Đón Tết ở Homestay Satori

Có rất nhiều chốn để bạn "đón Tết" theo cách riêng của mình, có người lựa chọn về sum vầy bên gia đình, có người lại book vé đi đến vùng đất mới xả hơi dăm ba ngày. Nếu chưa có kế hoạch và cũng "ngại đi xa" thì ngay ở Hà Nội cũng có rất nhiều chốn bình yên, mộng mơ dành cho bạn. 

Khi những hạt mưa xuân đầu tiên lất phất trên những con phố, trên từng mái nhà, ngõ xóm, tâm hồn của mỗi người dường như lại tràn ngập những cảm xúc dạt dào. Mùa xuân, mùa của những ước vọng, mùa của những chồi nụ vươn mình bừng tỉnh khoe tấm áo mới đầy hương sắc…Thế mới thấy, mùa xuân chẳng những đẹp mà còn rất tình.

don tet o homestay satori
Bạn có thể đọc sách, nhấm nháp chút trà ấm ở phòng khách Satori.

Có rất nhiều chốn để bạn "đón Tết" theo cách riêng của mình, có người lựa chọn về sum vầy bên gia đình, có người lại book vé đi đến vùng đất mới xả hơi dăm ba ngày. Nếu chưa có kế hoạch và cũng "ngại đi xa" thì ngay ở Hà Nội cũng có rất nhiều chốn bình yên, mộng mơ dành cho bạn.

Homestay Satori nằm trên phố Quang Trung. Diện tích của mỗi phòng tại đây chỉ vỏn vẹn 16m2, nhưng Satori được yêu thích bởi màu sắc nhã nhặn tạo nên tổng thể hài hòa.

don tet o homestay satori
Ở mỗi phòng của Satori đều được trang trí những chậu hoa cảnh nhỏ xinh.

Mục đích mà Satori muốn hướng tới là tạo ra một nơi mà ở đó tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái - hài lòng khi ở và sẽ nhung nhớ khi đi.

Vì vậy, không cầu kỳ trong chi tiết, Satori nhấn mạnh vào lối decor tối giản nhưng đầy ấn tượng bởi cách chọn lọc và sắp xếp những chi tiết như bức tường, cái bàn, cái ghế, chậu hoa... với sự đan xen màu sắc khá bắt mắt, tinh tế.

don tet o homestay satori don tet o homestay satori

Tại Satori có tất cả 6 phòng ngủ và phòng khách, bếp, sân thượng là không gian chung tập thể. 2 phòng ngủ sẽ có chung 1 WC, 1 phòng có thể ở được 2 người. Giá cho 1 đêm ở Satori khoảng 500.000 đồng (đã bao gồm phí dịch vụ), còn thuê cả căn thì tầm 140$ (tương đương 2,8 triệu/ đêm).


don tet o homestay satori
Phòng ngủ của Satori với tông màu rất nhã.
don tet o homestay satori
don tet o homestay satori
Satori Homestay cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.
don tet o homestay satori
Phòng bếp là nơi mà bạn có thể tự tay nấu những món ăn ngon.

Địa chỉ: Số 2F Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hình ảnh: Satori Homestay

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.