Đỗ xe trong khuôn viên, hàng loạt xe ô tô bị đâm thủng lốp

Sáng 27/4, gần chục chiếc xe ô tô của các hộ dân đỗ trong khuôn viên khu tái định cư A5, B12, D6… ở ngõ 28, đường Xuân La, phường Xuân La (Tây Hồ - Hà Nội) bị đâm thủng lốp.

Trích xuất hình ảnh được camera từ một hộ dân trong khu tái định cư A5 quay lại, vào lúc 5h sáng, một đối tượng lạ mặt đã tiến lại gần những chiếc xe nhưng không rõ làm gì lúc trời đang mưa tầm tã.

do xe trong khuon vien hang loat xe o to bi dam thung lop
Trích xuất hình ảnh từ camera của một hộ dân ở khu tái định cư A5

Theo các hộ dân sống ở khu A5 kể lại, khi mọi người chuẩn bị đi làm thì phát hiện 7 chiếc xe ô tô có lốp bị hết hơi. Kiểm tra kỹ thì phát hiện 28 chiếc lốp bị rách từ 1-2cm nghi do vật sắc nhọn đâm vào. Một số tòa nhà lân cận cũng xảy ra tình trạng tương tự.

do xe trong khuon vien hang loat xe o to bi dam thung lop
Một chiếc xe khác không gửi trong bãi cũng đã bị đâm thủng lốp (Ảnh: Khắc Hiếu)

Anh Ngô Văn Lương (38 tuổi), một hộ dân sinh sống tại đây cho biết, chiếc xe nhãn hiệu Mazda 3 của mình bị đâm thủng cả 4 bánh. Và, khoảng 2 tháng trước xe của anh cũng đã gặp tình trạng tương tự.

“Nếu vá thì hết 2 triệu còn thay mới hết 10 triệu. Việc đi làm của tôi bị đình trệ hết”, anh Lương cho hay.

do xe trong khuon vien hang loat xe o to bi dam thung lop
Toàn bộ lốp xe của anh Lương đều bị kẻ lạ mặt phá hoại (Ảnh: Khắc Hiếu)

Trao đổi với chúng tôi, một vị lãnh đạo Công an phường Xuân La cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo của người dân. Cơ quan đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc trên”.

do xe trong khuon vien hang loat xe o to bi dam thung lop Nam diễn viên trộm xe ô tô Range Rover ra tòa trong cô quạnh

Ngắm nhìn chiếc ô tô bạc tỉ, Linh ước ao thèm muốn rồi lợi dụng sự sơ hở của chủ nhân chiếc Range Rover để ...

do xe trong khuon vien hang loat xe o to bi dam thung lop Thấy xe ô tô không đóng cửa, nam thanh niên vào cuỗm gần 200 triệu đồng

Ngày 27/3, Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Rơ Châm Dueng (28 tuổi, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.