Dự báo thời tiết hôm nay 17/2: Bắc Bộ có mưa rào và dông, trời lạnh

Dự báo thời tiết hôm nay, 17/2 các tỉnh miền núi phía Bắc như Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn có mưa rào vào dông, sau đó vùng mưa này sẽ lan rộng ra cả miền Bắc.

Dự báo thời tiết hôm nay, 17/2 các khu vực và tỉnh, thành phố trên cả nước theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia.

Thời tiết hôm nay: Mưa dông ở miền núi phía Bắc

Cơ quan khí tượng quốc gia thông tin, hiện nay ở phía Bắc có rãnh áp thấp đang bị nén bởi một khối áp cao lục địa di chuyển về phía Đông Nam, hội tụ gió trên cao thiết lập.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên kết hợp với hoạt động của hội tụ gió trên cao có xu hướng di chuyển từ Tây sang Đông nên dự báo thời tiết hôm nay, ở khu vực Tây Bắc và Việt Bắc có mưa rào và dông rải rác.

Trong ngày và đêm mai, 17/2 mưa dông sẽ mở rộng ra toàn bộ các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, riêng vùng núi Việt Bắc và Đông Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông (lượng mưa phổ biến 30 - 70 mm/24 giờ, riêng ở Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Quảng Ninh có nơi 50 - 100 mm/24 giờ).

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay, 17/2

du bao thoi tiet hom nay 172 bac bo co mua rao va dong troi lanh
du bao thoi tiet hom nay 172 bac bo co mua rao va dong troi lanh Dự báo thời tiết 3 ngày tới: Miền Bắc mưa rào và dông trên diện rộng

Dự báo thời tiết 3 ngày tới ở các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục chịu ảnh hưởng yếu của đợt không khí lạnh, đồng thời ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.