Xiaomi ra mắt tai nghe bluetooth AirDots giá chỉ 29$ bán ra vào ngày Độc thân 11/11

Xiaomi AirDots là chiếc tai nghe true wireless vừa mới được Xiaomi chính thức ra mắt ngày hôm nay 7/11.

Xiaomi mới đây đã chính thức công bố tai nghe không dây mới mang tên AirDots, vẫn tiếp tục kế thừa truyền thống giá rẻ của Xiaomi với mức giá chỉ 29$ cho một chiếc tai nghe true wireless . Với cái tên làm người ta dễ lầm tưởng với AirPods, AirDots cũng sở hữu nhiều tính năng như tai nghe của Apple nhưng có giá rẻ hơn đáng kể.

xiaomi ra mat tai nghe bluetooth airdots gia chi 29 ban ra vao ngay doc than 1111

AirDots sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất, thậm chí còn mới hơn cả chuẩn Bluetooth 4.0 của AirPods. Công nghệ này giúp cho AirDots tiết kiệm pin và mở rộng khoảng cách hơn.

xiaomi ra mat tai nghe bluetooth airdots gia chi 29 ban ra vao ngay doc than 1111

Đi kèm AirDots là một hộp sạc màu trắng, tuy nhiên hộp sạc này có vẻ như lớn hơn hộp sạc của AirPods khá nhiều. AirDots có thời lượng pin 4 tiếng khi sử dụng cả hai tai cùng một lúc, còn khi chỉ sử dụng một bên tai là 5 tiếng. Trong khi đó, hộp sạc có khả năng cung cấp thời lượng pin 12 tiếng, tức là có thể sạc cho AirDots 3 lần.

xiaomi ra mat tai nghe bluetooth airdots gia chi 29 ban ra vao ngay doc than 1111
xiaomi ra mat tai nghe bluetooth airdots gia chi 29 ban ra vao ngay doc than 1111

AirDots cũng sở hữu nhiều tính năng như tai nghe của Apple nhưng có giá rẻ hơn đáng kể. AirDots có giá 200 NDT (29$), tương đương gần 700.000 đồng. Với mức giá này, AirDots rẻ chỉ bằng 1/5 AirPods của Apple. Chiếc tai nghe này sẽ được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 11/11 tới. Hiện Xiaomi chưa công bố kế hoạch bán ra ở các quốc gia khác.

xiaomi ra mat tai nghe bluetooth airdots gia chi 29 ban ra vao ngay doc than 1111 Ngày lễ độc thân 11/11 - Ngày hội mua sắm lớn nhất thế giới mang lại cho Alibaba hàng tỉ USD

Ngày Độc thân 11/11 là ngày gì? Nó có ý nghĩa nào khiến cộng đồng người Hoa trên thế giới xôn xao và mang lại ...

xiaomi ra mat tai nghe bluetooth airdots gia chi 29 ban ra vao ngay doc than 1111 Huawei tiếp tục đón đầu trong xu thế về camera trên smartphone

Magic 2 vừa được Honor, thương hiệu con của Huawei, trình làng tại một sự kiện ở Bắc Kinh. Đây được xem như là một ...

xiaomi ra mat tai nghe bluetooth airdots gia chi 29 ban ra vao ngay doc than 1111 Samsung sẽ sớm cho ra mắt dòng smartphone chuyên để chơi game?

Nguồn tin từ tài khoản Twitter không chính thức Samsung Mobile News khẳng định, Samsung đang bắt tay phát triển smartphone chơi game.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.