Đồng Ánh Quỳnh nói gì về Hoàng Ku sau cảnh hôn trong MV 'Tối nay một mình'?

Trong MV "Tối nay một mình" của ca sĩ Lou Hoàng, Đồng Ánh Quỳnh có cảnh hôn Hoàng Ku. Cô đã chia sẻ về chi tiết thú vị này: "Vì mỗi cảnh hôn khá ngắn nên mình chỉ kịp cảm thấy là anh Hoàng hôn rất giỏi thôi".
dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh Lou Hoàng nổi cơn ghen khi Hoàng Ku 'khoá môi' với Đồng Ánh Quỳnh
dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh Sao tuổi Tuất nói gì về năm mới 2018?
dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh Sau The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh trở thành 'nàng thơ' của Hồ Trung Dũng

Bước ra từ chương trình The Face 2017 với ngôi vị Á Quân, Đồng Ánh Quỳnh hiện đang là cái tên gây được nhiều kì vọng cho khán giả. Vốn dĩ đã là một cô gái thông minh và bản lĩnh, Đồng Ánh Quỳnh muốn hướng mình tới hình ảnh “đa – zi – năng”, đa màu sắc, đa phong cách. Mới đây, cô nàng xuất hiện đầy ấn tượng trong MV “Tối nay một mình” của Lou Hoàng. Không chỉ vậy, Đồng Ánh Quỳnh còn gây “xôn xao” với nụ hôn say đắm cùng stylist Hoàng Ku.

MV "Tối nay một mình"

"Khi vào cảnh quay, Quỳnh với Hoàng Ku cứ nhìn nhau cười"

- Cảm xúc của bạn thế nào khi MV "Tối nay một mình" chỉ mới ra mắt đã có hơn 1 triệu lượt xem?

Thật ra Quỳnh rất tin tưởng anh Lou Hoàng cũng như cả ekip nên cũng đã chắc chắn MV sẽ nhận được rất nhiều lượt xem, chỉ là trong một thời gian ngắn thế này thì mình có chút bất ngờ.

Và chắc chắn là Quỳnh rất vui rồi. Bởi đó là thành quả lao động không phải chỉ của riêng mình mà còn cả ekip đã làm việc rất chăm chỉ trong nhiều ngày mới có thể ra mắt một sản phẩm chỉn chu như vậy.

dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh
Á quân The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh

- Lần đầu tiên hợp tác, cảm nhận của bạn về Lou Hoàng là người như thế nào?

Ban đầu gặp anh Lou Hoàng, 2 anh em còn ngại lắm! Suốt cả buổi ngồi trang điểm cạnh nhau nhưng cũng chẳng nói với nhau câu nào, chỉ kịp chào hỏi thôi. Chỉ đến khi bắt đầu quay, hai anh em tự dưng chuyên nghiệp hơn hẳn, diễn như không diễn, đùa giỡn nói chuyện rất nhiều.

Anh Lou ở ngoài rất dễ thương, gần gũi và có phần hơi con nít một chút. Nhưng cũng rất đàn ông và ga- lăng vì trong lúc quay anh Lou cũng hỏi han Quỳnh rất nhiều xem có mệt không, có đói không,...Còn một điều mà mình cũng rất thích và ấn tượng với anh, đó là dù hôm sau phải đi diễn từ rất sớm nhưng anh vẫn cố gắng quay đến 6h sáng. Thật sự là một người rất chăm chỉ và vui vẻ.

dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh
Đồng Ánh Quỳnh và Lou Hoàng trong MV "Tối nay một mình"

- Cảnh Ánh Quỳnh và stylist Hoàng Ku hôn nhau say đắm đang là chủ đề hot nhất mạng xã hội từ khi MV lên sóng. Bạn có thể chia sẻ rõ hơn về cảnh quay ấy được không?

Mình và anh Hoàng Ku đã quen biết nhau 3 năm rồi, hai anh em cũng từng hợp tác làm việc với nhau nhưng luôn trên cương vị là stylist và người mẫu. Khi biết lần này đóng cặp chung với anh, ban đầu mình cũng chẳng thấy gì đâu vì cả hai đã quen quá rồi. Nhưng khi vào cảnh quay thì Quỳnh với anh Hoàng cứ nhìn nhau cười vì thấy “lạ lẫm” quá. May sao hai anh em vẫn làm tốt và cảnh quay đó khiến cả ekip cứ liên tục hò reo làm không khí trở nên bớt căng thẳng và náo nhiệt hơn hẳn.

- Cảnh quay đó cả hai phải quay mấy lần? Cảm xúc của bạn khi đó thế nào?

Đầu tiên Quỳnh cũng khá hồi hộp, hai anh em ăn hết cả hộp kẹo cao su. Trong lúc quay vẫn còn phải tranh thủ tám nhảm vài câu để đỡ cảm thấy bị “khớp”. Vì mỗi cảnh hôn khá ngắn nên mình chỉ kịp cảm thấy là anh Hoàng hôn rất giỏi thôi. (cười).

