Dung Doll: 'Càng thật thà càng dễ bị người ta 'dìm' chết'

Dung Doll - Thí sinh đội HLV Kỳ Duyên lần đầu chia sẻ về những áp lực khi tham gia cuộc thi The look 2017. 
dung doll cang that tha cang de bi nguoi ta dim chet Kỳ Duyên: 'Phạm Hương ở The Look không có gì quá cao trào hay kinh khủng'
dung doll cang that tha cang de bi nguoi ta dim chet The Look 2017: Minh Tú 'động tay' và đuổi thí sinh team Kỳ Duyên ra ngoài?
dung doll cang that tha cang de bi nguoi ta dim chet The Look 2017: Kỳ Duyên tuyên bố 'chẳng việc gì phải sợ Phạm Hương'

Dung Doll tên thật là Trương Nguyễn Ngọc Dung, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Trước khi tham gia The look, Dung Doll từng là người mẫu ảnh và diễn viên tự do.

Bị trầm cảm và phải điều trị bằng thuốc

-Trước khi đến với The look, Dung Doll đã là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả rồi. Vậy lý do thực sự bạn đến với The look là gì?

Dung đến với The Look là vì mình đã từ bỏ cơ hội đi tiếp mà đáng lý ra mình không nên bỏ khi tham gia The Face mùa 2. Vì vậy, Dung chỉ còn một cơ hội duy nhất và phải cố gắng nắm bắt nó để thử xem vận may của mình đến đâu.

-The look cũng giống như The face, là cuộc thi tìm kiếm gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng. Từng tham gia rất nhiều MV ca nhạc trước đó và được đánh giá cao về diễn xuất. Bạn có cho rằng đây chính là lợi thế lớn nhất của mình?

Lợi thế thì có đấy nhưng lợi thế ấy cũng lại là một bất lợi và đôi khi trở thành áp lực đối với bản thân Dung. Bởi vì mọi người cho rằng mình có kinh nghiệm về diễn xuất thì chuyện mình diễn tốt trong các thử thách quay TVC quảng cáo là đương nhiên và họ không đánh giá cao điều đó. Nên cho dù mình có cố gắng làm tốt ra sao cũng không được công nhận như những bạn thí sinh khác.

dung doll cang that tha cang de bi nguoi ta dim chet
Trước khi đến với The look, Dung Doll được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên tự do.

-Tham gia truyền hình thực tế là con dao 2 lưỡi với bất kỳ một thí sinh nào. Nó có thể giúp bạn phút chốc trở nên nổi tiếng, được nhiều người săn đón nhưng cũng có thể biến bạn trở thành kẻ đáng ghé ngay tức thì. Bạn có cảm thấy lo ngại về điều đó?

Dung đã từng lo ngại nhưng rồi Dung suy nghĩ lại là: “Ủa, mình đang sống thật với chính bản thân mình cơ mà. Mình không thảo mai, dối lừa ai, không diễn thì sao mình phải sợ?”.

Nhưng khi thực sự bước vào cuộc thi rồi thì Dung nhận ra rằng mình đã sai. Người nào càng thật thà thì càng dễ bị dìm chết. Càng thật thì người ta lại càng cho rằng giả tạo, chiêu trò và cố tình tạo kịch tính. Và Dung cảm nhận được điều đó, cảm nhận được phản ứng của khán giả dành cho mình qua 3 tập phát sóng vừa rồi.

- Những lời bình luận, khen chê đó ảnh hưởng như thế nào tới tâm lý của bạn?

Lúc đầu thì Dung cũng tự trấn an mình là: “Chẳng sao đâu. Người ta mới xem tập đầu người ta chưa hiểu mình thì nói vậy thôi.”. Nhưng càng về sau, Dung càng cảm thấy sự không thiện cảm mà khán giả dành cho mình, những lời bình luận khiếm nhã ngày một nhiều, những lời chê bai xúc phạm mình cũng không ít khiến Dung vô cùng hoảng sợ và rơi vào trạng thái trầm cảm. Vì mình không hiểu lý do tại sao mà người ta lại ghét mình đến như vậy. Mình đã làm gì sai? Họ chỉ xem hơn 30 phút trong một tập phát sóng còn mọi thứ diễn ra trong hơn 24 tiếng quay với rất nhiều câu chuyện đằng sau mọi người đâu có biết!?

-Bạn bị trầm cảm ư?

Phải, trước đây Dung từng bị trầm cảm và phải điều trị bằng thuốc trong một khoảng thời gian. Và thời gian gần đây Dung bị trở lại. Dung cảm thấy chán ghét mọi thứ. Mất ngủ triền miên. Đầu óc lúc nào cũng căng thẳng như muốn nổ tung vậy.

dung doll cang that tha cang de bi nguoi ta dim chet
Những bình luận tiêu cực từ khán giả dành cho Dung Doll sau khi xem The look khiến cô nàng rơi vào tình trạng khủng hoảng, bị trầm cảm và phải dùng thuốc.

