Drag Queens: Đại tiệc màu hồng, điểm hẹn văn minh cho giới LGBT

Sẽ có một bữa đại tiệc vào ngày 5/1/2019 mà trong đó khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian ngập tràn sắc hồng và được ngắm nhìn những “Nữ hoàng” chuyển giới chính hiệu đến từ Thái Lan.

Một điều có thể thấy rõ, góc nhìn của xã hội về người chuyển giới hay cộng đồng LGBT đang ngày một cởi mở hơn. Những người thuộc thế giới thứ 3 họ cũng chứng minh được rằng mình vẫn đang đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Cũng bởi vậy, không có bất kỳ lí do gì để chúng ta chối từ một bữa tiệc mà ở nơi đó là sàn diễn của những “Nữ hoàng” chuyển giới xinh đẹp đến từ Thái Lan – đất nước có nền văn hoá rất đặc trưng về LGBTQ.

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt

Vào ngày 5/1/2019, sự kiện Drag Queens sẽ chính thức được diễn ra tại The Toilet Club – cơ sở luôn tiên phong cho các chương trình giải trí.

Vào ngày 5/1/2019, sự kiện Drag Queens sẽ chính thức được diễn ra tại The Toilet Club – cơ sở luôn tiên phong cho các chương trình giải trí.

Xuất hiện với cái tên T-bar từ cách đây 15 năm và bây giờ là The Toilet Club, nơi đây vẫn luôn dành sự ủng hộ cho cộng đồng LGBT và luôn theo dõi, trân quí những người bạn này đi qua từng bước chuyển mình. Tại đó, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và chỉ còn chờ đến ngày khai tiệc.

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt
Ban tổ chức đêm hội Drag Queens hứa hẹn rằng đây là một bữa tiệc thịnh soạn với những điểm nhấn khó quên dành cho khán giả.

Một không gian ngập tràn sắc hồng sẽ giúp cho những nhân vật chính thêm phần rực rỡ, cùng với đó là trải nghiệm riêng có tại The Toilet – khác hẳn so với những cơ sở Nigh life thông thường khác.

Tất nhiên, cũng không thể bỏ qua dàn ngôi sao đến từ Thái Lan với những cái tên như Jai Sira, Sira Mandonna, Natalia Pliacam, Kwang Beyonce, họ đều là những ngôi sao nổi danh xứ Chùa vàng và có tên tuổi khắp các sàn diễn trên thế giới của người chuyển giới.

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt

Trong đêm tiệc Drag Queens lần này, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến nét quyến rũ, sự gợi cảm đầy nóng bỏng của các “Nữ hoàng” chuyển giới chính hiệu. Bên cạnh đó còn có một điểm nhấn khác đến từ DJ Kim X, ngoài tài năng âm nhạc, đây cũng là một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng LGBT – mảnh ghép đặc biệt quan trọng cho sự kiện lần này.

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt
Hãy cùng đến và trải nghiệm bữa tiệc tưng bừng và náo nhiệt chưa từng có mang đúng chất Thái Lan ngay giữa lòng Hà Nội để biết “Drag Queens” là như thế nào!.

XEM THÊM

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt Đài Loan (Trung Quốc) vẫn thực hiện hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới bất chấp kết quả trưng cầu dân ý?

Bất chấp kết quả trong cuộc trưng cầu dân ý công khai, các tổ chức bảo về nhân quyền LGBTQ tại Đài Loan (Trung Quốc) đang yêu cầu ...

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt Cùng nhìn lại 5 câu chuyện ấn tượng nhất của cộng đồng LGBT năm 2018

2018 thực sự là một năm đáng nhớ với cộng đồng LGBT+. Vào dịp năm mới, hãy cùng nhau điểm lại những câu chuyện ấn ...

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt Người ấy là ai tập 9: Vẻ trẻ trung ngoài đời của chàng LGBT Hồng Văn

Người ấy là ai tập 9 có tới 2 anh chàng thuộc giới tính thứ 3, trong đó có Hồng Văn - nam tiếp viên ...

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt Người LGBTQ và những vấn đề sức khỏe tâm trí

Cộng đồng LGBTQ vẫn phải đối mặt với nhiều định kiến, kì thị và phân biệt đối xử. Từ đó dẫn đến những tác động ...

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt Hai tác phẩm truyền hình về LGBT hay nhất năm 2018

"The Favorites" và "Mary Queen of Scots" được bầu chọn là hai tác phẩm truyền hình về người LGBT hay nhất năm 2018, vượt xa ...

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt Cần bổ sung quy định về thanh niên chuyển giới, đồng tính

Ngày 25/12, tại TP HCM, Bộ Nội vụ phối hợp với Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của ...

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt Điểm lại những sự kiện nổi bật của cộng đồng LGBTQ trên thế giới trong năm 2018

Năm 2018, cộng đồng LGBTQ quốc tế có những sự kiện nổi bật gì? Cùng nhìn lại những dấu mốc lớn của cộng đồng trong ...

drag queens dai tiec mau hong diem hen van minh cho gioi lgbt Đẹp như Hoa hậu chuyển giới Yoshi Rinrada nhưng cô vẫn đứng sau loạt mỹ nhân này

Xinh đẹp, ngọt ngào và quyến rũ, 10 mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng nhất Thái Lan này khiến không ít người lầm tưởng họ ...

Tag:
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.