Điều tra vụ nữ sinh tố bị đại úy công an hành hung

Công an tỉnh Nghệ An vừa có chỉ đạo phòng PC45 xác minh, làm rõ vụ nữ sinh tố đại úy Công an hành hung đăng tải trên mạng xã hội.

Ngày 5/10, thông tin từ Phòng Tham mưu Công an tỉnh Nghệ An, cho biết, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) xác minh sự việc nữ sinh viên L.H, người lên Facebook “cầu cứu cư dân mạng” vì bị đại uý L.Đ.M (SN 1984, hiện đang công tác tại Công an TP Vinh) và em gái của đại úy M. hành hung.

Cũng theo Cơ quan Công an thì sau sự việc xảy ra thì Phòng PC45 cũng đã cử điều tra viên làm việc với nạn nhân L.H., đồng thời đề nghị bệnh viện TP.Vinh cung cấp hồ sơ, bệnh án và quá trình điều trị để phục vụ quá trình xác minh, điều tra.

Được biết, sau một thời gian chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh, vết rách ở trán đã lành nên chị L.H. đã được trở về nhà.

cong an tinh nghe an dieu tra vu nu sinh to dai uy hanh hung
Những hình ảnh, kèm lời cầu cứu của FB H.L.đăng tải lên mạng xã hộị. Ảnh chụp từ FB.

Cũng theo tìm hiểu thì đến thời điểm hiện tại, chị L.H. đã chủ động xóa toàn bộ ảnh và nội dung “phản ánh” trên mạng xã hội.

Theo lý giải của chị L.H trên mạng xã hội thì: “Bởi dù gì chuyện cũng xảy ra rồi. Có làm căng lên dù mình thắng cũng chẳng vui vẻ gì, cứ ôm hận thì chỉ khiến mình thêm tổn thương, thêm ấm ức và thêm mệt mỏi thôi”.

Chị L.H. cũng khẳng định hai gia đình đã thỏa thuận sẽ bỏ qua cho nhau. Được biết, đến nay chị L.H. chưa có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. Tuy nhiên do sự việc đã gây ra những ý nghĩ không tốt về hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân, nên lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An vẫn tiếp tục chỉ đạo làm rõ.

Trước đó, Ngày 30/9, trên mạng xã hội facebook đã lan truyền hình ảnh cô gái mặt đầy máu và lời cầu cứu của facebooker H.L gây xôn xao dư luận. Theo lời cầu cứu của chị H.L thì vào khoảng 20h15 ngày 29/9, tại 129 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh chị đã bị 2 người (một nam một nữ) đánh.

Người tham gia trực tiếp đánh chị có Đại úy L.Đ.M (SN 1984) hiện đang công tác tại Công an TP. Vinh, người còn lại là em gái của Đại úy M.

“Đại uý M. ôm, xé áo và giữ tôi lại để cho em gái anh ta đánh, tôi bị chảy máu đầu rất nhiều phải đi cấp cứu. Sau khi đánh em xong anh ta còn nhắn tin hăm doạ và chửi em”, lời kêu cứu của thiếu nữ có tên facebook H.L được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo tài khoản H.L. này cho hay, nguyên nhân của sự việc là do chiến sĩ công an này theo đuổi mình, khi bị từ chối tình cảm thì đã nhiều lần đe dọa không để cho cô gái yên. Đi kèm với lời kêu cứu được truyền tải trên mạng xã hội là những hình ảnh H.L phải nhập viện trong tình trạng rách đầu, cùng với đó là hàng loạt tin nhắn đe dọa của người được xem là Đại úy Công an.

Trao đổi về việc này, Đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng Công an TP.Vinh cho biết, những nội dung đăng tải trên mạng xã hội là sai sự thật. Sự việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa em đại úy M. và cô gái này, nên mới dẫn đến việc xô xát. “Việc này là mâu thuẫn cá nhân giữa em gái đại úy M. và cô bạn gái. Ngay khi xảy ra sự việc thì Đại úy M. chạy theo để can ngăn chứ không đánh người.

Sau khi vụ việc xảy ra, cô gái chỉ có một vết rách da ở trán chảy máu, không bị thương nặng. Và phía gia đình cô đã vào xin lỗi gia đình đại úy M., chiến sĩ này không vi phạm gì”, đại tá Tú nói.

cong an tinh nghe an dieu tra vu nu sinh to dai uy hanh hung Công an TP Vinh nói về vụ cô gái bị đánh chảy máu đầu: ''Đại úy M. chạy theo để can ngăn chứ không đánh người'

Trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) khẳng định thông tin cô gái bị bạn trai là đại úy M. và em gái của người ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.