Đoạt mạng vợ vì phát hiện tin nhắn của "người lạ" trên Facebook

Nổi cơn ghen tuông vì đọc được những tin nhắn của 'người lạ' với vợ trên Facebook, Nguyễn Trung Cang cầm dao đâm chết vợ ngay ngày mùng 1 Tết.

Ngày 18/2, CQĐT Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết, đơn vị này đang củng cố hồ sơ để bàn giao đối tượng Nguyễn Trung Cang (SN 1986, ngụ huyện Hóc Môn) cho Công an TP HCM để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là chị Đ.T.T.Th (SN 1990), vợ của Cang.

Theo tin trên báo Công an TP HCM, vụ án mạng đau lòng xảy ra vào chiều ngày 16/2 (mùng 1 Tết) tại tổ 11, ấp 3, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn. Thời điểm này, Cang lấy máy tính bảng của vợ lên mạng thì bất ngờ đọc được những tin nhắn mùi mẫn giữa vợ và "trai lạ".

Nổi máu ghen tuông, Cang to tiếng cãi nhau với vợ rồi bất ngờ lấy 1 con dao đâm nhiều nhát vào người chị Th khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

doat mang vo vi phat hien tin nhan cua nguoi la tren facebook
Ảnh minh hoạ

Cũng vì những tin nhắn lạ trên Facebook, trước đó vào năm 2017, tại Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ việc thương tâm chồng đâm chết vợ vì ghen tuông.

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 25/10/2017, Phan Văn Hưng (25 tuổi), trú tại huyện Vĩnh Tường, (Vĩnh Phúc) và vợ là Lê Thị H. (23 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hoá) xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Hưng đòi xem điện thoại của vợ để kiểm tra.

Khi mở trang Facebook của vợ, đối tượng thấy có những tin nhắn yêu đương với người đàn ông khác nên vô cùng rất tức giận.

Thêm vào đó, khi nghe vợ nói câu: “Em không muốn sống với anh nữa”, Hưng đã không kiềm chế được mình, liền lấy con dao nhọn để ở gầm giường đánh, đâm nhiều nhát vào vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Hưng bỏ trốn, chị H. được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

doat mang vo vi phat hien tin nhan cua nguoi la tren facebook 4 tháng sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình, nhiều người vẫn ám ảnh không dám về nhà đón Tết

Bốn tháng sau vụ sạt lở đất kinh hoàng ở xóm Khanh (Tân Lạc, Hòa Bình) khiến 18 người bị vùi lấp, người dân nơi ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.