Vợ chồng Only C bế con chạy khỏi chung cư Parc Spring bị cháy

Ngay khi đám cháy xảy ra, vợ chồng Only C, nam ca sĩ Lou Hoàng cùng nhiều người dân ở chung cư Parc Spring đã hô hoán nhau chạy ra ngoài, thoát thân.
vo chong only c be con chay khoi chung cu parc spring bi chay Sau 'Người lạ ơi', Karik liệu có lập thêm kỉ lục trong Vpop khi bắt tay với Only C?
vo chong only c be con chay khoi chung cu parc spring bi chay Nhạc phim Việt 2017 thăng hoa, 'chiếm lĩnh' hàng loạt bảng xếp hạng Vpop
vo chong only c be con chay khoi chung cu parc spring bi chay Only C: 'Phải nghe những lời mạt sát, vu khống về mình mỗi ngày'

Chiều 1/4, một vụ cháy xảy ra tại tầng 8 chung cư Parc Spring, quận 2, TP.HCM. Lửa cháy lớn khiến nhiều người dân sinh sống tại chung cư nhanh chóng tháo chạy ra ngoài. Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC quận 2 điều động 4 xe cứu hỏa, dập tắt đám cháy.

Gia đình nhạc sĩ Only C và học trò Lou Hoàng cũng sinh sống tại khu chung cư. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: “1/4 mà bên nhà cháy. May mà được thông báo nhanh nên toàn dân an toàn. Công tác chữa cháy của đội PCCC quận 2 và ban quản lý chung cư cũng rất tốt. Di tản cư dân rất nhanh và chuyên nghiệp. Lửa được dập ngay sau đó. Lou Hoàng bế chó xếp hàng để đi trốn lửa”.

Kèm theo bài viết là hình ảnh vợ chồng anh cùng một số người dân đang ngồi ở phía ngoài chung cư để chờ đám cháy được dập tắt.

vo chong only c be con chay khoi chung cu parc spring bi chay

Vợ chồng Only C cùng mọi người thoát khỏi chung cư khi đám cháy xảy ra.

Trao đổi với Zing.vn, nhạc sĩ Yêu là tha thứ cho biết hiện tại đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Căn hộ gia đình anh sinh sống không gần nơi xảy ra đám cháy nên may mắn không bị thiệt hại.

“Hôm nay, khi chuông báo, chúng tôi nghĩ là do diễn tập thôi, tuy nhiên, chuông kêu inh ỏi rất lâu không tắt thì mọi người mới phát hiện có đám cháy. Khi ấy, một số người dân bắt đầu lo lắng, họ hô hoán và giúp đỡ nhau tháo chạy. Bảo vệ và lực lượng phòng cháy cũng kịp thời xử lý nên đám cháy được dập tắt ngay sau đó”, anh cho biết.

Giọng ca Yêu là tha thứ cũng cho biết trước khi sự việc xảy ra một ngày, cảnh sát PCCC đã tới chung cư gia đình anh sinh sống để hướng dẫn người dân cách xử lý khi có cháy nổ xảy ra.

vo chong only c be con chay khoi chung cu parc spring bi chay Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': Tối nay sẽ là một đêm thi hay nhất của tôi và Thanh Huyền

“Cặp đôi của mình sẽ là một màu sắc khiến khán giả, Ban cố vấn thấy bất ngờ nhất với hình ảnh và phong cách ...

vo chong only c be con chay khoi chung cu parc spring bi chay Ba cặp đôi nhận được 'cơn mưa' lời khen trong 'Giai điệu chung đôi'

Ba cặp ghép đôi Như Thùy - Phương Duy, Yến Tatoo - Minh Tú, Jaykii - Ngọc Duyên tại "Giai điệu chung đôi" nhận được ...

vo chong only c be con chay khoi chung cu parc spring bi chay Minh Tú: 'Mình không hề thua kém về giọng hát với các bạn thí sinh tại Giai điệu chung đôi'

Sau khi bị tố "thả thính" cô gái khác ở Giai điệu chung đôi, Minh Tú chia sẻ: "Ở ngoài đời thực, mình và Yến Tatoo ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.