Đưa 'cẩu tặc' đi cấp cứu, 3 chiến sĩ công an nghi phơi nhiễm HIV

Trong lúc tiến hành khống chế, đưa 2 tên trộm đi cấp cứu do bị người dân vây đánh, 2 chiến sĩ Công an huyện Triệu Sơn và 1 công an xã bị phơi nhiễm HIV.

Ngày 10/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, có 2 chiến sĩ công an huyện Triệu Sơn và 1 công an xã bị dính máu người nhiễm HIV.

Trước đó vào ngày 1/10, Nguyễn Viết Thư (SN 1978, ở xã Thiệu Vận) cùng Lê Hữu Hiến (SN 1985, ở xã Thiệu Lý), đều nghiện ma túy và nhiễm HIV tới địa bàn thôn 9, xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn để trộm chó bị người dân bắt quả tang.

Do bức xúc trước hành vi trộm cắp chó, khoảng hơn 100 người đã đốt xe máy và vây đánh Thư, Hiến.

Nhận được tin báo, Công an huyện Triệu Sơn đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an xã Dân Quyền tiến hành khống chế tên trộm, giải tán đám đông và đưa 2 tên trộm đi cấp cứu.

Trong quá trình đưa Thư và Hiến đi cấp cứu, 2 chiến sĩ công an huyện và công an xã Dân Quyền đã tiếp xúc và dính máu của 2 tên trộm, trong đó có 1 chiến sĩ xây xước nhẹ ở tay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Triệu Sơn đã đưa 3 cán bộ công an đi khám, điều trị, xử lý chống phơi nhiễm HIV.

dua cau tac di cap cuu 3 chien si cong an nghi phoi nhiem hiv Nhiệt độ giảm sâu, người dân Hà Nội co ro trong cái lạnh đầu mùa

Đợt không khí lạnh tràn về khiến nhiệt độ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc giảm mạnh. Trời lạnh kèm mưa rào khiến ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.