Drinkwater lỡ World Cup 2018 vì mắc chứng... mất nước nhanh

Tiền vệ thuộc biên chế của Chelsea - Danny Drinkwater đã không thể dự World Cup cùng đội tuyển Anh vì mắc chứng mất nước nhanh.

Mới đây nhất theo thông tin từ báo chí bóng đá xứ sương mù, Danny Drinkwater, cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea là ngôi sao tiếp theo phải trở thành khán giải bất đắc dĩ của World Cup 2018 sắp tới.

Tiền vệ người Anh được cho là không đạt đủ điều kiện sức khỏe để tham dự ngày hội bóng đá số 1 hành tinh sau buổi kiểm tra y tế gần nhất. Đáng chú ý, nguyên nhân khiến Drinkwater (nghĩa tiếng Việt: uống nước) không thể góp mặt cùng đội tuyển Tam sư là vì anh bị mắc chứng.... mất nước nhanh.

drinkwater lo world cup 2018 vi mac chung mat nuoc nhanh
Danny Drinkwater không thể tới Nga hè năm nay cùng tuyển Anh do không đạt đủ điều kiện sức khỏe

Đây là hội chứng tương đối nguy hiểm với những vận động viên hoạt động cường độ cao như giới cầu thủ, đặc biệt là trong một sự kiện có mật độ thi đấu dày đặc như World Cup. Chứng mất nước nhanh có thể gây ra đau đầu, nhanh khát, yếu cơ và dễ mất sức, thậm chí là cả ngất do sốc hạ đường huyết và động kinh.

Danny Drinkwater là một trong những tiền vệ trung tâm được sử dụng thường xuyên trong đội hình tuyển Anh tại vòng loại World Cup vừa qua.

Thông tin về Drinkwater không thể tới Nga cũng đã được thuyền trưởng của Tam sư, Gareth Southgate xác nhận trên trang twitter của FA. Chiến lược gia người Anh cho biết, ông lấy làm tiếc về trường hơp của tiền vệ Chelsea, đồng thời cũng động viên anh sớm đạt lại trạng thái thể lực sung mãn nhất.

Trước Drinkwater, Southgate cũng bị thiệt quân khi Oxlade Chamberlain bị chấn thương nặng trong trận Liverpool gặp AS Roma và phải nghỉ thi đấu vài tháng.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.