Dư luận bức xúc Trấn Thành 'cười từ thiện' để thí sinh giành 150 triệu game show dễ dàng

Thí sinh Kim Hoàng tiếp tục chiến thắng giải thưởng cao nhất 150 triệu tại game show Gala Thách thức danh hài nhờ vào việc hát đi hát lại một ca khúc. Nhưng so với lần trước đó, kết quả này được cho là không xứng đáng.

du luan buc xuc tran thanh cuoi tu thien de thi sinh gianh 150 trieu game show de dang

Chỉ với 1 ca khúc, cô gái có gương mặt 'bất biến' ẵm 100 triệu tại Thách thức danh hài

Tối qua (28/2), tập cuối cùng của Gala Thách thức danh hài mùa 4 đã tìm ra được chủ nhân của giải thưởng cao nhất - 150 triệu là cô gái có gương mặt “bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Đây cũng là thí sinh từng giành 100 triệu trước đó chỉ nhờ hát “đà đá đa” một ca khúc suốt cả 5 vòng thi.

Ở đêm Gala, các tiểu phẩm thí sinh này lựa chọn có sự đa dạng, có câu chuyện rõ ràng hơn, tuy nhiên nụ cười của hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang bị cho là quá “thoải mái”. Trong cả 4 vòng thi đầu, Kim Hoàng xưng hô huynh - muội với các giám khảo, liên tiếp chọc cười hai danh hài với gương mặt khá bình tĩnh. Ở vòng cuối, cô sinh viên Nông Lâm kể về ước mơ ngày xưa của mình. Cô nàng “tưng tửng” hát không ngừng nghỉ về bài hát thiếu nhi Một con vịt và còn trách móc chương trình chỉ có 60 giây không đủ cho bản thân hát. Bài hát bất tận của Kim Hoàng vô tình chọc cười được Trấn Thành và xuất sắc giảnh lấy giải thưởng 150 triệu đồng.

Tiếp đến là sự xuất hiện của cô gái có gương mặt “bất biến giữa dòng đời vạn biến” - Kim Hoàng. Nữ thí sinh diện một chiếc áo dài hồng duyên dáng nhưng gương mặt trang điểm hơi quá tay ở phần má của cô nàng khiến hai nam danh hài phấn khích. Trong phần thi đầu tiên, cô thí sinh xưng hô huynh, muội hệt như phim kiếm hiệp với hai nam danh hài. Khi yêu cầu Trường Giang không cần mặc đồ, Trấn Thành đã vô tình bật cười.

du luan buc xuc tran thanh cuoi tu thien de thi sinh gianh 150 trieu game show de dang
"Thánh đà" của game show năm nay tiếp tục ẵm giải 150 triệu, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng cho gặp may mắn nhiều hơn.

Với 60 tiếp theo, tiếp tục kịch bản cũ, Kim Hoàng chọc cười thành công Trường Giang khi yêu cầu Trấn Thành không được nói nhiều. Ở vòng thi thứ 3, tiếp tục hệt giọng lồng tiếng phim Hồng Kông ngày xưa, nữ thí sinh khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả khi kể hàng loạt món ăn yêu thích của mẹ với tốc độ nói siêu nhanh cùng những nhấn nhá “lầy lội”.

Trong phần thi tiếp theo, Kim Hoàng kể cho hai giám khảo nghe về câu chuyện nhà mình bị mất trộm đầy hài hước và “bá đạo” kết lại bằng một câu không liên quan làm cho Trấn Thành bật cười ở những giây cuối. Sau đó, nữ thí sinh còn diễn tặng cho hai giám khảo phần còn lại của tiểu phẩm.

du luan buc xuc tran thanh cuoi tu thien de thi sinh gianh 150 trieu game show de dang
Trấn Thành được cho là "cười từ thiện" giúp cô sinh viên nghèo dành 150 triệu, trong khi nét mặt Trường Giang khá ngơ ngác vì kết quả.

Ở vòng thi cuối cùng, cô sinh viên Nông Lâm kể về ước mơ ngày xưa của mình. Cô nàng “tưng tửng” hát không ngừng nghỉ về bài hát thiếu nhi Một con vịt và còn trách móc chương trình chỉ có 60 giây không đủ cho bản thân hát. Bài hát bất tận của Kim Hoàng vô tình chọc cười được Trấn Thành và giành lấy giải thưởng 150 triệu đồng.

Tuy nhiên, phần thi ở vòng Gala này tiếp tục vấp phải tranh cãi giống như những chiến thắng ở các mùa Thách thức danh hài trước đó. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Kim Hoàng chưa xứng đáng giành 150 triệu bằng cặp thí sinh Mỹ Ngân - Duy Khánh trước đó.

du luan buc xuc tran thanh cuoi tu thien de thi sinh gianh 150 trieu game show de dang
Số đông khán giả theo dõi chương trình chưa đồng tình về nụ cười của Trấn Thành giúp Kim Hoàng giành 150 triệu dễ dàng trong vòng Gala Thách thức danh hài 2017.

Tài khoản facebook Quang Tâm chia sẻ cảm xúc: “Cũng như anh hot boy trà sữa mùa trước, giám khảo Trấn Thành lại cười nhảm lần nữa trong khi chẳng thấy yếu tố gây cười chỗ nào. Thấy tiết mục của hai anh chị đầu xứng đáng chiến thắng hơn”. Minh Tuấn bình luận: “Tôi cố tập trung hết sức mà chả thấy có cái gì buồn cười. Vậy mà Trấn Thành vẫn cố cười cho đủ 150 triệu được, đúng là nhảm nhí”.

Tài khoản Facebook Linh Khanh đồng tình: “Đúng là quá phi lý. Tôi thấy không đáng buồn cười. Mà sao Trấn Thành vẫn dặn cười cho được là sao?”.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng việc Kim Hoàng giành được 150 triệu ở vòng Gala còn có yếu tố “hoàn cảnh”. Tài khoản T.C cho biết: Thật sự thấy đây như sự sắp xếp vì hoàn cảnh của cô sinh viên. Chứ tiết mục cả vòng loại đến đêm gala không có gì đáng cười. Quan điểm cá nhân. Nếu chấm đúng cô này dc tầm 20-40tr thôi”.

Nhiều khán giả từng là “fan ruột” của game show này cũng cho ý kiến như sau: “Nếu muốn làm từ thiện thì làm không thiếu cách.nhưng lại lấy một chương trình game show để mà làm từ thiện thì thực sự là quá nhảm nhí, không tôn trọng người xem. Chất lượng của chương trình ngày càng đi xuống... Chương trình không còn tính khách quan nữa mà hoàn toàn mang tính chất sắp đặt”.

du luan buc xuc tran thanh cuoi tu thien de thi sinh gianh 150 trieu game show de dang Thời đại hài nhảm lên ngôi: Cô gái chỉ hát đà đá đa lĩnh 100 triệu

Giải thưởng nhất tuần, nhất tháng cho một cuộc thi kiến thức quy mô lớn như “Đường lên đỉnh Olympia“ chỉ có giá trị 4 ...

du luan buc xuc tran thanh cuoi tu thien de thi sinh gianh 150 trieu game show de dang Chỉ với 1 ca khúc, cô gái có gương mặt 'bất biến' ẵm 100 triệu tại Thách thức danh hài

Lần đầu tiên trong lịch sử nhiều mùa Thách thức danh hài, một thí sinh nữ chiến thắng vòng cả 5 vòng chỉ với 1 ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.