- Stylist Hoàng Ku có chia sẻ một bức ảnh hậu trường anh ấy phải đứng lên một chiếc ghế để thực hiện cảnh quay đó, thực hư chuyện này ra sao?

Đó là sự thật đấy. Bình thường chiều cao của mình và anh Hoàng chỉ chênh nhau một chút xíu nhưng muốn đẹp khi lên hình nên đạo diễn đã yêu cầu anh đứng lên một chiếc bục nhỏ. Vì góc máy quay hoàn toàn ở phía bên ngoài cửa sổ, không quay xuống tới chân nên tha hồ đôn lên bao nhiêu thỏa thích. Cả anh Hoàng và mình đều không ái ngại về việc này, miễn sao lên hình được đẹp nhấy là hai anh em vui rồi.

dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh
Cảnh hôn nhau khiến khản giả “lụi tim” của Đồng Ánh Quỳnh và stylist Hoàng Ku

- Kỉ niệm nào khiến Quỳnh nhớ nhất khi tham gia diễn xuất trong MV lần này?

Đó chính là nụ hôn với anh Hoàng Ku và những lần đối xử tàn bạo với anh Lou Hoàng. Trong MV lần này, có cảnh quay Quỳnh đẩy và tát anh Lou. Như mọi người đã biết thì không có cảnh nào chỉ quay 1 lần cả. Quỳnh nhớ là mình phải đẩy anh Lou xuống hồ 3, 4 lần gì đó. Tính mình thì bạo tay, nên mỗi cảnh là anh Lou đều “lĩnh đủ” nên cảm thấy có lỗi lắm, quay xong mỗi cảnh đều ra xin lỗi anh Lou liền.

Yêu một người trong showbiz, bạn phải học cách cảm thông nhiều hơn

- Nhiều người cho rằng, người thứ 3 cũng có những đáng thương riêng của họ khi yêu một người đã có người yêu. Quan điểm của Đồng Ánh Quỳnh thế nào về người thứ ba?

Mỗi người đều có một hoàn cảnh, một số phận, tính cách khác nhau. Tùy từng câu chuyện mà chúng ta mới có thể đánh giá được. Quỳnh không đồng tình nhưng cũng không ủng hộ. Và cũng còn tùy xem cách cư xử của người đó thế nào thì mới có thể kết luận được là họ có đáng thương hay không.

dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh
Đây là lần đầu tiên Đồng Ánh Quỳnh hợp tác với Lou Hoàng nhưng cả hai đều rất ăn ý

- Đối với bạn, tình yêu trong showbiz có bền chặt và đáng tin hay không?

Nếu như đã gọi là tình yêu, thì liệu có quan trọng người đó làm nghề gì hay không? Miễn là người đó yêu thương, chân thành và chung thủy với mình thôi. Còn showbiz hay không, không còn là vấn đề quan trọng nữa. Yêu một người trong showbiz, bạn phải học cách cảm thông nhiều hơn. Còn nếu hai người cùng hoạt động trong nghề thì mình tin là họ sẽ thấu hiểu hơn ai hết.

- Hiện tại, chuyện tình cảm của Đồng Ánh Quỳnh thế nào?

Hiện tại, mình độc thân nhưng lại là chỗ dựa vững chắc cho rất nhiều Sweetie (tên Quỳnh thường gọi fans của mình)

dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh
Sắp tới, Đồng Ánh Quỳnh sẽ nam tiến để có thể tập trung hơn cho công việc

- Dự định sắp tới của bạn là gì?

Hiện tại, Quỳnh đang hoàn thành nốt việc học của mình. Song song với đó, mình sẽ tập trung vào diễn xuất và nam tiến trong thời gian gần nhất để toàn tâm toàn ý trong công việc.

Cảm ơn Đồng Ánh Quỳnh về những chia sẻ!

dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh Sau tất cả, Tuấn Khương cũng lên tiếng về những tranh cãi trong 'Giai điệu chung đôi' tập 7

Tuấn Khương chia sẻ về những điều tồi tệ đã xảy ra với bản thân sau khi Giai điệu chung đôi tập 7 phát sóng: ...

dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh Yến Tatoo lần đầu lên tiếng sau khi chia tay 'Giai điệu chung đôi' tập 10

"Cả hai đã cố gắng hết sức nhưng so với sự đồng đều với đội khác thì đội mình đang còn sự chênh lệch do ...

dong anh quynh noi gi ve hoang ku sau canh hon trong mv toi nay mot minh Sara Ngọc Duyên bật mí về vòng thi sau: 'Cả 2 sẽ làm những gì mà từ đầu chương trình đến giờ chưa được làm'

Nói về Jaykii, Sara Ngọc Duyên hạnh phúc tâm sự: "Mình lúc nào cũng chờ Jaykii bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh để cùng ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.