Đời này, nhất định phải có một cô bạn thân để cùng nhau đi du lịch

Mới đây, đoạn clip dài hơn 3 phút của hai cô gái 9x trong chuyến đi khám phá và trải nghiệm đảo ngọc Phú Quốc đã thu hút gần 50.000 lượt xem và hơn 400 lượt chia sẻ chỉ sau vài ngày đăng tải.

Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai". Một mảnh đất đã cũ hoàn toàn có thể trở nên sinh động và cuốn hút một cách lạ thường bởi chỉ cần đi cùng người "hợp cạ" thì tất thảy mọi trải nghiệm đều trở nên đẹp và hấp dẫn.

'MỜI XEM VIDEO'

Mới đây, đoạn clip dài hơn 3 phút của hai cô gái 9x trong chuyến đi khám phá và trải nghiệm đảo ngọc Phú Quốc đã thu hút gần 50.000 lượt xem và hơn 400 lượt chia sẻ chỉ sau vài ngày đăng tải.

Hai cô gái xuất hiện trong clip đều đang sinh sống tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, Nguyễn Ánh Ngọc đang học may tại gia đình và Mai Phương Ngân đang làm mẫu ảnh cho một số shop thời trang.

doi nay nhat dinh phai co mot co ban than de cung nhau di du lich
Nguyễn Ánh Ngọc...
doi nay nhat dinh phai co mot co ban than de cung nhau di du lich
Và cô bạn thân Mai Phương Ngân.
doi nay nhat dinh phai co mot co ban than de cung nhau di du lich
Ánh Ngọc và Phương Ngân đã có một tình bạn đẹp hơn 10 năm và những chuyến đi đáng nhớ.

Chia sẻ về chuyến đi, Ánh Ngọc cho biết "Nghe về Phú Quốc đã nhiều nhưng đến tận bây giờ chúng tôi mới có thể cùng nhau sắp xếp được thời gian và thực hiện chuyến đi đặc biệt này.

Đây không phải lần đầu tiên chúng tôi cùng nhau đi du lịch, bởi trước đó cả hai từng có những chuyến đi đáng nhớ như Vũng Tàu, Đà Lạt..."

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang, có diện tích gần 600 km2 xấp xỉ với Singapore. Nơi đây được biết đến với mệnh danh "đảo ngọc" hay "thiên đường nghỉ dưỡng" vì sở hữu khung cảnh thiên nhiên đa dạng, có phần lãng mạn.

doi nay nhat dinh phai co mot co ban than de cung nhau di du lich
Vì có chung niềm đam mê là du lịch nên cả hai thường sắp xếp thời gian và tranh thủ "xách ba lô lên và đi" bất cứ khi nào rảnh.
doi nay nhat dinh phai co mot co ban than de cung nhau di du lich
Chuyến đi Phú Quốc đã để lại rất nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ cho cả Ánh Ngọc và Phương Ngân.

"Điều khiến tôi thực sự cảm thấy ấn tượng ở Phú Quốc chính là bãi biển trong xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng trải dài hút tầm mắt, không khí mát mẻ, trong lành và hải sản ở đây rất tươi ngon. Một điểm cộng nữa là người dân trên đảo thân thiện và thoải mái vô cùng".

Chuyến đi kéo dài trong 5 ngày 4 đêm, nên Phương Ngân và Ánh Ngọc cũng có nhiều thời gian hơn để khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc như: Dinh Cậu, Mũi Dinh, Vinpear, chợ đêm Phú Quốc, vườn tiêu, làng chài Hàm Ninh...

Nói về kỷ niệm đáng nhớ nhất khi đến Phú Quốc, Ánh Ngọc hào hứng chia sẻ "Trong chuyến đi này, chúng tôi dự định là sẽ thuê xe đạp để cùng nhau đi dạo và khám phá hòn đảo xinh đẹp này, thế nhưng vì đang vào mùa cao điểm nên không còn xe để thuê. May mắn là trên dọc đường đi, chúng tôi đã gặp gỡ được những người dân hiền lành, tốt bụng, họ sẵn sàng đưa xe cho chúng tôi mượn mà không cần thuê. Điều này khiến chúng tôi thực sự thấy cảm động."

Được biết Ánh Ngọc và Phương Ngân đã có một tình bạn đẹp hơn 10 năm "Chúng tôi chỉ học chung với nhau đúng vào năm lớp 7 và chơi thân với nhau đến tận bây giờ. Nhiều lúc tôi cũng cảm thấy may mắn vì đã có một người bạn hiểu mình và hợp mình từ sở thích đến tính cách như vậy. Sau này, chúng tôi sẽ cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp của năm tháng tuổi trẻ bằng thật nhiều chuyến đi như này nữa" - Ánh Ngọc chia sẻ.

Ảnh: NVCC

'MỜI XEM THÊM'

doi nay nhat dinh phai co mot co ban than de cung nhau di du lich Trải nghiệm Cô Tô sau loạt lời tố rác bẩn, cô gái 9X nhận ra 'Sau tất cả, vẫn thấy Cô Tô đẹp dịu dàng như thế'

Sau nhiều vụ lùm xùm về những hình ảnh không đẹp tại Cô Tô, Phạm Thị Diệu Linh (sinh năm 1998) chia sẻ khi thực ...

doi nay nhat dinh phai co mot co ban than de cung nhau di du lich Mẹ trẻ chia sẻ hành trình trải nghiệm của em bé 23 tháng tuổi bằng tàu hỏa và xe bus trong 1 ngày ở Hà Nội

Một ngày thật vui của em bé 23 tháng tuổi cùng bố mẹ trải nghiệm những điều tuyệt vời của ga tàu, của những chuyến ...

doi nay nhat dinh phai co mot co ban than de cung nhau di du lich Hành trình trải nghiệm 2200km qua cung đường Việt - Lào của 2 bé trai bên gia đình

Những ngày đầu hè, gia đình chị Trần Thúy (Hà Nội) đã có dịp cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị của cuộc sống ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.