'Drag queen' trẻ tuổi nhất thế giới thành lập câu lạc bộ cho đứa trẻ thích giả gái

Chỉ mới 10 tuổi nhưng Desmond Napoles, đến từ Mỹ, đã được mệnh danh là "drag queen" trẻ tuổi nhất thế giới. Cậu bé này còn thành lập câu lạc bộ dành cho những đứa trẻ thích giả gái.
drag queen tre tuoi nhat the gioi thanh lap cau lac bo cho dua tre thich gia gai Bất ngờ với vẻ điển trai của 7 nghệ sĩ drag queen nổi tiếng

Desmond Napoles, đến từ Brooklyn, thành phố New York được biết đến với nghệ danh "Desmond is Amazing". Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng cậu bé này đã khiến không ít người bất ngờ khi tự tin trình diễn trong những clip âm nhạc và các lễ hội dành cho cộng đồng LGBT. Desmond còn thành lập câu lạc bộ dành cho những cậu bé thích mặc trang phục con gái.

drag queen tre tuoi nhat the gioi thanh lap cau lac bo cho dua tre thich gia gai
Desmond Napoles.

Desmond bắt đầu biết lựa chọn trang phục của mình khi mới chỉ là đứa trẻ biết đi. Cậu bé thường lấy khăn trải giường và khăn tắm để làm váy và tóc giả cho mình. Desmond mặc trang phục như vậy và đi trên đôi giày cao gót của mẹ ra đường.

"Lần đầu tiên, tôi đội một chiếc khăn lên đầu, quấn quanh người một chiếc khăn tắm và đi giầy cao gót của mẹ ra khỏi nhà. Kể từ đó, tôi nhận ra mình có cảm hứng với những bộ đồ trang phục con gái." - Desmond chia sẻ với báo chí.

Lên 5 tuổi, Desmond không thích chơi các trò chơi mạnh mẽ của con trai. 6 tuổi, cậu bé thích lựa chọn những trang phục cho riêng mình. Desmond thường hỏi cha mẹ rằng: "Con nên mặc váy công chúa khi đi mua sắm".

drag queen tre tuoi nhat the gioi thanh lap cau lac bo cho dua tre thich gia gai
Desmond mê hóa trang là con gái trong những trang phục công chúa.

Trước những dấu hiệu khác lạ của con trai, cha mẹ Desmond đã liên hệ với chuyên gia trị liệu để tìm phương pháp điều trị cho con mình. Tuy nhiên, các chuyên gia trị liệu cho rằng, hãy để Desmond phát triển tự nhiên và tự do khám phá sở thích của mình trong việc lựa chọn trang phục.

Tình yêu của Desmond với những bộ trang phục nữ giới ngày càng trở nên mãnh liệt khi năm 2014, cậu bé đã tham gia vào video âm nhạc nổi tiếng với tạo hình của một "drag queen".

drag queen tre tuoi nhat the gioi thanh lap cau lac bo cho dua tre thich gia gai
Desmond từng xuất hiện trong lễ hội Gay Pride vào năm 2015.

Tháng 6 năm 2015, Desmond xuất hiện trong lễ hội Gay Pride trong chiếc váy cầu vồng và chiếc mũ màu vàng. Hình ảnh của Desmond được chia sẻ rộng rãi trên khắp các kênh phương tiện truyền thông.

Cha mẹ của Desmond đã lập fanpage riêng cho cậu bé để các fan hâm mộ có thể theo dõi. Desmond cũng đã lấy tên fanpage của mình là "Desmond is Amazing" làm nghệ danh khi xuất hiện trên sân khấu.

drag queen tre tuoi nhat the gioi thanh lap cau lac bo cho dua tre thich gia gai
Cậu bé từ chối mọi người gọi mình là 'drag queen'.

Tuy nhiên, cậu bé từ chối khi mọi người gọi mình là 'drag queen'. "Chỉ có những người lớn mới gọi là 'drag queen'. Tôi mới 10 tuổi và chỉ là cậu bé thích mặc đồ con gái".

Desmond luôn tin rằng, ở ngoài xã hội vẫn còn rất nhiều đứa trẻ giống như mình. Thế nên, cậu bé đã thành lập "Haus of Amazong", câu lạc bộ đầu tiên và duy nhất dành cho những cậu bé mê mặc đồ con gái. Người lớn không được phép tham gia câu lạc bộ này.

drag queen tre tuoi nhat the gioi thanh lap cau lac bo cho dua tre thich gia gai
Desmond lấy nghệ danh là "Desmond is Amazing".

Trên trang cá nhân của mình, Desmond viết: "Khi đến câu lạc bộ, mọi người có thể nhảy, hát, hoặc ăn mặc như thế nào mà mình thích. Nếu bạn thích nhạc jazz hay rap, ballet hay thích mặc váy hoặc vest, điều đó không hề quan trọng. Bạn chỉ cần là chính bạn."

Desmond hy vọng rằng những đứa trẻ bằng hoặc ít hơn tuổi mình sẽ cảm thấy được an toàn trong câu lạc bộ "Haus of Amazing".

drag queen tre tuoi nhat the gioi thanh lap cau lac bo cho dua tre thich gia gai Chàng chuyển giới 9X: 'Mẹ biết tôi khác người từ nhỏ nhưng vẫn không thể chấp nhận'

Đằng sau nụ cười lạnh lùng của chàng trai chuyển giới Đàm Thanh Tâm (SN 1995, Bến Tre) là cả một quá khứ đầy đau ...

drag queen tre tuoi nhat the gioi thanh lap cau lac bo cho dua tre thich gia gai Tiến trình thay đổi cơ thể khi tiêm hormone chuyển đổi giới tính

Khi tiêm hormone nữ, mỡ sẽ tập trung nhiều hơn vào hông, ngực và đôi má; còn tiêm hormone nam làm giảm kích cỡ ngực.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.