Dự báo thời tiết hôm nay 5/6: Vùng núi phía Bắc nguy cơ lũ quét

Dự báo thời tiết hôm nay 5/6, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, Vùng núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét do mưa to và dông, miền Trung và miền Nam mưa dông do ảnh hưởng của áp thấp.
du bao thoi tiet hom nay 56 vung nui phia bac nguy co lu quet
TP. Hồ Chí Minh tiếp tục có mưa

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước

Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm: 60-98%.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 oC

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 oC

Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và rải rác có dông, riêng các tỉnh vùng núi có mưa vừa, có nơi mưa to, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm: 60-97%.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 oC

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía bắc mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; phía nam nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Độ ẩm: 56-98%.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 oC

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 oC, phía nam 28-31 oC

Đà Nẵng - Bình Thuận

Nhiều mây, phía bắc đêm và sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; phía nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây bắc đến tây cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm: 60-99%.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 oC

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 oC; phía nam 31-33 oC

Tây Nguyên

Nhiều mây, tối nay và chiều tối mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm: 65-98%.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 oC

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 oC.

Nam Bộ

Nhiều mây, tối nay và chiều tối mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm: 60-97%.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 oC

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 oC

Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và rải rác có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm: 60-95%.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 oC

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 oC

du bao thoi tiet hom nay 56 vung nui phia bac nguy co lu quet Nhiều địa phương ở miền Bắc hứng mưa to, thời tiết chuyển mát mẻ

Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, ngày và đêm 4/6 thời tiết Bắc Bộ vẫn diễn biến xấu, có ...

du bao thoi tiet hom nay 56 vung nui phia bac nguy co lu quet Dự báo thời tiết hôm nay 4/6: Bắc bộ chấm dứt nắng nóng, Nam Bộ mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, khu vực Hà Nội dự báo duy trì tình trạng có mưa, có ngày có mưa ...

du bao thoi tiet hom nay 56 vung nui phia bac nguy co lu quet Áp thấp nhiệt đới gây mưa dông trên cả nước

Do tác động của Áp thấp nhiệt đới, Nam bộ, Trung bộ và các tỉnh phía Nam Tây Nguyên có mưa vừa, có nơi mưa ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City