Điều ai cũng phải ganh tỵ với Thủy Tiên, Hari Won, Ngọc Trinh

Thủy Tiên, Ngọc Trinh và Hari Won có điểm chung là gặp rất nhiều thị phi xoay quanh chuyện tình cảm. Nhưng điều đó không quan trọng bởi họ đã tìm được chàng hoàng tử hoàn hảo cho riêng mình.
 

Thuỷ Tiên may mắn có "bạn đời" tâm lý và... chịu chi

Năm 2017 đánh dấu 9 năm bên nhau của cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên. 9 năm bên nhau, chưa khi nào sóng gió chịu buông tha cả hai khi xung quanh còn rất nhiều tranh cãi, sự nhòm ngó của dân mạng.

Thế nhưng, chỉ trích của cư dân mạng cũng không ảnh hưởng đến tình yêu Công Vinh - Thủy Tiên, và càng không ảnh hưởng đến việc chàng cầu thủ xứ Nghệ yêu chiều, nâng niu người vợ như thế nào.

dieu ai cung phai ganh ty voi thuy tien hari won ngoc trinh
Sau 9 năm, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn ngọt ngào như thưở mới yêu.

Bằng chứng là trong ngày kỷ niệm 9 năm yêu nhau, Công Vinh khoe bức ảnh hai vợ chồng đang đi du lịch Sa Pa với chú thích ngọt ngào: 'Kỷ niệm 9 năm yêu nhau. Mãi mãi bên nhau nhé mẹ Gạo'. Chưa hết, Công Vinh còn dành tặng vợ yêu của mình chiếc đồng hồ mang thương hiệu Chopard nổi tiếng được đính nhiều viên kim cương với giá 12.995 USD, tương đương gần 300 triệu đồng.

Đây không phải món quà đầu tiên và duy nhất Công Vinh dành tặng Thủy Tiên. Trước đó, nữ ca sĩ xinh đẹp từng nhiều lần hãnh diện khoe những món đồ do Công Vinh tặng, ví dụ như chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch xa xỉ có gắn nhiều kim cương trị giá khoảng 4 tỉ đồng, túi xách Louis Vuitton Capucines cỡ lớn màu đen khoảng 120 triệu, nhẫn kim cương có giá hơn 1 tỷ đồng hay đặc biệt là chiếc Audi A8 có giá gần 5 tỷ đồng.

dieu ai cung phai ganh ty voi thuy tien hari won ngoc trinh
Một trong vô số món đồ hàng hiệu Công Vinh dành tặng Thủy Tiên.

Vật chất không còn gì để chê, mặt tinh thần của cặp đôi lại càng đáng ngưỡng mộ. Chàng cựu cầu thủ xứ Nghệ trên sân cỏ là người mạnh mẽ, lãnh đạm nhưng bước vào tổ ấm xây dựng cùng Thủy Tiên, anh luôn là người chồng, người cha hoàn hảo, hết lòng bảo vệ những người thân thương nhất. Anh cũng không ít lần thể hiện sự ủng hộ, động viên Thủy Tiên cũng như chia sẻ những dự án âm nhạc của vợ trên trang cá nhân.

dieu ai cung phai ganh ty voi thuy tien hari won ngoc trinh Thủy Tiên bất chấp bảo vệ Công Vinh dù bị cho là ‘đóng vai ác’

Trước việc Công Vinh không được mời tham dự "Quả bóng vàng Việt Nam 2016", Thủy Tiên gọi đó là đáng khinh.

Thế mới thấy, Thủy Tiên có sự nghiệp thăng hoa và trên hết là một người chồng tâm lý, luôn yêu thương, bao bọc. Với đời người con gái, còn gì tuyệt vời hơn có được người chồng tuyệt vời như Thủy Tiên đang có. Nhất là giữa chốn thị phi, cô luôn có một bờ vai vững chắc để dựa vào, điều mà không chỉ vô số "chân dài" trong giới showbiz mà cả tất cả người phụ nữ khác đều ao ước.

Trấn Thành là người đàn ông dám "hy sinh" nhiều vì Hari Won

Ngày Hari Won công khai chuyện chia tay Tiến Đạt, cô tâm sự: “Khi nghĩ đến chuyện lâu dài, hai đứa ngồi trao đổi thẳng thắn lại về những điều chưa hài lòng về nhau. Tôi đưa ra 2 điều kiện muốn anh thay đổi và anh ấy đã chấp nhận. 3, 4 năm trôi qua, tôi cứ chờ đợi nhưng mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại, vì tôi năm nay cũng ngoài 30 tuổi rồi, không thể kiên nhẫn thêm được nữa”.

Hari không giải thích rõ lý do chia tay, chỉ có khán giả tự ngầm hiểu rằng cô nay đã ngoài 30, cần một mái ấm nhưng cuối cùng Tiến Đạt lại không thể cho cô hạnh phúc như cô mong muốn.

Vậy mà sau chỉ vài tháng yêu Trấn Thành, cả 2 đã tổ chức đám cưới. Ngày chia tay Tiến Đạt, Hari Won còn cho biết thêm: “Anh Đạt là người quá tốt, về nhân phẩm không thể chê bất cứ điểm nào, nhưng bên cạnh đó, có những vấn đề có thể người khác chấp nhận được nhưng bản thân tôi thì lại rất khó”.

