Đình chỉ hoạt động trường mầm non Sen Vàng để điều tra việc nhiều trẻ bị đánh

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên đánh học sinh tại cơ sở Mầm non Sen Vàng, sáng nay Phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng đã yêu cầu cơ sở này đình chỉ hoạt động để điều tra.
Hà Nội: Yêu cầu đình chỉ, không cho đứng lớp cô giáo đánh trẻ

Ngày 5/2, trên mạng xã hội lan truyền clip cô giáo mầm non có hành vi đánh và mắng trẻ, gây bức xúc cho mọi ...

Để sự việc được sáng tỏ, sáng 6/2, đại diện Phòng GD&ĐT cũng đã làm việc với nhà trường cùng cơ quan chức năng và quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở Mầm non Sen Vàng.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Thu Hà – Phó Trưởng phòng Giáo dục quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đã yêu cầu cơ sở Mầm non Sen Vàng tạm thời đình chỉ hoạt động vô thời hạn để các cơ quan chức năng điều tra xử lý vụ việc nhiều trẻ mầm non bị cô giáo đánh được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 5/2 vừa qua.

Vụ giáo viên mầm non dùng dép đánh vào đầu trẻ: Ai là người quay clip?

Chủ cơ sở mầm non Sen Vàng (phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho biết, người quay clip giáo viên mầm ...

Hiện tại, Phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng cũng đã chỉ đạo, quán triệt hoạt động của các cơ sở giáo dục trên địa bàn quận.

Trường Mầm non Sen Vàng.

Trước đó, vào ngày 5/2 một clip dài gần hai phút đã xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một bé trai đi vệ sinh ngay tại cửa lớp học khiến nước tiểu chảy ra sàn. Thấy cảnh ấy, một nữ giáo viên đã cầm chiếc dép màu trắng đánh cháu bé này kèm với đó là tiếng khóc nức nở của bé trai này. Bên cạnh đó còn hình ảnh giáo viên dọa nạt khiến học sinh tái mặt. Được biết, Phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng đã đình chỉ hai cô giáo, không cho tiếp tục đứng lớp.

Giáo viên mầm non dùng dép tổ ong đánh vào đầu trẻ

Lãnh đạo Công an phường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) xác nhận, đơn vị này đang khẩn trương vào cuộc điều ...

Bản tường trình của cô giáo mầm non có hành vi bạo hành trẻ.

Trước đó, vào ngày 5/2 bà Trần Lưu Hoa, Trưởng phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng cho biết trong đoạn clip không chỉ một cô giáo đánh, mắng trẻ mà là hai cô giáo của nhóm lớp mầm non Sen Vàng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.