Đừng dại dột làm những điều này để trả thù chồng ngoại tình

 Nếu còn muốn giữ lại cuộc hôn nhân, bạn không nên làm những điều sau.

1. Tung hê chứng cứ đi khắp muôn nơi

Bạn hy vọng, chồng bạn vì xấu hổ sẽ dừng lại việc ngoại tình. Nhưng bằng cách này, chồng bạn sẽ càng nhanh chóng rời xa bạn hơn. Đàn ông luôn tự trọng. Họ muốn được giữ thể diện ngay cả khi họ là người sai. Bởi vậy đây không phải là cách làm thông minh, tinh tế của những người phụ nữ vẫn còn muốn níu kéo hôn nhân.

Ngoài ra nếu không cẩn thận, việc làm này còn vi phạm pháp luật khi mà việc thu thập chứng cứ ngoại tình không dễ dàng chút nào. Việc chung sống như vợ chồng thường được chứng minh bằng việc có con chung, được hàng xóm và xã hội xung quanh coi như vợ chồng, có tài sản chung đã được gia đình cơ quan, đoàn thể giáo dục mà vẫn tiếp tục duy trì quan hệ đó. Khi đó, về mặt pháp luật, bạn mới có thể buộc tội chồng mình đã ngoại tình.

dung dai dot lam nhung dieu nay de tra thu chong ngoai tinh
Ảnh minh họa.

2. Nói với các con về sự tồi tệ của người cha

Khi phát hiện chồng ngoại tình, bạn nảy sinh tâm lý muốn tung hê tất cả, kể cả với các con của mình. Hãy cẩn thận bởi hành động này về sau dễ khiến bạn cảm thấy hối hận. Chồng bạn có lỗi với bạn nhưng anh ấy vẫn là cha của các con bạn. Việc nói với các con về việc cha nó ngoại tình, sẽ gây nên sự xáo trộn trong lòng con trẻ, gây nên một vết thương khi chúng còn chưa hiểu chuyện. Với những người con đã trưởng thành, ở góc độ nào đó nó sẽ khó tha thứ cho cha. Và nếu hai bạn hàn gắn được sau việc chồng lừa dối, thì vết thương trong trẻ, hình ảnh người cha trong các con cũng khó lòng lấy lại.

3. Cấm vận

Chuyện yêu không chỉ là để giải tỏa sinh lý, giúp cả hai thỏa mãn mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng.Tất nhiên khi bạn phát hiện chồng ngoại tình, bạn không còn cảm xúc yêu đương. Nhưng nếu cấm vận quá lâu, đó lại là điều không nên. Bởi càng kéo dài thì chắc chắn sẽ khiến hai bạn càng xa nhau hơn, khó có thể hàn gắn lại được như trước.

Ngoài ra, những người đàn ông đã lập gia đình có sức khỏe bình thường, họ không thể “nhịn chuyện ấy” quá 3 tuần nếu như vợ không có lý do chính đánh như đang mang thai hay vợ bị ốm. Trong khi đó phụ nữ không yêu vài tháng cũng không gây ảnh hưởng gì cả. Thế nên nếu vợ "cấm vận" chồng quá lâu sẽ khiến cho đàn ông tìm mọi cách để giải tỏa sinh lý. Và họ sẽ lại trở lại bên người tình.

4. Tự tử

Đây là điều dại dột nhất mà không một khi nào bạn nghĩ đến. Hãy loại bỏ ngay điều này ra khỏi đầu. Sự sống luôn đáng được trân trọng. Hãy yêu thương bản thân nhiều hơn. Và cho dù cuộc hôn nhân có kết thúc vì lý do chồng ngoại tình, thì biết đâu đó lại là một trang mới đẹp hơn cho cuộc đời bạn.

XEM THÊM

dung dai dot lam nhung dieu nay de tra thu chong ngoai tinh Cái kết không ngờ của đôi vợ chồng thử lòng nhau ngoại tình

Anh chồng Trung Quốc nhắn tin trả lời số máy lạ thì thấy điện thoại vợ rung. Nghĩ vợ nhắn nhầm cho bồ, anh tức ...

dung dai dot lam nhung dieu nay de tra thu chong ngoai tinh Muốn biết người phụ nữ có dễ ngoại tình, hãy xem ngón trỏ

Phụ nữ có ngón trỏ tay trái dài hơn ngón áp út thì dễ "cắm sừng" chồng, một nghiên cứu mới tiết lộ.

dung dai dot lam nhung dieu nay de tra thu chong ngoai tinh Níu kéo bồ nhí, gã chồng ngoại tình sát hại vợ

Cho rằng vì vợ đến nơi làm việc đã làm lộ mình có gia đình, người đàn ông Trung Quốc lập tức giết cô này.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.