Dự đoán, nhận định Colombia vs Anh, vòng 1/8 World Cup 2018: Tam sư tiễn 'mãnh hổ' về nước

Dự đoán kết quả, dự đoán tỉ số, phân tích tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, nhận định, soi kèo Colombia vs Anh, vòng 1/8 World Cup 2018: Nhiều khả năng, đội bóng xứ sương mù sẽ tiễn đại diện Nam Mỹ về nước, nhưng không quá dễ dàng.

Tỷ lệ châu Á Colombia vs Anh: 0.82*1/2:0*-0.89

Tài/Xỉu: 0.94*2*0.96

Tuyển Anh đang có những toan tính dài hơi cho chiến dịch chinh phục cup vàng World Cup 2018. Tam Sư chiến thắng ở trận ra quân không mấy thuận lợi khi phải đợi đến phút tỏa sáng ở những phút cuối của Harry Kane. Đến trận đấu tiếp theo, đội bóng xứ sương mù chơi nhẹ nhàng nhưng vẫn có được chiến thắng đậm đà 6-1 trước Panama để có 6 điểm sau 2 lượt trận, qua đó chắc suất đi tiếp tới vòng 1/8.

Đến với trận đấu cuối cùng không mấy ý nghĩa gặp Bỉ, tuyển Anh chơi có phần chắc chắn để tính những bước đi dài hạn. Nếu thắng "Quỷ đỏ", Gareth Southgate cùng các học trò sẽ đứng đầu bảng, qua đó rơi vào nhánh đấu rất khó với sự hiện diện của Uruguay, Pháp và Brazil. Chính vì điều này, tuyển Anh chơi cầm chừng và nhường lại thế trận lẫn tỉ số cho đối thủ.

du doan nhan dinh colombia vs anh vong 18 world cup 2018 tam su tien manh ho ve nuoc
Tuyển Anh tính đường dài sau trận thua "như ý" trước tuyển Bỉ

Về phần Colombia, con đường đến với vòng knock-out của họ chật vật hơn rất nhiều. Thua đau 1-2 trước Nhật Bản ngay từ trận đấu ra quân, Colombia sau đó đã chơi tất cả khả năng và thắp lên hi vọng với chiến thắng 3-0 trước Ba Lan. Đến trận quyết định với Senegal, đại diện Nam Mỹ đã giành quyền tự quyết khi có được 3 điểm chung cuộc, qua đó đứng đầu bảng H.

du doan nhan dinh colombia vs anh vong 18 world cup 2018 tam su tien manh ho ve nuoc
Colombia đã thể hiện được đúng sức mạnh của mình ở những thời khắc quyết định

Cuộc chạm trán lần này giữa tuyển Anh và Colombia đã diễn ra theo đúng ý đồ của Gareth Southgate. Tuy đúng theo mong muốn, nhưng trước lối chơi giàu thể lực và không kém phần kĩ thuật, những chân sút trẻ của xứ sương mù sẽ gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận và áp đặt lối chơi.

Tin vui đến với đoàn quân áo trắng khi bên kia chiến tuyến, Colombia đang chịu thiệt hại về quân số khi James Rodriguez dính chấn thương. Trong khi đó, tuyển Anh lại có được sự trở lại của Dele Ali.

du doan nhan dinh colombia vs anh vong 18 world cup 2018 tam su tien manh ho ve nuoc
Colombia sẽ gây nhiều khó khăn cho Harry Kane và các đồng đội

Ngoài ra, lịch sử đang đứng về phía tuyển Anh. Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 5 lần, và ưu thế đang thuộc về phía đội bóng đến từ châu Âu, Tam sư thắng 3 và hòa 2. Lần gần nhất mà Anh vs Colombia gặp nhau là cách đây 13 năm, khi đó tuyển Anh thắng 3-2 với hat-trick của Owen.

Cả về tương quan lực lượng lẫn những căn cứ lịch sử, tuyển Anh nhiều khả năng sẽ giành quyền đi tiếp tới tứ kết trước đoàn quân áo vàng, song niềm vui chiến thắng của họ sẽ không quá tưng bừng.

Đội hình dự kiến

du doan nhan dinh colombia vs anh vong 18 world cup 2018 tam su tien manh ho ve nuoc
Đội hình dự kiến của hai đội Colombia vs Anh

Dự đoán: Colombia 1-2 Anh

du doan nhan dinh colombia vs anh vong 18 world cup 2018 tam su tien manh ho ve nuoc HLV tuyển Anh không hài lòng dù thắng đậm Panama

HLV ĐT Anh - Gareth Southgate cho rằng đội nhà còn có thể còn làm tốt hơn trong trận thắng 6-1 ở lượt đấu thứ ...

du doan nhan dinh colombia vs anh vong 18 world cup 2018 tam su tien manh ho ve nuoc VAR không được sử dụng khi Harry Kane bị phạm lỗi: 'Có một thế lực chống lại tuyển Anh'

Những tranh cãi xoay quanh công nghệ VAR được áp dụng tại World Cup 2018 lần này vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, và ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.