Đổi Galaxy Note7, người dùng Việt Nam được mượn Galaxy A3 dùng tạm

Samsung Việt Nam đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7

Sau loạt sự cố liên quan đến smartphone mới nhất là Galaxy Note7, Samsung đã nhanh chóng có các biện pháp giải quyết vấn đề truyền thông liên quan, trong đó nhận đổi mới cho khách hàng đã mua máy trên phạm vi toàn cầu.

Dưới đây là thông cáo báo chí mới nhất của hãng tại Việt Nam:

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.

tin nhap 20160909145021

Công ty Điện tử Samsung Vina đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Thông tin chi tiết như sau:

- Đối tượng tham gia chương trình: những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016.

- Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.

- Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo)

- Hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01/10/2016: Khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note7, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(2016) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn:

- Trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

- Khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(2016), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (2016) là 5,690,000 đồng).

tin nhap 20160909145021
Samsung Galaxy A3

Như vậy, thương hiệu này đã hiểu được vấn đề của người dùng và nhanh chóng đưa ra các biện pháp hỗ trợ, tránh các bức xúc không đáng có.

Nếu bạn đã mua Galaxy Note7 trong thời gian nêu trên, thì hãy nhanh chóng mang máy tới trung tâm hỗ trợ của Samsung để được kiểm tra và đổi mới trước ngày 1/10/2016.

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Danh sách địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung bạn có thể tham khảo tại đây.

tin nhap 20160909145021 Lý do pin điện thoại Galaxy Note 7 bắt lửa?

Trong một thông cáo chính thức, Samsung Vina cho biết tạm ngừng bán Galaxy Note 7 vì có vài trường hợp pin quá nhiệt, bắt ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.