Đừng tưởng chỉ có đàn ông mới hay nói dối...

Sự thực là chị em phụ nữ cũng không phải vừa đâu! Dưới đây là những lời nói dối phổ biến của các nàng, chỉ cần tinh ý một chút là có thể “bắt bài” được ngay.
dung tuong chi co dan ong moi hay noi doi
Phụ nữ cũng có khả năng nói dối không chớp mắt chẳng kém đàn ông là bao! (Ảnh: Pinterest)

“Em không quá quan tâm vào ngoại hình của đàn ông”

Ai chẳng biết câu “gái ham tài, trai ham sắc” thế nhưng điều đó cũng không hoàn toàn chính xác đâu nhé! Kì thực là phụ nữ tham vọng hơn họ nghĩ, bằng chứng là họ vẫn hú hét lên khi nhìn thấy vẻ đẹp trai khó cưỡng của BradPitt hoặc chết mê ánh nhìn “hủy diệt” của Johnny Deep. Sẽ chẳng lấy làm ngạc nhiên khi những anh chàng đẹp trai với cơ bụng 6 múi luôn khiến chị em xúm lại bàn tán chẳng khác gì cách đàn ông tán chuyện về một cô nàng nóng bỏng cả. “Em không quá quan tâm vào ngoại hình của đàn ông” và vế sau là “nhưng đàn ông hoàn hảo trong mắt em là David Beckham”.

“Em không ghen đâu”

Lạy Chúa! Phụ nữ không biết ghen cũng giống như việc đàn ông không biết ngoại tình vậy. Đàn ông có tin không? Phụ nữ có thể ghen ngay khi họ nghĩ đến việc bạn đang tơ tưởng đến một cô nào đó, mặc dù việc bạn có nghĩ đến cái “cô nào đó” hay không thì chỉ có bạn biết và Chúa biết. Thế nhưng, mặc kệ những phi lý vẫn xảy ra trên đời này, việc phụ nữ ghen tuông luôn là một chân lí không cần bàn cãi. Chỉ có điều cách thể hiện của họ thế nào mà thôi. “Em không ghen đâu” có nghĩa là “em không muốn trở thành ả tầm thường trong mắt anh” hoặc điều đó cũng có nghĩa là “em đâu có yêu anh, vậy nên em ghen để làm gì?”.

dung tuong chi co dan ong moi hay noi doi
"Anh là tuyệt nhất" là câu phụ nữ thường nói bởi họ biết đàn ông rất thích nghe những lời ngọt ngào (Ảnh: Shutter Stock)

“Anh là tuyệt nhất”

Câu nói thường được phụ nữ áp dụng sau cuộc mây mưa với người tình của mình. Cũng có thể nàng cảm thaya “tuyệt nhất” thật, nhưng đa phần là để động viên cái sĩ diện của người tình. Có anh đàn ông nào mà không muốn mình là chiến binh bất bại, mình là vô địch trên mặt trận tình ái chứ! “Anh là tuyệt nhất” khiến đàn ông cảm thấy được tôn vinh và được ve vuốt, còn thực sự anh có tuyệt nhất hay không thì chỉ mình nàng và cảm giác của nàng biết thôi. Và có một sự thật để bổ sung cho câu nói dối trên đó là phụ nữ thường “lên đỉnh” khó khăn hơn nam giới, thậm chí có người phụ nữ cả cuộc đời còn không biết cảm giác “lên đỉnh” là gì, sự thật là vậy đó.

“Em không thích phù phiếm”

Phù phiếm là món quà mà đàn ông tạo ra để tặng cho phụ nữ vì họ biết các cô thích nó, thậm chí là mê đắm sự phù phiếm. Nếu cô nàng nào nói cô ấy không thích những hành động lãng mạn, không thích những món quà tinh tế, không thích những ngày lễ dành cho tình nhân, không thích những bữa tiệc xa hoa, cũng không thích những món hàng hiệu đắt tiền thì bạn hãy hỏi cô ấy đến từ hành tinh nào, bởi cô ấy tuyệt nhiên không phải là phụ nữ ở Trái đất này đâu!

dung tuong chi co dan ong moi hay noi doi
Phù phiếm là đặc trưng của phụ nữ, đàn ông hãy luôn nhớ kĩ điều này (Ảnh: Pinterest)

“Anh hãy cứ là chính mình thôi”

Nếu vợ của ông lão đánh cá và con cá vàng trong truyện cổ Grimm thốt ra được câu này thì cuộc đời của họ hẳn là rất hạnh phúc. Phụ nữ luôn muốn thay đổi cả thế giới này thông qua đàn ông, và điều mà họ hay làm nhất là cố gắng tạo ra một người đàn ông theo ý họ. “Anh hãy cứ là chính mình thôi” sẽ được hiểu rằng: “anh hãy cứ làm việc chăm chỉ hơn nữa, chiếc Mẹc phiên bản mới sắp ra rồi, túi xách của em cũng đã lỗi thời, và bộ sưu tập ngọc trai mới ra kiểu mới, chúng ta còn phải đi Maldives thật nhanh không hòn đảo đó sắp chìm rồi, và còn gì nữa, ôi cái biệt thự cạnh bờ biển đẹp không ngòi bút nào tả xiết, chúng ta cần....”. Đó chính là sự thật ẩn sau những lời nói của phụ nữ. Đừng tưởng chỉ có đàn ông mới hay nói dối... Sự thực là chị em phụ nữ cũng không phải vừa đâu!


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Giá chung cư Hà Nội từ 2019 đến nay biến động ra sao?
Thống kê của VARS, giá bán trung bình của căn hộ Hà Nội hiện khoảng 60 triệu/m2, tăng 64% so với quý I/2019.