Diệu Ngọc hay Nam Em, ai có thể tiến xa nếu tham gia Miss Universe 2017?

Diệu Ngọc và Nam Em, mỗi người đều có những thế mạnh cũng như hạn chế khác nhau nếu được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017. 
dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017 Top 8 Miss Earth Nam Em nói gì về suất vé đến với Miss Universe 2017?
dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017 Nam Em chính thức trở thành giám đốc quốc gia Miss Earth Vietnam

Những ngày qua, thông tin về việc cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2017 sẽ tổ chức vào tháng 11 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp thế giới, nhất là Việt Nam, khi mà Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay diễn ra muộn hơn so với dự kiến ban đầu. Điều đó đồng nghĩa với việc tân hoa hậu sẽ không lộ diện kịp thời để đại diện nước nhà tranh tài ở Miss Universe 2017.

Để tránh tình trạng bỏ ghế trống, việc "dùng lại" người cũ là điều mà tổ chức đang cân nhắc. Và ở thời điểm này, hai cái tên được đồn đoán nhiều nhất có cơ hội đại diện Việt nam tham gia Miss Universe năm nay là Diệu Ngọc và Nam Em - hai nhan sắc từng tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 10.

dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017
Diệu Ngọc và Nam Em đang được đồn đoán sẽ có cơ hội tham gia Miss Universe 2017.

Với tiêu chí đang dần thay đổi của Miss Universe thì có thể thấy được rằng, Diệu Ngọc và Nam Em đều có những ưu nhược điểm khác nhau nếu như chính thức trở thành đại diện nước nhà thi đấu tại Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Diệu Ngọc: Vẻ đẹp của tri thức

Sau khi có tên trong top 10 Miss Universe Vietnam 2015, Diệu Ngọc trở lại tham gia Miss World Vietnam - Hoa khôi áo dài 2016. Ở cuộc thi này, Diệu Ngọc đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành người đeo dải băng Việt Nam tranh tài với hàng trăm mĩ nhân đến từ khắp hành tinh trong cuộc thi Miss World 2016.

dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017
Diệu Ngọc là Hoa khôi áo dài 2016.

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Diệu Ngọc. Cô ra về tay trắng dù có sự chuẩn bị kĩ lưỡng.

Trở về Việt Nam và khá im ắng trong làng giải trí thì bất ngờ trong những ngày gần đây, cái tên Diệu Ngọc nhận được nhiều sự chú ý. Cô được đồn thổi là có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017.

Bởi lẽ xét nhiều tiêu chí ở thời điểm hiện tại, Diệu Ngọc là người vô cùng phù hợp. Hiện tại, Diệu Ngọc là một "nữ hoàng sắc đẹp" còn đang trong thời kì đương nhiệm - hoàn toàn thỏa mãn được tiêu chí của Miss Universe.

Không những vậy, Diệu Ngọc còn có lợi thế ở hình thể đẹp. Chiều cao trên 1m80 cùng số đo 86-64-95 của cô hoàn toàn không sợ bị "lép vế" khi đứng cạnh các mĩ nhân đến từ các cường quốc. Diệu Ngọc cũng là cô gái có kĩ năng trình diễn catwalk tương đối tốt.

dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017
Diệu Ngọc cao trên 1m80 và sở hữu số đo 3 vòng khá cân đối.

Xét về tri thức và khả năng giao tiếp, Diệu Ngọc nổi lên là một trong những "nữ hoàng sắc đẹp" của Việt Nam có thể sử dụng ngoại ngữ một cách trôi chảy và thông thạo. Kiến thức xã hội cùng khả năng giao tiếp bằng Anh văn của Diệu Ngọc đã được chứng minh qua những sân chơi nhan sắc mà cô đã tham gia.

Với tiêu chí mới của Miss Universe khi ngày càng đề cao những cô gái thông minh, tri thức tốt mà không quá chú trọng về sắc vóc, kĩ năng trình diễn như trước nữa thì Diệu Ngọc hoàn toàn thỏa mãn được yêu cầu này.

dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017
Diệu Ngọc mang vẻ đẹp của một "nữ hoàng sắc đẹp" đầy tri thức.

Song, người đẹp Đà Nẵng vẫn có những hạn chế nhất định. Gương mặt của Diệu Ngọc bị nhiều người đánh giá là nhạt nhòa, khó tạo được sự khác biệt và nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Phong cách thời trang của nàng hoa khôi cũng "lên xuống thất thường" - điều này vô cùng nguy hiểm khi "mang chuông đi đánh xứ người", khi mà các người đẹp hầu như đều phải "tự thân vận động" mỗi khi xuất hiện.

