Durex thu hồi 10 lô bao cao su vì có nguy cơ bị rách

Lô bao cao su bị thu hồi do không vượt qua được thử nghiệm kiểm tra về áp lực và có thể rách khi sử dụng.
Làm gì khi dị ứng bao cao su?
Những sự thật ít biết về bao cao su nữ

Các sản phẩm bị thu hồi gồm có Durex Real Feel và Durex Latex Free. Sản phẩm có ngày hết hạn từ tháng 12/2020 đến tháng 2/2021. Động thái thu hồi của Durex được đưa ra sau khi hãng tham khảo ý kiến của các cơ quan quản lý.

"Bao cao su trong những lô này dễ rách hơn bình thường. Cơ quan y tế cảnh báo việc sử dụng những sản phẩm này có thể dẫn đến rủi ro lây nhiễm bệnh qua đường tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn", đại diện hãng cho biết.

Số sản phẩm này chủ yếu được bán tại Anh và Ireland. Hiện người dùng đã được hãng này cảnh báo kiểm tra số lô để biết chính xác liệu sản phẩm bạn đang sử dụng có thuộc lô hàng bị ảnh hưởng hay không. Bên cạnh đó, người dùng có thể đổi hoặc nhận hoàn tiền khi phát hiện mua phải lô hàng cần thu hồi, đồng thời đến bác sĩ tư vấn nếu bao cao su bị rách trong quá trình sử dụng.

Bao cao su là phương pháp bảo vệ hiệu quả 98% khi sử dụng đúng cách, giúp người dùng phòng tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.

durex thu hoi 10 lo bao cao su vi co nguy co bi rach Bắt trend World Cup: Bao cao su Durex tung quảng cáo ‘nghĩ thế nào cũng đúng’

World Cup đang diễn ra, đây không chỉ là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, World Cup còn là cơ hội vàng cho ...

durex thu hoi 10 lo bao cao su vi co nguy co bi rach Khách du lịch thích thú khi được phát bao cao su tại Đồ Sơn

14 nghìn bao cao su miễn phí đã được phát đến tay các bạn trẻ, khách du lịch tại khu du lịch Đồ Sơn (Hải Phòng).

durex thu hoi 10 lo bao cao su vi co nguy co bi rach Trước khi bao cao su xuất hiện, con người dùng những gì để tránh thai?

Trước khi có hình dạng như hiện tại, chiếc bao cao su đã trải qua một thời kỳ phát triển lâu dài và được sản ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.