 'The Face Vietnam' được 'chị Đại' Lukkade mang lên hẳn talkshow Thái Lan!

Trong một talkshow gần đây của Thái Lan, HLV Lukkade đã có dịp chia sẻ nhiều kỉ niệm khó quên khi sang làm khách mời ...

diep linh chau co gai bi nghi lien quan toi anh phan cam cua huu vi la ai Ngồi lên bàn trả lời phỏng vấn, Hữu Vi bị fan chê kém văn hóa

Trong buổi họp báo The Face Vietnam mùa 2, Hữu Vi bị nhiều người chê bai bởi cách ứng xử có phần kém duyên của ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.