Một bất lợi tiếp theo là sức hút truyền thông của Diệu Ngọc có phần lu mờ hơn so với các đối thủ khác. Ngoài ra, việc từng tham gia Miss World và trượt top cũng là một trong số những điều cuộc thi đối thủ là Miss Universe không đánh giá cao.

Tuy nhiên, xét tổng hòa nhiều yếu tố thì có thể thấy được rằng, Diệu Ngọc là một sự lựa chọn tương đối an toàn và phù hợp ở tình hình hiện tại.

Nam Em: Sức hút của tuổi trẻ

Nếu như Diệu Ngọc gặp bất lợi về mặt truyền thông thì Nam Em - Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 lại có phần "nhỉnh hơn" đàn chị. Với hình ảnh được phủ sóng rộng rãi khi tham gia các chương trình như Ơn giời cậu đây rồi, Tình Bolero 2016, diễn viên phim Lô tô và đặc biệt là "gây sốt" ở Miss Earth 2016 bằng thành tích top 8 chung cuộc, Nam Em hoàn toàn có thể tự tin về lực lượng fan tại quê nhà của mình nếu tham gia Miss Universe.

dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017
Nam Em trong cuộc thi Miss Earth 2016.

Bên cạnh sức hút truyền thông thì Nam Em còn may mắn sở hữu một gương mặt xinh đẹp, vừa đủ ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Nụ cười rạng rỡ cùng nguồn năng lượng ở Nam Em tỏa ra cũng là một lợi thế lớn khiến cô trở nên thu hút hơn.

dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017
Nam Em sở hữu một gương mặt xinh đẹp.

Song, ở một cô gái rất trẻ như Nam Em vẫn còn thiếu nhiều yếu tố để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong một đấu trường khốc liệt như Miss Universe. Nam Em không có lợi thế hình thể tốt như Diệu Ngọc, đồng thời người đẹp Tiền Giang cũng gặp nhiều khó khăn ở rào cản ngôn ngữ.

Còn nhớ ở cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu trái đất năm ngoái, chính vì khả năng diễn đạt bằng Anh văn của Nam Em còn hạn chế nên cô đã mất đi cơ hội tỏa sáng trong phần thi ứng xử mang tính quyết định. Ngoài ra, kĩ năng trình diễn của Nam Em cũng còn nhiều thiếu sót, có phần "lép vế" so với đàn chị.

Nếu chịu khó trau dồi và hoàn thiện thêm nhiều kĩ năng cho mình thì một vài năm sau, Nam Em hoàn toàn có khả năng tỏa sáng tại đấu trường Miss Universe, bởi lẽ với nhan sắc nổi bật, hình ảnh đẹp, sự đa tài và sức hút của mình, Nam Em chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi "mang chuông đi đánh xứ người" một lần nữa.

dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017
Nam Em sẽ là một đối thủ rất mạnh nếu chịu khó trau dồi thêm nhiều kĩ năng.

Tạm kết:

Diệu Ngọc và Nam Em, mỗi người đều có một sắc màu và cá tính, thế mạnh riêng biệt. Trong khi Diệu Ngọc cần sự nổi bật, thu hút như Nam Em thì người đẹp Tiền Giang lại thiếu sự trải nghiệm, kiến thức và khả năng ứng xử tài tình như đàn chị, mà người muốn có được thành công ở một cuộc thi như Miss Universe phải dung hòa được nhiều yếu tố kể trên.

Diệu Ngọc và Nam Em, hay là một cái tên bất ngờ nào khác sẽ được đơn vị nắm giữ bản quyền ở Việt Nam "chọn mặt gửi vàng" để tranh tài tại Hoa hậu hoàn vũ 2017? Hi vọng rằng, "cờ" sẽ được trao tay cho một người phù hợp nhất để tài sắc của người phụ nữ Việt Nam ngày càng trở nên có trọng lượng hơn mỗi khi bạn bè quốc tế nhắc đến!

dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017 Tiền Giang: Sự kế thừa 'tinh hoa' của mảnh đất nhiều hoàng hậu nhất lịch sử
dieu ngoc hay nam em ai co the tien xa neu tham gia miss universe 2017 Khi mỹ nhân Việt đã thoát khỏi cái mác 'bản sao'
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.