Dự đoán World Cup 2018 vòng 1/8 Uruguay vs Bồ Đào Nha: Tin vào Ronaldo?

Dự đoán kết quả, nhận định, phân tích tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, soi kèo World Cup 2018 hôm nay vòng 1/8, Uruguay vs Bồ Đào Nha: Liệu rằng siêu sao Ronaldo có thể lại tỏa sáng trong cuộc đối đầu với Suarez?

Tỷ lệ châu Á: -0.96*0:0*0.89

Tỷ lệ Tài/ Xỉu: -0.90*0:0*0.80

CR7 sẽ ra sân ngay sau khi trận đấu của Messi kết thúc, và đối thủ cùa anh ở lượt trận tới sẽ là Uruguay. Đại diện của Nam Mỹ đến với vòng 1/8 với tư cách là một trong số ít những đội có được chiến thắng trong cả 3 trận vòng bảng.

Hai trận đấu đầu tiên, Uruguay chơi không mấy ấn tượng khi chỉ hạ đối thủ với tỉ số tối thiểu. Nhưng khi ở trận đấu cuối cùng ở bảng A, với tâm lí thoải mái, những chân sút áo xanh lại chơi vô cùng tưng bừng trước đội chủ nhà Nga và khiến xứ Bạch Dương thất thủ với 3 bàn không gỡ.

Trong khi đó, con đường của Ronaldo cùng các đồng đội đến với vòng knock out lại tương đối gập ghềnh. Họ may mắn cầm hòa được nhà cựu vương World Cup Tây Ban Nha trong trạn đấu có tới 6 bàn thắng được ghi, bằng cú hat-trick của siêu sao Cristiano Ronaldo. Đến lượt trận thứ 2, kịch bản không khác là mấy khi lại là CR7 ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha hạ gục Ma rốc.

Ở trận đấu mang nhiều ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp, "Selecao của châu Âu" cũng hú hồn mới có thể cầm hòa được đại diện của châu Á - Iran khi Karim ghi bàn trên chấm 11m ở phút 90+3.

du doan world cup 2018 vong 18 uruguay vs bo dao nha tin vao ronaldo
Trận đấu có thể chỉ được định đoạt bằng khoảnh khắc lóe sáng của một siêu sao. Ronaldo hay Suarez, liệu ai sẽ là người hùng?

Đối đầu với Uruguay sẽ là phép thử lớn tiếp theo của Ronaldo trên con đường chinh phục chiếc cup vàng thế giới. Nhận định này là có căn cứ, khi Uruguay chơi khá chắc chắn ở hàng thủ ở vòng bảng. Mặc dù khả năng làm bàn của cái tên đến từ châu Mỹ cũng chưa thực sự làm NHM hài lòng sau hai trận đấu đầu tiên, song một tín hiệu đáng mừng cho hàng công của Uruguay khi bản năng săn bàn của cặp tiền đạo Cavani-Suarez đã được đánh thức.

Chân sút đang khoác áo Barcelona đã có hai bàn thắng quan trọng, và cả hai đều là bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Đó là pha lập công đầy tinh quái, với cú sút hàng rào mưu mẹo và pha thoát hậu vệ rất nhanh để đánh đầu cận thành. Ngoài ra, "người chia lửa" với anh là Edinson Cavani cũng đã nổ súng trở lại, sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Gặp đối thủ rất khó chơi ở lượt đấu tiếp theo, các học trò của Fernando Santos, ngoài việc chống đỡ bộ đôi đã tìm lại cảm giác ghi bàn của Uruguay còn phải tìm cách khoan thủng được lớp tường bê tông dày đặc với sự phối hợp rất ăn ý của Godin và Gimenez (Uruguay chưa để lọt lưới bàn nào tại World Cup 2018). Điều này là vấn đề với chiến lược gia 63 tuổi, khi hàng công của Bồ Đào Nha đang phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo, có chăng là sự hỗ trợ ở những giây phút xuất thần của một tiền vệ không có phong độ ổn định như Quaresma.

Đáng nói hơn, Ronaldo đang cho thấy những dấu hiệu của việc sa sút. Anh đã không có được một tình huống dứt điểm đáng kể về khung thành của Iran khi phối hợp với đồng đội. Hơn thế, CR7 còn sút trượt penalty và không giữ được bình tĩnh và đánh nguội đối phương. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa thể khẳng định. Trong một ngày Ronaldo là chính mình, anh sẽ khiến những ai đánh giá thấp mình phải trả giá.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai sẽ không vội vàng chơi tấn công mà sẽ cùng rình rập và chờ thời cơ. Một đội có lối tấn công khó chịu sẽ là đối trọng của một đội chơi phòng ngự phản công thực dụng và hiệu quả. Trận đấu nhiều khả năng sẽ có ít bàn thắng, thậm chí là không thể giải quyết trong 90 phút mà chỉ được trả lời trong hiệp phụ, và có thể đến từ sự tỏa sáng của một cá nhân xuất sắc như Ronaldo hoặc Suarez.

Đội hình dự kiến

du doan world cup 2018 vong 18 uruguay vs bo dao nha tin vao ronaldo
Đội hình dự kiến của Uruguay vs Bồ Đào Nha

Dự đoán: Uruguay 1-1 Bồ Đào Nha (90 phút)

Chung cuộc: Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha

du doan world cup 2018 vong 18 uruguay vs bo dao nha tin vao ronaldo Nhật kí World Cup 2018, lượt trận cuối cùng vòng bảng: 'Đau tim' tới phút chót

Lượt trận cuối của vòng bảng FIFA World Cup 2018 chứng kiến những bất ngờ, kịch tính đến phút cuối cùng, cũng như "sự can ...

du doan world cup 2018 vong 18 uruguay vs bo dao nha tin vao ronaldo Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8: Chờ đợi tứ kết trong mơ CR7-M10

Lịch thi đấu World Cup 2018 vòng 1/8, cập nhật lịch thi đấu World Cup mới nhất hôm nay.

du doan world cup 2018 vong 18 uruguay vs bo dao nha tin vao ronaldo Video bàn thắng, kết quả Bồ Đào Nha vs Iran: VAR 'tỏa sáng' rực rỡ, Ronaldo 'tàng hình', người Bồ hút chết

Video bàn thắng, kết quả Bồ Đào Nha vs Iran: Siêu phẩm của một ngôi sao không ngờ đã phá vỡ thế bế tắc của ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.