Đột nhập khách sạn, bắt quả tang 2 đối tượng mua bán trái phép 3 kg ma túy đá

Thông tin từ Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an và Hải Quan tỉnh Hà Tĩnh đột nhập khách sạn bắt quả tang 2 đối tượng thu giữ 3 kg ma túy đá.

Theo đó, khoảng 22h ngày 14/7, lực lượng chức năng đã bất ngờ đột nhập khách sạn Đức Tài 2, đóng trên địa bàn tổ dân phố 19, thị trấn Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, bắt quả tang Lê Mạnh Hùng (SN 1973), trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Hương Khê đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 gói nilon bên trong chứa chất bột màu trắng (ma túy đá) có trọng lượng 2 kg, 1 điện thoại di động và một số tang vật liên quan đến vụ án.

dot nhap khach san bat qua tang 2 doi tuong thu giu 3kg ma tuy da
Hai đối tượng Hùng và Phương bị bắt giữ cùng tang vật.

Mở rộng điều tra, đến khoảng 3h15 ngày 15/7, lực lượng chức năng tiếp tục đột kích khách sạn Kim Thành Chính tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, bắt giữ đối tượng Lương Văn Phương (SN 1969), trú xã Châu Kim, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Lực lượng chức năng thu giữ 1 túi nilon bên trong chứa chất bột màu trắng (ma túy đá) có trọng lượng 1kg.

Tại cơ quan điều tra, Hùng và Phương khai nhận ma túy trên được mua từ Lào về để bán cho các đối tượng ở Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị để kiếm lời.

Được biết, Lê Mạnh Hùng có 2 tiền án về tội Buôn bán ma túy và Trộm cắp tài sản.

dot nhap khach san bat qua tang 2 doi tuong thu giu 3kg ma tuy da Điều tra vụ nữ chủ tiệm thuốc tây chết bất thường

Thông tin từ công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ dược sĩ ...

dot nhap khach san bat qua tang 2 doi tuong thu giu 3kg ma tuy da Nam thanh niên bị đánh tử vong khi vào quán cafe quên tắt đèn xe máy

Vào quán Café, do chưa kịp để tắt đèn xe máy nên anh Tiến đã bị Minh đã dùng típ sắt đánh vào người khiến ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.