Dù mẹ mắng te tát, cô gái 9X vẫn âm thầm đi phẫu thuật nâng mũi Sline

Sau 18 ngày phẫu thuật, đến nay, mũi đã khá ổn định, "mẹ còn hỏi tôi làm ở đâu để hôm nào mẹ đi nhấn mí cơ", Linh vui vẻ nói. 
du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline Cô gái 9X mách cách dưỡng da trắng không tì vết từ trứng, mật ong
du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline Người phụ nữ đẹp như diễn viên Hàn sau phẫu thuật nâng mũi và ngực

Là một nhân viên truyền thông, thường xuyên phải đi lại nhiều để gặp gỡ các đối tác, vừa quay phim, đóng quảng cáo nên cô gái trẻ Nguyễn Mỹ Linh, 24 tuổi, sống và làm việc tại Hà Nội luôn luôn phải chú ý đến ngoại hình.

Đó là một phần lý do khiến cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để trở nên tự tin hơn. Cô còn nói thêm: "Trên khuôn mặt, tôi tự ti nhất là chiếc mũi. Sống mũi không được cao, đầu mũi cũng to, thô bè trong khi mặt lại nhỏ nên nhìn không cân đối với khuôn mặt".

du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline
Cô gái trẻ Nguyễn Mỹ Linh, 24 tuổi, sống và làm việc tại Hà Nội. (Ảnh NVCC).

Sau hơn 1 năm tìm hiểu kỹ càng về vấn đề phong thủy trên khuôn mặt vì sợ bị "đổi vận", cô gái 9X quyết định nâng sống mũi tự nhiên, thu gọn cuộn cánh mũi vào để tổng thể các nét đều hài hòa. Tuy nhiên, khi kể chuyện với gia đình, Linh bị cả nhà phản đối. "Nhưng tôi vẫn cứ âm thầm đi làm, về nhà bị mẹ mắng cho té tát", cô kể lại.

Đến gặp bác sĩ thẩm mỹ, Mỹ Linh được tư vấn, phần đầu mũi và cánh mũi của cô khá to. Để thay đổi mà không "động chạm" đến tướng số thì nên nâng sống mũi Sline tự nhiên bằng chất liệu sụn softxil, còn bọc đầu mũi megaderm để tránh tình trạng lộ sống mũi. Ngoài ra, sẽ tiến hành thu gọn 2 bên cánh mũi để tổng thể trở nên thon gọn hơn.

du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline
Trước đây sống mũi của Linh không được cao, đầu mũi cũng to, thô bè. (Ảnh NVCC).

Ca phẫu thuật diễn ra khoảng cuối tháng 9 vừa qua và kéo dài khoảng hơn 1 tiếng. Trước đó, cô gái trẻ được tiến hành các bước xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc để đảm bảo sức khỏe khi phẫu thuật. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành nạo filler rồi mới nâng sống mũi bởi Linh đã từng có thời gian sử dụng chất này.

"Nghĩ đến sợ lắm rồi, hồi trước tiêm filler được 1 thời gian thì bị tràn sang 2 bên mũi gây khó chịu. Tôi còn đọc được những thông tin tiêm filler gây hoại tự hay tràn gây mù mắt nên càng lo", cô chia sẻ.

Sau ca phẫu thuật không có quá nhiều đau đớn, ngay ngày hôm sau, Mỹ Linh đã có thể thoải mái đi làm, đi chơi. "Gia đình, bạn bè mắng tôi không biết giữ gìn gìn khi chỉ vừa mới phẫu thuật xong nhưng trộm vía do cơ địa lành nên tôi hoàn toàn ổn.

Nếu khó chịu nhất là khoản ăn uống thôi, vì gần như phải kiêng hết: Trứng, rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, rượu bia... Rồi cả việc đi ngủ, chỉ có thể nằm thẳng, không được nằm nghiêng. Mỗi sáng ngủ dậy, cảm tưởng như người vừa bị ai đánh".

du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline
Chiếc mũi Sline hiện tại. (Ảnh NVCC).
du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline
Linh đang mong chờ khi chiếc mũi hoàn toàn về form thì chắc hẳn sẽ còn đẹp hơn nữa. (Ảnh NVCC).

Qua hơn 18 ngày phẫu thuật, đến nay, mũi của Linh đã ổn định hơn, không đau không sưng. Cô tỏ ra khá hài lòng với vẻ đẹp hiện tại, nhận được nhiều lời khen của mọi người. "Mẹ còn hỏi tôi làm ở đâu để hôm nào mẹ đi nhấn mí cơ", Linh vui vẻ nói.

Mặc dù vẫn cần ít nhất 2 tuần kiêng cữ, trong đó rau muống phải kiêng ăn trong 6 tháng để tránh sẹo lồi, hải sản 1 tháng và rượu bia 2 tháng nữa nhưng Linh hoàn toàn không ái ngại. Cô đang mong chờ khi chiếc mũi hoàn toàn về form thì chắc hẳn sẽ còn đẹp hơn nữa.

du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline Nữ doanh nhân đam mê nước ép rau củ và mong ước truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng

Chị Thanh Huyền cho rằng, một khi uống juice đúng cách, mọi người sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực. Chị mong muốn ...

du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline Tuyệt chiêu chống rụng tóc toàn diện của bà mẹ hai con ở Vũng Tàu

Chị Quế Phương cho rằng, một mái tóc khỏe, đẹp dựa trên 3 tiêu chí: Độ khoẻ, độ dày và độ bóng.

du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline 7 lời khuyên về cách ăn uống để sở hữu thân hình 'chuẩn' 6 múi

Nhiều người cho rằng các bài tập thể dục là cách duy nhất để có được cơ bụng quyến rũ. Tuy nhiên, kết hợp với ...

du me mang te tat co gai 9x van am tham di phau thuat nang mui sline Nữ blogger chia sẻ kinh nghiệm chọn yến mạch giúp thực hiện chế độ Eatclean hoàn hảo

Về cơ bản có 3 loại yến mạch: Steel cut (cắt hạt tấm), rolled (old fashioned) (cán tấm) và quick (instant) oats (ăn liền) với ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.