-Sao bạn không khóa comment lại, không thử lơ đi mà sống?

Dung khóa comment rồi nhưng người ta lại vào inbox chửi, nhiều người không hiểu vì sao có số điện thoại cũng liên tục nhắn tin, gọi điện chửi nữa. Có khi ngồi café với bạn cũng nghe thấy bàn bên xì xào “cái con diễn sâu nhất The look kìa” hay “Dung Doll đội Kỳ Duyên kia phải không, nghe đồn xấu tính bị ghét lắm, chắc sắp bị loại rồi”…Bạn bảo mình phải làm sao đây? Liệu mình có lơ đi mà sống được không?

Mỗi sáng thức dậy mình thật sự rất sợ, sợ lại phải nhận được tin nhắn không vui, nhận được ảnh chụp màn hình từ bạn bè gửi ai đó comment không tốt về mình, rồi những bài viết khiến khán giả ghét mình hơn…

Thích Minh Tú vì sống tình cảm

- Nhiều người nói Dung Doll giống với Mai Ngô ở The face mùa 1. Bạn có thấy như vậy?

The Face mùa 1 Dung không xem hết nên không để ý Mai Ngô cho lắm. Sau này nghe mọi người nhắc nhiều, hỏi nhiều nên mới tò mò xem cô ấy đã làm gì ở The Face. Có thể 2 người đều thẳng thắn quá, nghĩ gì làm đấy nên mới có sự so sánh. Nhưng đi thi chẳng ai muốn mình bị ghét cả.

- Nhiều người cho rằng với cá tính đó thì Dung Doll phải thuộc team Minh Tú mới đúng. Bạn có cảm thấy như vậy?

Dung không phải là fan của chị Tú nhưng cũng thường xem những show có chị Tú tham dự. Dung cũng rất thích chị từ thần thái đến catwalk. Tiếp xúc với chị ở The look Dung thấy rằng chị là người thẳng tính nhưng cũng rất tình cảm.

- Phạm Hương thì sao? Nếu để lựa chọn lại một là về đội Phạm Hương, hai là về đội Minh Tú thì bạn sẽ chọn về với ai?

Dung dĩ nhiên là chọn chị Tú mặc dù trong cuộc thi chị là người chê mình nhiều nhất.

dung doll cang that tha cang de bi nguoi ta dim chet
Dung Doll thừa nhận có tính cách khá giống Mai Ngô.

-Tính đến thời điểm hiện tại, bạn thấy mình được gì và mất gì khi đến với với The look?

Cái được là Dung được trải nghiệm, học hỏi thêm nhiều điều qua từng thử thách cũng như qua các vị HLV trong chương trình.

Còn mất, thì mất nhiều lắm. Nếu lúc trước Dung mạnh miệng dám nói anti-fan của mình chỉ đếm trên đầu ngón tay thì bây giờ số lượng anti-fan nhiều không đếm xuể.

-Trong cuộc chơi thì bao giờ cũng phải có người thắng, kẻ thua. Đó là quy luật và mình phải chấp nhận. Nếu may mắn không mỉm cười với bạn thì sao?

Ngay từ khi tham gia những thử thách đầu tiên Dung đã biết ngôi vị quán quân sẽ không thuộc về mình mà là người khác. Vì mình lúc nào cũng bị chê dù có thể hiện tốt nhất. Dung buồn chứ vì mình đã dồn hết tâm sức, cố gắng để làm tốt nhưng không được ai công nhận. Dù có bệnh thế nào mình cũng không bao giờ lấy lý do để được ưu tiên. Nên may mắn không mỉm cười với mình thì mình vẫn vui vẻ mà đón nhận nó, chứ biết sao giờ?

-Bạn đã có dự định gì cho mình sau The look chưa? Hay là lại tham gia một cuộc thi khác?

Dĩ nhiên là không. Dung sẽ tiếp tục kinh doanh, đóng phim cũng như giành lại những cơ hội mà mình đã bỏ lỡ trong 6 tháng qua.

-Cảm ơn Dung Doll. Chúc bạn thành công.

dung doll cang that tha cang de bi nguoi ta dim chet Dung Doll 'xỉu lên xỉu xuống', Minh Tú - Kỳ Duyên bất đồng quan điểm về chuyên môn
dung doll cang that tha cang de bi nguoi ta dim chet Dung Doll: 'HLV Kỳ Duyên không phải là sự lựa chọn đầu tiên của tôi'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.