Có thể thấy giữa Trấn Thành - Tiến Đạt, ai cũng là những người đàn ông tử tế, tốt bụng. Chỉ có điều với Hari Won, Trấn Thành dám thay đổi hơn, dám vì cô xây dựng một tổ ấm giữa lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió.

dieu ai cung phai ganh ty voi thuy tien hari won ngoc trinh
Trấn Thành luôn dành ánh mắt rất ngọt ngào cho Hari Won

Còn nhớ, thời điểm mới công khai chuyện tình cảm, Hari Won và cả Trấn Thành bị chỉ trích thậm tệ. Hari trở thành người bội bạc, vừa chia tay người yêu cũ vài ngày đã quen người mới, còn Trấn Thành bị nghi là người thứ 3 chen ngang, phá đám mối quan hệ của người yêu và bạn trai cũ.

Chuyện tình của cặp đôi may mắn vượt qua được thời gian sóng gió đó, cũng bởi Trấn Thành luôn lên tiếng bênh vực Hari Won, thậm chí, yêu chiều cô bất kể mọi lúc mọi nơi. Và với cái kết đẹp diễn ra ngày 25/12 vừa qua, có lẽ không còn mấy người còn dám chỉ trích Hari Won - Trấn Thành, thậm chí phải ganh tỵ với Hari khi cô cuối cùng cũng tìm kiếm được người đàn ông thực sự phù hợp với mình.

dieu ai cung phai ganh ty voi thuy tien hari won ngoc trinh Những lời yêu chỉ có trong ngôn tình Trấn Thành dành cho Hari Won

Những lời yêu ngọt ngào của nam chính ngôn tình Trấn Thành dành cho bà xã Hari Won khiến không ít người phải ghen tỵ.

Ngọc Trinh may mắn kiếm "đại gia" biết yêu chiều

Giống như Thủy Tiên, Ngọc Trinh cũng thị phi, nhiều tranh cãi, nhưng giữa những bão bùng đó, cô vẫn sống vô tư, tận hưởng cuộc đời cũng như tình yêu của riêng mình. Bởi dù cho tình yêu của Trinh hơn cô tới 45 tuổi nhưng quan trọng người ấy cho cô sự chở che, chỗ dựa tinh thần và một mái nhà hoàn hảo về mọi mặt.

dieu ai cung phai ganh ty voi thuy tien hari won ngoc trinh
Ngọc Trinh từng che giấu chuyện tình cảm nhiều năm, nhưng với Hoàng Kiều, cả 2 sẵn sàng lên tiếng thừa nhận, bảo vệ nhau.

Quy luật ngầm của showbiz là “mỹ nhân chân dài” thường cặp với đại gia, Ngọc Trinh cũng yêu người đàn ông có tiền, nhưng cô hơn nhiều chân dài khác ở showbiz Việt là tìm được một người sẵn sàng đứng ra thừa nhận, bảo vệ cô trước công chúng, thậm chí còn đưa cô về ra mắt con cái, họ hàng.

Vị đại gia giàu có, nổi tiếng tên Hoàng Kiều thậm chí còn dành cho Ngọc Trinh rất nhiều lời có cánh. Trong bất cứ bài phỏng vấn nào, ông đều dành cho Trinh sự yêu thương, trân trọng khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

dieu ai cung phai ganh ty voi thuy tien hari won ngoc trinh
Hoàng Kiều tuy đã lớn tuổi nhưng không ngại làm bất cứ điều gì để Ngọc Trinh vui

Người tình 72 tuổi của Ngọc Trinh từng nhận xét về cô như sau: “Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu”.

Hoàng Kiều dù lớn hơn Ngọc Trinh nhiều tuổi nhưng tình yêu ông dành cho "Nữ hoàng nội y" chân thật, mãnh liệt không kém bất cứ chàng trai trẻ tuổi nào. Chưa kể, ông còn có rất nhiều tiền, đủ lo cho Trinh cả cuộc đời về sau được sống sung túc.

dieu ai cung phai ganh ty voi thuy tien hari won ngoc trinh Tỉ phú Hoàng Kiều 'hưởng lợi' gì từ mối quan hệ với Ngọc Trinh?

Tên tuổi nhắc tới ào ạt trên các mặt báo cùng với "tình yêu không tuổi", chưa kể khối tài sản tiền tỷ của Hoàng Kiều ...

Thủy Tiên, Ngọc Trinh và Hari Won có điểm chung là gặp rất nhiều thị phi xoay quanh chuyện tình cảm, cũng khá giống trường hợp của Tâm Tít. Nhưng cuối cùng họ vẫn tìm được chàng hoàng tử hoàn hảo cho riêng mình, giúp họ vượt qua mọi chông gai, thử thách.

Như chồng của Tâm Tít, dẫu cho vợ anh trước đó có rất nhiều lùm xùm tình ái nhưng khi quyết về chung một nhà, anh vẫn nâng niu người phụ nữ của đời mình từ hành động nhỏ nhất như nắm tay, chờ vợ làm đẹp.

dieu ai cung phai ganh ty voi thuy tien hari won ngoc trinh
Tâm Tít đang có cuộc sống viên mãn sau những lùm xùm, tranh cãi

Hẳn bất cứ người phụ nữ nào khi nhìn thấy cuộc sống viên mãn hiện giờ của Thủy Tiên, Ngọc Trinh, Hari Won hay Tâm Tít đều sẽ cảm thấy ngưỡng mộ, thậm chí có chút ganh tỵ. Tạm bỏ qua quá khứ, những ý kiến người ngoài và cả tương lai, điều quan trọng nhất, hiện giờ họ đang hạnh phúc, mãn nguyện và có được chỗ dựa vững chắc, chứ không phải yêu mà chịu dè bỉu là người thứ ba, hay yêu rồi đưa nhau ra tòa kiện tụng. Và cũng không phải yêu rồi bị đánh đập, hành hung như không ít mỹ nhân Việt đã phải trải qua.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.