Bắt trend World Cup: Bao cao su Durex tung quảng cáo ‘nghĩ thế nào cũng đúng’

World Cup đang diễn ra, đây không chỉ là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, World Cup còn là cơ hội vàng cho các thương hiệu đua tranh khốc liệt để gây lại dấu ấn tốt và lan truyền mạnh mẽ đối với khách hàng.
 

Mới đây, một quảng cáo vui nhộn về bóng đá cho hãng bao cao su đang thu hút sự chú ý khi tất cả các hình ảnh và bài viết quảng cáo đều cực kì chất, có thể hiểu cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen tạo sự thích thú và hiệu ứng lan truyền tốt đối với khách hàng.

bat trend world cup bao cao su durex tung quang cao nghi the nao cung dung
Các hình ảnh và bài viết quảng cáo đều cực kì chất, có thể hiểu cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen tạo sự thích thú và hiệu ứng lan truyền tốt đối với khách hàng (Ảnh: Durex Vietnam)

Cụ thể, sắp tới sẽ diễn ra các trận đấu giữa Pháp và Bỉ, Croatia và Anh, không bỏ qua sự kiện báu bở, ngay lập tức hãng bao cao su này cũng gây chú ý với khách hàng bởi bài viết quảng cáo ngắn gọn nhưng nghĩ theo ý nào cũng đúng đó là “combo 1 hiệp vào sâu + 1 hiệp nảy lửa” cùng với chú thích trong ảnh “càng vào sâu, càng gay cấn”.

Nhờ có những content cực chất như vậy nên sản phẩm này cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng, ngoài hàng loạt lượt bình luận đặt mua hàng thì cũng có vô số lượt bình luận khen cách viết content quảng cáo độc đáo và nhãn hàng này cũng có những bình luận trả lời lại cũng rất “hách não” khiến cho ai đọc được cũng thấy vui vẻ hứng thú.

bat trend world cup bao cao su durex tung quang cao nghi the nao cung dung
Nhờ có nhũng content cực chất như vậy nên sản phẩm này cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng (Ảnh: Durex Vietnam)

Theo tìm hiểu, giá của mỗi bao cao su dao động từ 60.000 đến 150.000 đồng, nhờ có content “chất” nên cũng có nhiều đơn đặt hàng qua bình luận.

Chủ yếu là do khách hàng đọc những dòng nội dung cảm thấy thú vị nên đặt mua, có thể nói đây là một cách thức bán hàng cực kì hiệu quả của nhãn hàng này.

Các dòng nội dung một mặt cự kì liên quan tới bóng đá, mặt khác hiểu theo tác dụng của sản phẩm này cũng không hề sai.

Thế nhưng cũng chính vì phần nội dung quảng cáo có thể hiểu được nhiều nghĩa, mặc người đọc có thể thoả trí suy nghĩ thì có nhiều nội dung và hình ảnh quảng cáo của hãng này bị cư dân mạng ném đá khi lấy bộ quần áo số 10 của cầu thủ Messi với nội dung quảng cáo “ Sân to khác sân nhỏ, hãy tàng hình “đúng sân”.

Chị Diễm Quỳnh bức xúc: “Ý tưởng quảng cáo tốt, bắt trend nhanh. Nhưng dùng sự công kích cá nhân để quảng cáo cho thương hiệu thì dù sân lớn hay sân nhỏ cũng là chơi không đẹp, mang tính chủ quan của cá nhân rồi”.

Khác với chị Quỳnh, Lan Phương lại ủng hộ và khen ngợi: “Thật sự phải nói hãng bao cao su này bắt trend và có đội ngũ marketing làm phân khúc khách hàng xuất sắc, riêng phần công kích cá nhân hay gì thì chưa nói, nhưng bài viết quảng cáo bắt trend tốt thì cũng giúp tạo hiệu ứng à lan truyền mạnh mẽ đến khán giả rồi”.

Có thể nói hãng bao cao su này đã cực kì thành công khi có những bài nội dung gây được nhiều ấn tượng với người xem như vậy, hiếm thấy có hãng nào có thể nghĩ ra được những câu nội dung và hình ảnh bắt trend tốt và mang được cả hai nghĩa thú vị như nhãn hàng này

bat trend world cup bao cao su durex tung quang cao nghi the nao cung dung Mua ô tô cũ giá rẻ: Cố đợi 1 tuần nữa, sau World Cup tha hồ chọn

Sau World Cup, giá ô tô cũ sẽ còn giảm. Lý do, dân cá độ thua bóng đá không có tiền chuộc xe. Khi các ...

bat trend world cup bao cao su durex tung quang cao nghi the nao cung dung Mang Mercesdes mới đi cắm, dân độ khóc ròng chỉ được hơn trăm triệu

Vòng đấu loại trực tiếp của World Cup 2018 đang diễn ra với khá nhiều bất ngờ khi các “ông lớn” của bóng đá thế ...

bat trend world cup bao cao su durex tung quang cao nghi the nao cung dung Nắng nóng kinh hoàng, dân buôn 'sung sướng' vì bán gần nghìn quả dừa tươi mỗi ngày

Vài ngày gần đây nhiệt độ tăng cao, nhu cầu giải khát của người dân cực kì lớn, tận dụng thời tiết nắng nóng gay ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.