Điều tra bổ sung vụ giết ‘tài xế riêng’ của vợ khi phát hiện ngủ chung với vợ dưới nền nhà

Sau 4 ngày xét xử và nghị án, sáng 9/11, TAND TP HCM đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án chồng giết “tài xế riêng” của vợ.
giet tai xe rieng cua vo chong hau toa
Giết "tài xế riêng" của vợ vì ghen tuông. Ảnh; Ngọc Hoa

Theo đó, sau khi nghị án kéo dài, tại phiên tòa hôm nay (9/110), HĐXX cho rằng, trong vụ án còn nhiều tình tiết cần được làm rõ. Vì vậy, HĐXX quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.

Trước đó, chiều 6/11, TAND TP HCM đã đưa bị cáo Nguyễn Đào (SN 1957, quê Quảng Nam, tạm trú tại quận Tân Bình, TP HCM) ra xét xử về tội “Giết người”.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Đào thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình nhưng bị cáo cho rằng bản thân không cố ý gây ra cái chết cho nạn nhân. “Tôi dùng cây đánh vào đầu C. nhưng tôi không nghĩ là đánh chết, chỉ vì lúc đó tinh thần tôi quá hoảng”, bị cáo Đào trình bày.

Đại diện VKS giữ quyền công tố tại tòa cho rằng, hành vi của bị cáo là đặc biết nghiêm trọng, trực tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân nên cần có bản án nghiêm khắc nhằm răn đe, giáo dục. Tuy nhiên, xét về nhân thân, bị cáo là bộ đội xuất ngũ, gia đình cách mạng, phạm tội lần đầu và đồng ý khắc phục hậu quả. Vì vậy, VKS đề nghị tuyên phạt bị cáo Đào mức án từ 12- 14 năm tù về tội “Giết người”.

Theo nội dung vụ án, Đào và chị Ngô Thị Thu H. (SN 1970) là vợ chồng, cùng chung sống tại phường 11, quận Tân Bình, TP HCM và có 4 người con chung. Hai vợ chồng Đào làm nghề kinh doanh vải sợi phế liệu.

Đến cuối năm 2016, Đào và chị H. xảy ra mâu thuẫn nên chị H. ra thuê nhà không số tại tổ 30, KP2, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM để làm kho chứa hàng và đưa 4 người con về đây sinh sống.

Khi chuyển ra sống riêng, chị H. thuê anh Nguyễn Viết C. (SN 1978) làm tài xế xe chở hàng và cho anh C. sống chung cùng nhà để tiện cho việc vận chuyển hàng hóa.

Đào thấy chị H. cho anh C. ở cùng nhà nên nghi ngờ chị H. quan hệ tình cảm bất chính với anh C. nên giữa Đào và anh C. phát sinh mâu thuẫn.

Khoảng 19h ngày 21/2, Đào chạy xe máy đến nhà chị H. thuê thì thấy anh C. đang sắp xếp hàng hóa trong nhà nên càng nghi ngờ về mối quan hệ bất chính trên.

Đào yêu cầu được về sống chung nhà với chị H. để gia đình được đoàn tụ nhưng chị H. không đồng ý, dẫn đến việc hai bên xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng với nhau.

Đến khoảng 1h ngày 22/2, Đào trèo tường vào nhà chị H., rồi đi lên phòng ngủ thì phát hiện chị H. và anh C. nằm ngủ dưới sàn nhà. Đào đi xuống bếp lấy một cây gỗ rồi đi lên lại phòng ngủ đánh vào đầu anh C. nhiều cái. Chị H. nghe tiếng động tỉnh dậy cũng bị Đào đánh vào mặt.

Các con của chị H. phát hiện sự việc nên vào can ngăn, đồng thời báo công an địa phương. Công an quận 12 sau đó có mặt để đưa Đào về trụ sở làm việc. Còn anh C. và chị H. được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh C. đã tử vong.

giet tai xe rieng cua vo chong hau toa Nghi ngờ không phải con ruột, cha trút giận khiến con tử vong

Trưa ngày 8-11, Công an huyện Vân Canh (Bình Định) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đoàn Văn Út (35 tuổi, trú ...

giet tai xe rieng cua vo chong hau toa Đâm chết bạn nhậu lớn tuổi vì cho rằng xúi về đánh cha

Cho rằng bạn nhậu lớn tuổi xúi Thông về nhà đánh cha mình nên Thông chạy vào nhà lấy con dao ra đâm chết bạn ...

chọn
Toàn cảnh đường trục phía Nam TP Nam Định gần 1.500 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm nay
Tuyến đường trục phía Nam TP Nam Định dài gần 7 km, trị giá gần 1.500 tỷ đồng kết nối cầu vượt sông Đào với đường Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển.