Đột nhập tiệm nữ trang khoắng cả bọc vàng

Ba đối tượng thuê xe ô tô từ TP Cao Lãnh đến thị trấn Tràm Chim (huyện Tam Nông) tỉnh Đồng Tháp rồi đột nhập vào tiệm nữ trang trên địa bàn để trộm tài sản.

Ngày 29/8, Công an tỉnh Đồng Tháp đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Thoại (29 tuổi), Nguyễn Đinh Trà My (bạn gái Thoại, 29 tuổi) và Đặng Lê Phương Nam (26 tuổi), cùng ngụ TP Cao Lãnh để điều tra liên quan đến vụ trộm tiệm vàng tại huyện Tam Nông.

dot nhap tiem nu trang khoang ca boc vang
Các đối tượng tại cơ quan công an

Qua theo dõi mọi hoạt động của tiệm nữ trang trước đó, đến tối ngày 24/8, Thoại và Nam thuê xe ôtô từ TP Cao Lãnh đến thị trấn Tràm Chim (huyện Tam Nông). Tại đây, các đối tượng đã bẻ khoá đột nhập vào bên trong để trộm số lượng lớn tài sản là nữ trang. Sau khi thực hiện xong, Thoại và Nam quay lại rước My và đem số nữ trang bỏ trốn lên TP Hồ Chí Minh.

dot nhap tiem nu trang khoang ca boc vang
Tang vật thu giữ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 25/8, lực lượng Công an xác định được nhóm đối tượng trên và truy bắt khi đang mang tài sản đi tiêu thụ tại TP. Tân An (tỉnh Long An). Đồng thời đã thu hồi lại toàn bộ số vàng trị giá khoảng 600 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

dot nhap tiem nu trang khoang ca boc vang Trộm đột nhập tiệm vàng lúc rạng sáng 'cuỗm' gần 2 tỷ đồng

Lợi dụng lúc rạng sáng, kẻ trộm đã đột nhập vào tiệm vàng ở địa bàn tỉnh Tây Ninh trộm số lượng vàng lớn, tổng ...

dot nhap tiem nu trang khoang ca boc vang Đột nhập tiệm vàng ở Sài Gòn, kẻ gian cuỗm gần 1,5 tỷ đồng

Mới sáng sớm ngủ dậy, chủ tiệm vàng ở Sài Gòn tá hỏa khi phát hiện bị kẻ gian đột nhập mở tủ chứa vàng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.