Sự khác biệt của Á khôi và Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 khi cùng trả lời một câu hỏi

Khi được hỏi về "sắc đẹp sẽ tàn phai theo năm tháng", Á khôi và Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 có cách tiếp cận và trả lời hoàn toàn khác nhau. 

Tối qua, cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về thí sinh Phạm Thị Thu Hà - sinh viên của Đại học Tây Đô, Cần Thơ.

Được biết, Thu Hà sinh ngày 20/04/1997, năm nay tròn 20 tuổi. Thu Hà sở hữu chiều cao 1m73.5, cân nặng 58.3 kg cùng số đo 3 vòng 85 - 66 - 93.

Trong phần thi ứng xử tối qua, khi được giám khảo - nhà thiết kế Thuận Việt đặt câu hỏi: "Bạn nghĩ như thế nào khi sắc đẹp sẽ tàn phai theo năm tháng?", Thu Hà đã trả lời: "Đối với em, sắc đẹp nào rồi cũng sẽ phai tàn, giống như những bông hoa, lúc nở rất tươi, có lúc tàn úa đi. Nhưng bông hoa đó có để lại ấn tượng gì, và khi nhắc tới bông hoa đó thì mọi người đều nhớ bông hoa đó rất đẹp, rất thơm, rất đáng quý, giống như sắc đẹp của em!".

su khac biet cua a khoi va hoa khoi sinh vien viet nam 2017 khi cung tra loi mot cau hoi
Thu Hà đăng quang Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017

Sau khi đăng quang và được phóng viên đặt câu hỏi, nếu được trả lời lại một lần nữa trong hoàn cảnh ít áp lực hơn, cô có hoàn thành xuất sắc hơn không, Thu Hà cho biết: "Em đã hài lòng với câu trả lời của mình. Đó là những suy nghĩ em nghĩ ra được. Em nghĩ đó là câu trả lời tốt nhất".

Về phía Quỳnh Nga - Á khôi 1 của cuộc thi, cô sinh viên Đại học Ngoại thương với sắc đẹp nổi trội, tài năng hiếm có và sự thông minh của mình đã được nhiều người kì vọng sẽ giành được vương miện. Tuy nhiên, cô chỉ xếp thứ 2 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

su khac biet cua a khoi va hoa khoi sinh vien viet nam 2017 khi cung tra loi mot cau hoi
Quỳnh Nga là Á khôi 1 của Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017

Trong buổi họp báo sau đêm chung kết, khi được phóng viên bất ngờ yêu cầu trả lời câu hỏi của Thu Hà trong phần thi ứng xử, Quỳnh Nga bày tỏ quan điểm: "Đối với bản thân em, sắc đẹp cũng chỉ là 1 công cụ để giúp mình có thể tiếp cận được nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp, tương lại,...

Nét đẹp bên trong, sự tiềm ẩn của mình mới luôn là hành trang cũng như điểm mấu chốt để mình có thể thành công trong tương lai. Và đương nhiên theo năm tháng, sắc đẹp sẽ tàn phai, nhưng vẻ đẹp của sự thông minh sẽ còn lại mãi mãi".

su khac biet cua a khoi va hoa khoi sinh vien viet nam 2017 khi cung tra loi mot cau hoi Mặt mộc của nữ sinh Tây Đô vừa đăng quang Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017
su khac biet cua a khoi va hoa khoi sinh vien viet nam 2017 khi cung tra loi mot cau hoi Đại học Tây Đô đăng quang Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017
su khac biet cua a khoi va hoa khoi sinh vien viet nam 2017 khi cung tra loi mot cau hoi 'Đột nhập' buổi tổng duyệt chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017

Ảnh: BTC

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.