Duy Khánh: 'Điều tự hào nhất năm 2017 là sản xuất được Web drama về đồng tính'

Diễn viên Duy Khánh chia sẻ: “Hiện tại, mình luôn nỗ lực với mong muốn mọi người công nhận ở vai trò diễn viên để bản thân có thêm thật nhiều cơ hội tham gia những bộ phim điện ảnh hay”.
duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh Duy Khánh: 'Chèn ép trong showbiz, đó là điều hiển nhiên'
duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh Diễn viên Duy Khánh: 'Tôi muốn chiều lòng đại đa số khán giả'
duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh Phim đam mỹ của Duy Khánh được đạo diễn Thái Lan khen ngợi

Duy Khánh từng góp mặt trong những clip hài của nhóm DAMTV và sau đó là vai diễn Cô giáo Khánh đã được đông đảo bạn trẻ biết đến và yêu mến. Hiện tại, cái tên Duy Khánh với nhiều hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và bứt phá hơn đã ngày càng giúp anh chàng diễn viên trẻ tuổi này tạo dựng được dấu ấn của riêng mình trong lòng người hâm mộ. Tại WeChoice 2017, Duy Khánh được đề cử với hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật.

duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh
Duy Khánh với đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật

- Chào Duy Khánh, đồng hành cùng WeChoice và được đề cử ở hạng mục Nghệ Sĩ Có Hoạt động nổi bật. Cảm xúc của Duy Khánh như thế nào?

Vì là giải thưởng đầu tiên Duy Khánh may mắn được đề cử sau 3 năm hơn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và tích cực tham gia trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nên Khánh vui sướng và hạnh phúc lắm. Khánh xem đây là một động lực để bản thân cố gắng hơn nữa ở thời gian tiếp theo.

- Duy Khánh có muốn gửi đến khán giả đang đồng hành cùng WeChoice điều gì?

Vì đây là một giải thưởng cộng đồng rất ý nghĩa. Bất kì ai có mặt trong bảng đề cử cũng xứng đáng cả, họ rất giỏi và tuyệt vời. Vì vậy Khánh mong các bạn khán giả hãy dành thật nhiều tình cảm của mình cho những đề cử mà các bạn tin yêu để WeChoice năm nay có thể tìm ra được những cái tên truyền cảm hứng nổi bật và xứng đáng nhất.

- Được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, Duy Khánh có thể chia sẻ những hoạt động nổi bật của bạn trong năm 2017?

Trong năm nay Duy Khánh may mắn khi vẫn giữ được phong độ sau khi chuyển mình từ những nhân vật giả nữ sang hình ảnh nam tính và trưởng thành hơn cùng với các hoạt động song hành. Và điều tự hào nhất là trong năm nay, Khánh đã sản xuất được một Web drama về đề tài đồng tính nhằm ủng hộ cộng đồng LGBT và đượcđón nhận rất tích cực từ những bạn khán giả trong và ngoài nước. Thời gian gần đây, Khánh muốn chiều lòng khán giả của mình khi nhen nhóm trở lại với những vai diễn giả gái hài hước nhằm mục đích giải trí với nhiều thông điệp khác nhau

duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh
Năm 2017 là một năm khá thành công của Duy Khánh

- Khánh có nghĩ mình sẽ nhận được giải thưởng này?

Khánh không biết nhưng những ngày qua nhìn các bạn fans yêu thương của mình huy động và cùng nhau bình chọn cho mình để số phiếu bình chọn của tăng cao mỗi ngày đã là điều Khánh rất hạnh phúc. Hơn hết, ba mẹ Khánh những ngày qua cũng rất vui sướng, tự hào và mong cho Khánh có thể chạm tới giải thưởng cao quý này để khán giả công nhận những gì mình tâm huyết cố gắng suốt thời gian qua.

- Trong các sản phẩm Sitcom Cô giáo Khánh, web drama My Sky hay series hài Chuyện hai nàng ế, đâu là sản phẩm Duy Khánh tâm đắc nhất?

Để có được sự thành công nhất định từ những sản phẩm ấy, Khánh đã cố gắng rất nhiều vì bản thân mình là một diễn viên tay ngang không qua trường lớp. Bất cứ một dự án nào Khánh tham gia đều phải dành hết tâm huyết và sự tâm đắc của bản thân mình vào để sản phẩm đến gần hơn với khán giả - những người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình. Nhưng để đặt lên bàn cân thì rõ ràng Series hài Cô giáo Khánh đã giúp Duy Khánh có thêm nhiều cơ hội đến gần ước mơ và hoài bão của mình.

duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh
"Cô Giáo Khánh" giúp tên tuổi Duy Khánh đến gần hơn với khán giả

- Hiện nay, có nhiều nghệ sĩ lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác, Duy Khánh nghĩ sao về điều này?

Khánh thấy thú vị đó chứ. Là nghệ sĩ, ai cũng mong muốn mình được trải nghiệm và cọ sát ở nhiều công việc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

- Đã bao giờ Duy Khánh nghĩ mình sẽ xuất hiện với một danh xưng khác?

Hiện tại Khánh luôn nỗ lực với mong muốn mọi người công nhận mình ở vai trò diễn viên để bản thân mình có thêm thật nhiều cơ hội tham gia những bộ phim điện ảnh hay. Còn cái gì tới ắt sẽ tới, Khánh không dám khẳng định điều gì ở thời điểm này vì mình còn rất trẻ.

duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh
Duy Khánh muốn được công nhận với vai trò diễn viên

- Điều gì của năm 2017 làm Duy Khánh hối tiếc nhất?

Khánh hoàn toàn không hối tiếc điều gì cả bởi mỗi ngày Khánh thức dậy vẫn thở rất đều, vẫn hạnh phúc và được yêu thương. Thế là đủ đối với Khánh.

- Sắp tới, bạn có những kế hoạch gì để ghi dấu ấn thêm với khán giả?

Các bạn hãy cứ tin yêu Khánh, Khánh sẽ cố gắng nhiều hơn ở năm sau và hứa sẽ không làm các bạn thất vọng. Còn về dự định thì cho Khánh xin phép được giữ bí mật. Khánh cảm ơn các bạn khán giả của Khánh rất rất nhiều.

duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh
Duy Khánh với nhiều kế hoạch cho sự nghiệp phía trước
duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mình xứng đôi với Woossi hơn'

Khi Woossi tỏ tình với Emma Nhất Khanh trong"Vì yêu mà đến", Trang Ly chia sẻ: "Khi người mình thích tỏ tình với một cô ...

duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

duy khanh dieu tu hao nhat nam 2017 la san xuat duoc web drama ve dong tinh Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.