'Đột nhập' buổi tổng duyệt chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017

Top 45 thí sinh của Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 đã có buổi tổng duyệt kĩ lưỡng trước khi đêm chung kết chính thức bắt đầu. 

Hôm nay (17/12), trước khi đêm chung kết lên sóng chính thức, các thí sinh của Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 đã có buổi tổng duyệt vô cùng kĩ lưỡng.

Trong trang phục áo thu, quần Jean, Top 45 Hoa khôi sinh viên tự tin sải bước trên sân khấu qua các phần trình diễn của mình. Những lỗi cơ bản như lỗi cảm nhạc, đi nhanh, chưa biết giao lưu với khán giả… đã được các thí sinh khắc phục. Nhiều thí sinh vẫn cố gắng tạo cho mình phong cách riêng để không bị trộn lẫn.

dot nhap buoi tong duyet chung ket hoa khoi sinh vien viet nam 2017
Top 45 thí sinh của Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 tích cực tập luyện trước thềm chung kết.
dot nhap buoi tong duyet chung ket hoa khoi sinh vien viet nam 2017
Các cô gái được hướng dẫn, đào tạo những kĩ năng khi xuất hiện trên sân khấu.
dot nhap buoi tong duyet chung ket hoa khoi sinh vien viet nam 2017
Dù tập luyện vất vả nhưng ai nấy đều giữ được tinh thần vui vẻ, tự tin, thoải mái.
dot nhap buoi tong duyet chung ket hoa khoi sinh vien viet nam 2017
dot nhap buoi tong duyet chung ket hoa khoi sinh vien viet nam 2017
Chung kết của Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 sẽ bắt đầu vào lúc 19h tối nay.

Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 là cuộc thi góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các bạn nữ sinh viên Việt Nam. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn để các nữ sinh viên thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, thu hút hơn 1.600 thí sinh đăng ký tham gia dự thi của các bạn nữ sinh viên thuộc 212 trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 được tổ chức bởi Cổng tri thức Thánh Gióng (Hội LHTN Việt Nam), Trung tâm hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Quốc tế Truyền thông (Tập đoàn IMC) và công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh phối hợp với Nhà tài trợ Kim Cương: Nhãn hàng Dr. Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, Nhà tài trợ Vàng: Nhãn hàng bột giặt Aba của công ty Đại Việt Hương, Nhà tài trợ đồng hành: Uber Việt Nam và Vietjet – Nhà vận chuyển hàng không chính thức cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2017
dot nhap buoi tong duyet chung ket hoa khoi sinh vien viet nam 2017 Đông Nhi, Văn Mai Hương sẽ 'đốt cháy' sân khấu Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017
dot nhap buoi tong duyet chung ket hoa khoi sinh vien viet nam 2017 Á hậu Huyền My hướng dẫn top 45 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 catwalk
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.