Dự báo thời tiết hôm nay 23/12: Không khí lạnh tràn về, Hà Nội mưa rét 16 độ C

Dự báo thời tiết hôm nay, 23/12 đợt không khí lạnh tiếp theo trong tháng 12/2018 tràn về miền Bắc, nhiệt độ giảm đột ngột, trời trở rét. Nhiệt độ Hà Nội thấp nhất là 16 độ C. Các tỉnh phía Bắc, đặc biệt vùng núi nền nhiệt giảm mạnh, nơi thấp nhất 10 độ C.

Miền Bắc trở lạnh, nhiệt độ thấp nhất 10 độ C

Dự báo thời tiết hôm nay, 23/12 tại Hà Nội có mưa rào vào sáng sớm và đêm, trời trở rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16 - 18 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hiện nay, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, khoảng gần sáng ngày 23/12, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Từ ngày mai, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở rét; nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15 -18 độ C, ở vùng núi Bắc Bộ có nơi 10 - 12 độ C.

Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông từ ngày mai, gió chuyển hướng Đông Bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 8. Biển động.

Cơ quan khí tượng quốc gia cũng cảnh báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Ở các tỉnh ven biển Trung Bộ chịu ảnh hưởng kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa có mưa.

Riêng các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Định có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay 23/12 tại các địa phương trên cả nước:

du bao thoi tiet hom nay 2312 khong khi lanh tran ve ha noi mua ret 16 do c
Dự báo thời tiết hôm nay 23/12: Không khí lạnh tràn về, Hà Nội mưa rét 16 độ C.
du bao thoi tiet hom nay 2312 khong khi lanh tran ve ha noi mua ret 16 do c Đang sửa chữa, nhà thờ Đức Bà tổ chức Giáng sinh 2018 hay không?

Hiện tại, nhà thờ Đức Bà đang trong quá trình trùng tu, sửa chữa nên nhiều người thắc mắc liệu năm nay họ có được ...

du bao thoi tiet hom nay 2312 khong khi lanh tran ve ha noi mua ret 16 do c Dự báo thời tiết hôm nay 21/12 : Miền Bắc chuẩn bị chìm trong rét đến hết tết dương lịch

Dự báo thời tiết hôm nay 21/12, Miền Bắc nắng hanh với nhiệt độ cao nhất 28 độ C trước khi đón đợt không khí ...

du bao thoi tiet hom nay 2312 khong khi lanh tran ve ha noi mua ret 16 do c Chụp ảnh Noel ở Sài Gòn: Những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp huyền ảo

Còn khoảng 1 tuần nữa là đến Noel, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chụp ảnh Noel ở đâu, có thể tham khảo top ...

du bao thoi tiet hom nay 2312 khong khi lanh tran ve ha noi mua ret 16 do c Noel 2018 vào thứ Hai, thứ Ba có được nghỉ học, nghỉ làm?

Theo lịch, Noel 2018 (24 - 25/12) sẽ rơi vào ngày thứ Hai, thứ Ba. Nhiều người thắc mắc liệu Noel trùng vào những ngày ...

du bao thoi tiet hom nay 2312 khong khi lanh tran ve ha noi mua ret 16 do c Dự báo thời tiết Noel 2018: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt có mưa

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết Noel 2018 tại các TP ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.