Điều gì xảy ra trong phòng khách sạn đắt nhất thế giới

Một đêm trong khách sạn đắt nhất thế giới sẽ cho bạn cơ hội sử dụng nhà tắm với vật dụng mang nhãn hiệu Hermès, dùng bữa được chế biến bởi đầu bếp riêng và có quản gia túc trực 24/24. 

Trong danh sách Top 100 Suites 2018 của Elite Traveler, Hotel President Wilson ở Geneva đã trở thành nơi đắt tiền nhất thế giới với Royal Penthouse Suite, một căn hộ 12 phòng ngủ chiếm toàn bộ tầng tám của khách sạn có giá khoảng 80.000 USD mỗi đêm.

Thực tế thú vị: những khách hàng có thể bỏ ra 80.000 USD để thuê căn hộ này mỗi đêm đang kiếm nhiều tiền hơn thu nhập trung bình một hộ gia đình ở Mỹ trong 1 năm, theo Cục điều tra dân số Hoa Kỳ. Họ có thể là ngôi sao ca nhạc, minh tinh màn bạc, doanh nhân nổi tiếng hay các chính trị gia.

dieu gi se xay ra trong phong khach san dat nhat the gioi
Royal Penthouse Suite, một căn hộ 12 phòng ngủ chiếm toàn bộ tầng tám của khách sạn có giá khoảng 80.000 USD mỗi đêm. (Ảnh: Jakarta Post)

Royal Penthouse Suite được thiết kế để mang lại sự an toàn tối đa cho các vị khách quý, với cửa sổ chống đạn, nút báo động, thang máy riêng và két an toàn. Đối với khách yêu âm nhạc, Suite trang bị thêm một cây đàn piano Steinway và dàn âm thanh xịn. Với khách yêu sách và nghiên cứu văn hóa, Suite trang bị một kệ lớn đầy những cuốn lịch sử, tiểu thuyết, địa lý... kim cổ để nghiền ngẫm.

Tất cả 12 phòng ngủ của Suite đều kèm theo phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch và đồ vệ sinh cá nhân nhãn hiệu Hermès. Suite cũng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh vị trí ven sông cho khách những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đi kèm với tất cả dịch vụ và trang thiết bị sang trọng vừa kể tên, Suite trị giá 80.000 USD một đêm còn cung cấp cả đầu bếp riêng, một vị quản gia và đội ngũ an ninh trực chờ 24/24.

10 khách sạn có phòng hạng sang đắt giá nhất thế giới (tính theo đêm)

1. Hotel President Wilson, Geneva, Thụy Sĩ Royal Penthouse Suite: 80,000 USD

2. The Mark, New York, US Terrace Suite: 75.000 USD

3. Khách sạn Martinez by Hyatt, Cannes, Pháp Penthouse Suite: 53,200 USD

4. Faena Hotel, Miami, Penthouse Hoa Kỳ: 50.000 USD

5. Đảo Laucala, biệt thự Fiji Hilltop: 45.000 USD

6. Khách sạn Mansour, Marrakech Grand Riad: 43,480 USD

7. Hotel Cala Di Volpe, Sardinia, Ý Penthouse suite: 41,177 USD

8. The Plaza, New York, US Royal Suite: 40,000 USD

9. Khách sạn Paris, Monaco Princess Grace Suite: 37.000 USD

10. Mandarin Oriental New York, Suite New York 5000: 36.000 USD

---

KHÁCH SẠN

dieu gi se xay ra trong phong khach san dat nhat the gioi 'Vợt sale' khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp với giá 'mềm' trong tuần đầu tháng 8

Trong tuần đầu tháng 8, khách sạn và resort tại khu vực Đà Lạt, Sầm Sơn đồng loạt giảm từ 28% - 30%, thuận tiện ...

dieu gi se xay ra trong phong khach san dat nhat the gioi Top khách sạn giá rẻ ở khu vực trung tâm Phú Quốc dành cho cặp đôi và gia đình

Đảo ngọc Phú Quốc được biết đến là điểm du lịch sở hữu những khu nghỉ dưỡng sang trọng với chi phí đắt đỏ, tuy ...

dieu gi se xay ra trong phong khach san dat nhat the gioi Top khách sạn đẹp, giá từ 500.000 - 1.000.000 đồng ở Đà Nẵng

Trong bài viết này sẽ đưa ra một vài gợi ý hay cho nhóm khách gia đình và cặp đôi với mức chi phí dao ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.