Du lịch qua những bộ phim gợi cảm hứng đi nhất (P2)

Cảnh quay đẹp cùng những câu chuyện hấp dẫn của từng nhân vật khiến các bộ phim này nhanh chóng truyền cảm hứng cho khán giả.
du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2 Nữ phượt thủ nghỉ việc, truyền cảm hứng cho người trẻ bằng những thước phim du lịch
du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2 5 bộ phim nổi tiếng về du lịch khiến phượt thủ 'cuồng chân'

Into The Wild

"Into The Wild" là câu chuyện có thật của Christopher McCandless, một sinh viên mới tốt nghiệp đại học, đã tự đi xe máy tới Alaska. Anh gặp rất nhiều người trên đường đi và mỗi người đều có những câu chuyện riêng của họ. Ở Alaska, anh sống một mình trong vùng hoang dã. Cuộc sống của Christopher tràn ngập những cuộc phiêu lưu ngẫu nhiên và đem đến cho khán giả những kinh nghiệm du lịch thú vị.

du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2
Cảnh quay trong phim "Into The Wild" . Ảnh: Inspired Traveller

Seven Years In Tibet

"Seven Years In Tibet" kể về người leo núi đến từ Áo muốn chinh phục núi Himalaya vào năm 1939. Sau khi bị bắt và đưa đến trại giam, anh vượt ngục cùng với một người khác và trốn đến thành phố Lhasa cổ kính ở Tây Tạng. Anh ta kết bạn với Dalai Lama trẻ tuổi. Hai người đến từ hai thế giới hoàn toàn khác nhau, nhưng lại trở thành những người bạn tuyệt vời và học hỏi lẫn nhau.

Nhân vật chính ban đầu rất ích kỷ, nhưng khi đối mặt với những trải nghiệm mới ở vùng đất xa lạ, anh bắt đầu thay đổi quan điểm về cuộc sống. Đây là một bộ phim hay cho bạn thấy du lịch có thể biến đổi cuộc sống của bạn như thế nào.

du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2
Nam diễn viên Brad Pitt trong phim "Seven Years In Tibet". Ảnh: Blu-ray

Y Tu Mama Tambien

"Y Tu Mama Tambien" là câu chuyện về hai người bạn thân cùng gặp gỡ một phụ nữ lớn tuổi trong đám cưới gia đình ở thành phố Mexico. Họ thuyết phục cô đi cùng họ trong chuyến đi đến một bãi biển bí ẩn không tồn tại trong thực tế. Cô đồng ý sau khi phát hiện ra bị chồng lừa dối. Trên đường đi, giữa họ đã xảy ra những tình cảm, mâu thuẫn và cả sự ghen tuông.

du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2
Cảnh quay trong phim "Y Tu Mama Tambien". Ảnh: Den of Geek

Vicky Cristina Barcelona

"Vicky Cristina Barcelona" là câu chuyện về hai người bạn cùng đi nghỉ ở Barcelona và gặp họa sĩ Juan Antonio, người đã yêu cầu họ ở bên anh ta trong suốt mùa hè. Vicky có phần kín đáo, rụt rè hơn, đã hứa hôn trong khi Cristina có tinh thần tự do hơn. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi người vợ cũ của Juan xuất hiện. Bộ phim khá thú vị và có cảnh quay đẹp ở Tây Ban Nha giúp những ai yêu du lịch thực sự thấy thích thú.

du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2
Cảnh quay trong phim "Vicky Cristina Barcelona". Ảnh: Wordpress

Encounters At The End Of The World

"Encounters At The End Of The World" là một bộ phim tuyệt vời và vui nhộn về con người và động vật sống ở Nam Cực. Các nhân viên làm việc tại trạm nghiên cứu Viện Khoa học Quốc gia có nhiều kiểu tính cách và hầu hết là khách du lịch trên toàn thế giới.

du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2
Đoàn làm phim "Encounters At The End Of The World". Ảnh: Mprnews

UP

"Up" là bộ phim hoạt hình kể về một ông già đã dành cả cuộc đời với mơ ước đi du lịch thế giới và phiêu lưu cùng vợ. Rồi cuối cùng ông quyết định kết thúc cuộc phiêu lưu của cuộc đời. Bộ phim hoạt hình không chỉ dành cho trẻ em, nhắn nhủ với tất cả mọi người rằng cuộc sống khá ngắn và bạn nên "làm giàu" cuộc đời của mình bằng những trải nghiệm thú vị càng thường xuyên càng tốt.

du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2
Bộ phim hoạt hình "Up" không chỉ dành cho trẻ em mà còn đem lại nhiều bài học cho khán giả lớn tuổi. Ảnh: Animefandom

Indiana Jones Series

"Indiana Jones Series" không hoàn toàn là bộ phim về du lịch nhưng nội dung seri phim khá thú vị. Những cuộc phiêu lưu hoang dã của Indy đã tạo cảm hứng phiêu lưu cho nhiều người xem.

du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2
Cảnh quay trong phim "Indiana Jones Series". Ảnh: Den of Geek

>> Tiếp phần trước

du lich qua nhung bo phim goi cam hung di nhat p2 Du lịch qua những bộ phim gợi cảm hứng đi nhất

Đây là những bộ phim về du lịch hay nhất mọi thời đại, truyền cảm hứng cho bạn về nhiều vùng đất khác nhau với ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.