Dự án MIUI 11 đã bắt đầu được Xiaomi âm thầm phát triển

Mới đây, theo ITHome một nhân viên Xiaomi đã tiết lộ thông tin nội bộ rằng Xiaomi đang tập trung phát triển thế hệ MIUI 11 tiếp theo.

Theo ITHome, Lưu Minh, trưởng phòng phát triển các sản phẩm Internet của Xiaomi đã tiết lộ rằng MIUI 11 đã đang được “hạt gạo nhỏ” bắt tay vào phát triển và sẽ được tung ra cho người dùng thử nghiệm vào thời gian sớm nhất.

Kể từ khi ra đời, MIUI đã cập nhật liên tục trong 402 tuần và bản cập nhật ổn định hàng năm đã trở thành thông lệ của Xiaomi. Hiện tại khi MIUI 10 đã được phát hành hơn nửa năm thì việc bắt đầu phát triển MIUI 11 là đúng tiến độ.

du an miui 11 da bat dau duoc xiaomi am tham phat trien
Trưởng phòng phát triển các sản phẩm Internet của Xiaomi đã tiết lộ rằng MIUI 11 đã đang được “hạt gạo nhỏ” bắt tay vào phát triển. (Ảnh: ITHome).

Theo như thông lệ từ các bản cập nhật lớn trước đó, MIUI 11 chắc chắn sẽ được cải thiện rất nhiều về giao diện người dùng cũng như bổ sung các tính năng mới.

Nhìn lại hai năm qua,nếu MIUI 9 có được một hiệu năng vô cùng tốt, thì MIUI 10 lại có được sự cải tiến AI đáng kể. Hi vọng với bản cập nhật mới, MIUI 11 sẽ kế thừa và làm tốt hơn nữa những gì mà “đàn anh” đi trước nó đã làm được.

Trong nhiều năm qua, mỗi bản cập nhật chính thức của Xiaomi luôn được người dùng và giới truyền thông công nghệ đánh giá rất cao. Nên nhớ rằng MIUI là khởi thủy đầu tiên cho việc thành lập công ty Xiaomi, và nó luôn là một bản phần mềm hoàn hảo của Mi, nó luôn đứng đầu trong danh sách các bản rom được cài đặt nhiều nhất và có một cộng đồng phát triển rom rộng lớn.

du an miui 11 da bat dau duoc xiaomi am tham phat trien Xiaomi tiết lộ: Smart phone có camera lên tới 48 MP có thể là dòng Redmi với màn hình 'nốt ruồi'

Mới đây, thông tin về một chiếc smartphone mới của Xiaomi sắp ra mắt có thông số camera cực khủng lên tới 48 MP được ...

du an miui 11 da bat dau duoc xiaomi am tham phat trien Xiaomi ra mắt tai nghe bluetooth AirDots giá chỉ 29$ bán ra vào ngày Độc thân 11/11

Xiaomi AirDots là chiếc tai nghe true wireless vừa mới được Xiaomi chính thức ra mắt ngày hôm nay 7/11.

du an miui 11 da bat dau duoc xiaomi am tham phat trien Xiaomi Mi Mix 3 và tham vọng chiếm lĩnh phân khúc điện thoại cao cấp

Trong bối cảnh thị trường smartphone ảm đạm, Xiaomi vẫn là một điểm sáng hiếm hoi khi liên tục cho ra những mẫu điện thoại ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.