Xiaomi tiết lộ: Smart phone có camera lên tới 48 MP có thể là dòng Redmi với màn hình 'nốt ruồi'

Mới đây, thông tin về một chiếc smartphone mới của Xiaomi sắp ra mắt có thông số camera cực khủng lên tới 48 MP được rò rỉ khiến nhiều Mi fan cảm thấy hào hứng và rất có thể sản phẩm này là sẽ có mặt trên mẫu series Redmi của hãng này.

Chủ tịch Xiaomi - Lin Bin đã chia sẻ hình ảnh teaser của mẫu smartphone mới này cách đây vài ngày, theo tiết lộ, công ty đang làm việc trên một mẫu smartphone có thông số camera chính lên tới 48 MP và sẽ cho ra mắt vào tháng tới.

Có tin đồn đây sẽ là chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của hãng với tên gọi Mi 9, thế nhưng dường như không phải vậy. Theo một báo cáo ngày 10/12 tiết lộ sản phẩm mới này sẽ thuộc series Redmi, một dòng sản phẩm giá rẻ của Xiaomi.

Đặc biệt hơn, sản phẩm này cũng sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi có thiết kế màn hình “nôt ruồi” như Huawei Nova 4, Honor View 20 và Samsung Galaxy A8s.

xiaomi tiet lo smart phone co camera len toi 48 mp co the la dong redmi voi man hinh not ruoi
Sản phẩm mới sẽ có màn hình "nốt ruồi" (Ảnh minh họa)

“Nốt ruồi” này sẽ nằm ở phía trên, bên trái chứa camera trước. Mẫu Redmi mới cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên trong dòng Redmi có mặt lưng bằng kính. Tuy nhiên không thể hi vọng smartphone mới này sẽ có màn hình tràn viền thực sự vì nó sẽ vẫn có một “chiếc cằm” rất dày ở phía dưới, báo cáo tiết lộ.

Sản phẩm mới sẽ sử dụng công nghệ màn hình LCD được cung cấp bởi BOE, một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Smartphone này cũng sẽ được trang bị cụm ba camera với thông số khủng lên tới 48 MP và góc kính siêu rộng.

xiaomi tiet lo smart phone co camera len toi 48 mp co the la dong redmi voi man hinh not ruoi
Và được trang bị cụm camera cấu hình khủng lên tới 48 MP (Ảnh: GSMArena)

Nếu đây thực sự là một sản phẩm thuộc dòng Redmi thì người dùng có quyền hy vọng vào một mức giá khá dễ chịu, mặc dù có thể sẽ là chiếc Redmi đắt nhất từ trước tới nay trong phân khúc.

Đây thực sự là một tin tức thú vị cho các tín đồ của Redmi nói riêng và Xiaomi fan nói chung. Theo dự đoán, giá của sản phẩm mới này sẽ ở mức từ 288 USD tức là khoảng 6 triệu đồng.

xiaomi tiet lo smart phone co camera len toi 48 mp co the la dong redmi voi man hinh not ruoi Smartphone giá rẻ Vsmart đối đầu với các thương hiệu Trung Quốc: Chiến thắng sẽ thuộc về ai?

Phân khúc giá mà Vsmart hướng tới trải rộng từ giá rẻ đến cận cao cấp, đặc biệt là giá rẻ. Đây cũng là phân ...

xiaomi tiet lo smart phone co camera len toi 48 mp co the la dong redmi voi man hinh not ruoi Vsmart liệu có giẫm lên vết xe đổ của Bphone khi định giá điện thoại?

Cũng là thương hiệu điện thoại Việt, thu hút được người dùng và giới công nghệ quan tâm, thế nhưng do định hình phân khúc ...

xiaomi tiet lo smart phone co camera len toi 48 mp co the la dong redmi voi man hinh not ruoi Trước điện thoại thông minh Vsmart, Việt Nam từng có những 'siêu phẩm' smartphone nào?

Những chiếc smartphone "Made in VietNam" ra đời từ năm 2012 đã mở đầu cho sự bùng nổ của thị trường điện thoại thông minh. ...

xiaomi tiet lo smart phone co camera len toi 48 mp co the la dong redmi voi man hinh not ruoi Điện thoại thông minh Vsmart được sản xuất như thế nào?

Công nghệ của VinSmart được phát triển trên nền tảng tiêu chuẩn cao của châu Âu. Hầu hết các khâu trong chuỗi giá trị sản ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.